วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Minho เผยว่าเขาต้องเข้าฉากจูบกับ Sulli ในเรื่อง To The Beautiful You มากกว่า 10 ครั้ง!!


Sulli และ Minho พูดถึงฉากจูบในละครเรื่อง "To The Beautiful You"

ในวันที่ 13 สิงหาคมที่มาผ่านมา มีงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องใหม่ SBS “To The Beautiful You” ณ โรงแรมอิมพีเรียล พาเลซ กรุงโซล

Sulli ได้ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชนในลุคของเด็กนักเรียนมัธยมชายพร้อมกับทรงผมสั้น โดยเธอจะมารับบทเป็นเด็กสาวที่ชื่อว่าคูแจฮี (Goo Jae Hee)  ผู้ซึ่งได้ปลอมตัวมาเป็นเด็กนักเรียนชายเพื่อพบกับนักกีฬากระโดดสูงที่มีชื่อว่าคังแทจุน (Kang Tae Joon) ซึ่งรับบทโดย Minho


ซอลลี่ (Sulli) และมินโฮ (Min Ho) ในซีรีย์ "To The Beautiful You" ถูกนักข่าวถามว่ารู้สึกอย่างไรกับการเข้าฉากจูบในละครเรื่องนี้ Sulli กล่าวว่า “มันดูโอเคค่ะ พวกเราจะมีฉากจูบแบบสั้นๆ อยู่หลายครั้ง และฉันก็ไม่ได้เกลียดฉากจูบค่ะ ฉันจึงรู้สึกสบายมากกว่ากังวลค่ะ”

อย่างไรก็ตาม Minho ได้กล่าวเสริมว่า “ผมกังวลมากครับ เพราะผมไม่รู้ว่าจะเข้าฉากจูบยังไงดีครับ 
ผมรู้ว่าผู้กำกับจะให้พวกเรามีฉากจูบร่วมกันหลายครั้ง และนับตั้งแต่ที่ผมได้จูบกับ Sulli ผมต้องตัดสินใจใช้ความกล้าเมื่อพวกเราต้องเข้าฉากจูบมากกว่า 10 ครั้ง ถึงแม้ว่า Sulli จะบอกว่าโอเคเพื่อให้ผมรู้สึกสบายใจมากขึ้น แต่ผมรู้สึกอึดอัดจริงๆ เลยครับ”

โปรดิวเซอร์เผยซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) และมินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee เป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับละครเรื่อง “To The Beautiful You”

โปรดิวเซอร์ "To The Beautiful You" โปรดิวเซอร์จอนกีซัง (Jeon Ki Sang) ผู้ซึ่งเคยผ่านผลงานละครมาแล้วมากมาย อาทิ Boys over Flowers, Witch Yoo Hee, My Girl และ Delightful Girl Choon Hyang ได้เปิดเผยว่าทำไมถึงเลือกแคสติ้งซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) และมินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee สำหรับแสดงในละครเรื่อง “To The Beautiful You” ในวันที่ 13 สิงหาคม 

จอนกีซังและเหล่านักแสดงนำของละครได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร เรื่องใหม่ SBS “To The Beautiful You” ที่กรุงโซล จอนกีซังได้กล่าวว่า “นักแสดงนำหลักของละครนั้นจะเป็นนักเรียนชั้นมัธยมชาย และหญิงครับ และเด็กสาวที่ต้องปลอมตัวมาเป็นเด็กผู้ชาย นั่นทำให้ผมนึกถึง Minho และ Sulli ครับ”

เสริม “ผมได้ทำการสัมภาษณ์สองนักแสดง และหลังจากนั้นพวกเขาก็ได้เข้าร่วมออดิชั่นและพิสูจน์ให้เห็นว่า พวกเขาดีพอที่จะร่วมงานในละครเรื่องนี้ครับ ผมคิดว่า Minho สมบูรณ์แบบสำหรับละครเรื่องนี้ เพราะเขาต้องมารับบทเป็นนักกีฬากระโดดสูงเหรียญทองแบบที่คุณได้เคยเห็นกันในทีวี ซึ่ง Minho นั้นกระโดดได้สูงมากเลยครับ ต้องขอบคุณเขาเป็นอย่างมากที่ทำให้เราได้ฉากดีๆ ครับ”

เขาได้พูดถึง Sulli ไว้ว่า “ผมค่อนข้างกังวลในตอนแรกครับ แต่ผมรู้ดีว่า Sulli นั้นดูดีถ้าทำผมสั้น เมื่อตอนที่เธอนั้นมาทำการออดิชั่นเธอน่าประทับใจมากครับ เธอบอกว่าสามารถตัดผมของเธอออกได้เลยในทันที บุคลิกที่สบายๆ ของเธอนั้นเหมาะกับตัวละครที่ได้รับมากครับ”

ละครเรื่อง “To The Beautiful You” มีกำหนดออกอากาศตอนแรก ในวันที่ 15 สิงหาคม นี้ เวลา 21.55 น. ทางช่อง SBS



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น