วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

MV เพลง เอ๊ะๆ - So Cool โซคูล


MV เพลง เอ๊ะๆ - So Cool โซคูลMV เพลง เอ๊ะๆ - So Cool โซคูล
เนื้อร้อง/ทำนอง เหมือนเพชร อำมะระ 
เรียบเรียง So Cool

(เอ๊ะๆๆเอะๆเอ๊ะๆเอะ)
สายตารอยยิ้มเธอส่งมา หน้าชาเลยรู้หรือเปล่า
เพราะกลัวอีกสายตาคนที่ยืนข้างเธอ
จะเห็นว่า ฉันนั้นคิดอะไร กลัวว่าเค้านั้นดูออก

* ฉันเองก็ เอ๊ะๆ เอะๆ เอ๊ะๆ เอะๆ เอะใจอะไรนิดหน่อย
ก็เค้านั้นมากับเธอก็เลยไม่กล้าจะมอง
ไม่หยิ่ง แต่ว่าเจ้าของเธออยู่ข้างๆ
ถ้าเค้าเกิด เอ๊ะๆ เอะๆ เอ๊ะๆ เอะๆ เอะใจอะไรขึ้นมา
ปัญหามันมาที่ฉันเต็มๆแน่รับรอง
ถ้าเธอจะเอ๊ะๆ เค้ามองอยู่นะเธอคนดี
(เอ๊ะๆๆเอะๆเอ๊ะๆเอะ)

เธออย่าทำกับฉันแบบนี้ คงไม่ดี ถ้าฉันยั้งไม่อยู่
รู้ไว้เลย ถ้าใครคนนั้นวันนี้ไม่ได้มากับเธอ
ฉันคงเข้าไป ขอยืนใกล้ๆ แต่ว่าวันนี้ยังไง ก็อย่ามองด้วยสายตาแบบนี้
(*)
(Solo)
(*)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น