วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

จับภาพ UFO 4 ลำ บนดาวอังคารจากยาน คิวริออสซิตี้




















ทันทีที่ยานคิวริออสซิตี้ลงจอดเพื่อทำการสำรวจดาวอังคาร ก็มีภาพล้อเลียนนาซา มีการนำภาพมาตัดต่อของสัตว์ประหลาด เอเลี่ยนจากในภาพยนตร์ หรือแม้แต่ตัวการ์ตูนชื่อดัง ที่รวมกลุ่มกันประท้วงต่อต้านให้ยานจากโลกกลับไป

















อย่างไรก็ดี การสำรวจครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะไร้สิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่ แต่ก็ยังคงต้องปฎิบัติภารกิจต่อไป ล่าสุด มีการเผยแพร่ภาพของยาน คิวริออสซิตี้ ที่ปรากฎเป็นจุดประหลาด ที่มีแสงสีขาวเคลื่อนที่จากเส้นขอบฟ้าซ้ายไปขวา นอกจากนี้ยังมีจุด 4 จุด อยู่เหนือท้องฟ้า





ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญด้านภาพถ่ายของนาซาก็ยืนยันว่าไม่มีอะไรไปมากกว่าจุดด่าง ( Dead Pixel) บนเลนส์ของกล้อง ที่ส่งภาพกลับมายังโลก แต่ก็มีการถกเถียงกันว่า จุดสีขาวที่เคลื่อนที่อย่างรวดเร็วนั้นเป็นอะไรกันแน่





ชาวอินเตอร์เน็ตมีการทำลำดับภาพแสดงให้เห็นตำแหน่งที่เคลื่อนจากซ้ายไปขวา โดยตั้งข้อสังเกตว่า ในบรรยากาศที่แห้งแล้ง ไม่น่าจะมีสิ่งใดเคลื่อนไหวได้




































ความผิดปกติของภาพอื่นๆก็มีการตั้งข้อสังเกตถึงจุดประหลาดนี้เช่นเดียวกัน โดยทางนาซายังไม่มีการออกความเห็นในเรื่องดังกล่าว แต่พวกนักล่าเอเลี่ยน เชื่อว่ามันอาจเป็นยานของมนุษย์ต่างดาวที่บินมาสังเกตการณ์












ผู้ใช้ยูทูปที่ชื่อว่า StephenHannardADGUK จากกลุ่ม Alien Disclosure UK พบเห็นความผิดปกติบนรูปถ่ายของนาซา ที่เผยแพร่อยู่บนเว็บไซต์ขององค์การอวกาศแห่งนี้ และลองใช้ฟิลเตอร์ปรับแต่งภาพ จะเห็นวัตถุชัดเจนขึ้น











ที่มา : 

http://news.mthai.com/world-news/185115.html

http://www.thetruthbehindthescenes.org/2012/08/14/curiousity-records-ufo-type-objects-on-mars/


http://www.thetruthbehindthescenes.org/2012/08/17/4-ufos-caught-by-mars-curiosity/


____________________


เครดิต :


________________________________




อ้างอิง :


________________________________




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น