วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Jessica (SNSD) และ Krystal f(x) จะร่วมร้องเพลง Butterfly เพลงประกอบละคร To The Beautiful You


Jessica (SNSD) และ Krystal f(x) จะร่วมร้องเพลง Butterfly เพลงประกอบละคร To The Beautiful You

Jessica, Sunny วง Girl's Generation, Krystal, Luna วง f(x) และ J-Min ซึ่งเป็นศิลปินภายใต้สังกัด SM Entertainment จะร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่องใหม่ To The Beautiful You ของช่อง SBS ที่จะออกอากาศในวันพุธและพฤหัสบดี


โดยละครเรื่องนี้นั้นได้ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น For You in Full Blossom นั่นเอง ละครที่จะออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ เป็นเรื่องราวความรักของนักเรียนม.ปลายกับเรื่องราวโกลาหลของเด็กผู้หญิงนาม คูแจฮี รับบทโดย Sulli วง f(x) ผู้ซึ่งปลอมตัวเป็นนักเรียนชายเข้าไปยังโรงเรียนชายล้วนเพื่อต้องการจะพบกับนักกีฬากระโดดสูงเหรียญทองขวัญใจของเธออย่าง คังแทจุน รับบทโดย Minho วง SHINee

สำหรับเพลงประกอบละครนั้น Jessica (SNSD) และ Krystal f(x) จะร่วมร้องเพลงด้วยกันในเพลง Butterfly ซึ่งเป็นเพลงรักของตัวเอกทั้งสอง โดยในเพลงนั้นมีเนื้อหาและทำนองกับเนื้อร้องที่แสดงให้เห็นถึงความรักใสๆ ที่ธิ์ และถือว่าเป็นครั้งแรกสำหรับสองพี่น้องในการร่วมงานเพลงคู่กันจึงคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างสูง

เพลง Butterfly นั้นจะถูกปล่อยออกมาในตอนกลางวันของวันที่ 15 สิงหาคมผ่านทางเว็บไซต์เพลง อาทิ MelOn, Genie, และ Bugs และเราจะได้ยินเพลงนี้กันในตอนแรกของละครเรื่อง To The Beautiful You ซึ่งจะออกอากาศในวันเดียวกับที่เพลงนี้ถูกปล่อยออกมา

อนึ่ง Sunny (SNSD) และ Luna f(x) ก็จะฝากเสียงร้องในเพลงประกอบละคร To The Beautiful You เช่นกัน โดยกำหนดการที่จะปล่อยเพลงของทั้งคู่จะแจ้งในภายหลัง

-----------------------------------------

Source: Newsen
Translated by: SNSDDani@soshified
Edited by: bhost909@soshified
แปลไทย Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น