วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Taeyeon Tiffany Sooyoung โพสต์รูปภาพและข้อความฉลองครบรอบ 5 ปี Girls' Generation ในเว็บไซต์หลัก


เมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา สาว ๆ  Girls' Generation ได้ร่วมกันฉลองครบรอบ 5 ปีของวง พร้อมกับโพสต์ข้อความ และรูปภาพถึงแฟนคลับในเว็บไซต์หลักอีกด้วย

โดยในข้อความของ Taeyeon  มีใจความสำคัญดังต่อไปนี้ "ขอบคุณเหล่าแฟนคลับของ SNSD โซวอน ทุก ๆ คนด้วยค่ะ" เสริม "พวกเราจะพยายามทำให้ดีมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สมกับความรักอันยิ่งใหญ่ที่เหล่าโซวอนมอบให้กับ SNSD ค่ะ"

นอกจากนี้ Sooyoung ก็ได้เผยความรู้สึกของเธอที่มีต่อโซวอนในโพสต์ของเธออีกด้วยว่า "ทุก ๆ คนยังจำครั้งแรกที่พวกเราพบกัน ในวันที่ 5 สิงหาคม 2007 ได้หรือเปล่าคะ? ในวันนั้น ฉันก้าวขึ้นไปอยู่บนเวทีด้วยใจที่กล้า ๆ กลัว ๆ และตื่นเต้น แต่หลังจากที่ผ่านวันนั้นตั้งแต่ที่พวกเราได้พบกันเป็นต้นมา ฉันก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยความตื่เต้น ปราศจากซึ่งความกังวลมาตลอด 5 ปีแล้วล่ะค่ะ แต่ทุก ๆ ครั้งที่ฉันได้พบกับพวกคุณ ฉันก็ยังรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เลยล่ะค่ะ"

อีกทั้ง Tiffany  หนึ่งในสมาชิกของ Girls' Generation เอง ก็ได้กล่าวว่า "ด้วยความรักที่ โซวอน มอบให้กับโซนยอชิแดอย่างปราศจากซึ่งเงื่อนไข ฉันตื่นเต้นจริง ๆ ค่ะ ว่าจะมีอะไรที่พวกเราสามารถทำได้อีกในอนาคตค่ะ ฉันรักพวกคุณทุก ๆ คนเลยค่ะ"


ทั้งนี้ เหล่าเว็บไซต์แฟนคลับของ Girls' Generation  ยังได้ร่วมกันบริจาคเงิน เพื่อฉลองครบรอบ 5 ปีของโซนยอชิแด จำนวนกว่า 9,999,999 วอน เพื่อเข้าสมทบทุนในโครงการพัฒนาน้ำดื่มในกัมพูชาขององค์กร World Share โดยเลข 9 ในจำนวนเงินดังกล่าวนั้น เป็นจำนวนเงินที่สื่อถึงจำนวนสมาชิกของ Girls' Generation นั่นเอง.


Source: maxmovie via nate
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น