วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“ปีเตอร์” ไม่เคลียร์ จับหัว “ดีเจบุดด้า” โขกพื้นจริงหรือไม่ บอกอยากให้เรื่องจบ

“ปีเตอร์” ไม่ขอเคลียร์ กรณี “ดีเจบุดด้า” ออกมาแฉถึงสาเหตุที่ยกพวกรุมยำปีเตอร์ชนิดหนังคนละม้วนว่า ถูกปีเตอร์จับหัวโขกโต๊ะ ไม่ใช่แค่เอามือมาแหย่อย่างที่ปีเตอร์บอก ลั่นเรื่องมันจบไปแล้วไม่อยากจะพูดถึง

กลายเป็นประเด็นใครพูดจริงใครโกหกจนได้ หลังจากที่ “ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าถูก “ดีเจบุดด้า” ยกพวกรุมคาผับ เพราะไม่พอใจที่ตนเอามือไปแหย่ขณะเปิดแผ่น ด้านดีเจบุดด้าพอบินกลับมาจากต่างประเทศก็เปิดใจโต้กลับว่า ถูกปีเตอร์จับหัวโขกกับพื้นไม่ใช่แค่เอามือมาแหย่เล่นเหมือนที่ปีเตอร์ให้สัมภาษณ์ เรียกว่ากลายเป็นหนังคนละม้วนเลยทีเดียว

สอบถามปีเตอร์ถึงเรื่องดังกล่าวว่าได้ไปจับดีเจบุดด้าโขกพื้นจริงหรือไม่ เจ้าตัวได้แต่ยิ้มปากกว้างตามสไตล์ บอกว่า ไม่อยากจะพูดเรื่องนี้แล้ว เพราะมันจบไปแล้ว ไม่รับไม่ปฏิเสธว่าเรื่องไหนป็นเรื่องจริง เรื่องไหนโกหก

“ผมเลิกคุยไปแล้วข่าวนี้ ถ้าสัมภาษณ์เรื่องนี้อีกมันจะกลายเป็นว่ายืดยาวไป มันจบไปแล้วคือมันกลับไปแก้สถานการณ์ไม่ได้ในที่สุดมันก็เริ่มจากความเป็นเพื่อน และในที่สุดผมว่าอย่าไปพูดถึงมันดีกว่า เพราะตอนนี้ผมกำลังเอ็นจอยกับการงานที่กำลังจะทำ ผมว่าก็ปล่อยมันไปลืมๆ ไปเลยดีกว่า”

“ถ้าโต้กันไปโต้กันมาแต่ละคนก็คงจะมีเหตุผลและคำอธิบายคำยืนยันของแต่ละคน แต่ละคนก็คงจะหาพยานได้ ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ยืดเยื้ออย่าไปพูดถึงมันดีกว่า หันมาทำการทำงานดีกว่า ก็ให้มันเป็นบทเรียนรู้ว่ามีอะไรก็อย่าใช้กำลังกันเป็นเพื่อนกันก็รักกันดีๆ ดีแล้ว(ทางบุดด้าบอกว่าปีเตอร์จับหัวเขาโขกกับพื้น?)ก็ช่างมันครับจะพูดยังไงก็แล้วแต่”

“ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้เคลียร์กันครับ เพราะว่าตอนนี้ก็วิ่งรอบโลกเลย ตอนนี้ก็วิ่งไปภาคเหนือภาคใต้ได้ไปเจอแฟนคลับที่คิดถึงกันนะครับ(จะกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกได้มั๊ย?) ก็ถ้าเวลาผ่านไปเดี๋ยวก็คงมีโอกาสได้คุย คือตอนนี้ยังไม่ได้คุยอะไรกันครับ แต้ถ้าวันนึงได้เจอกันคงได้คุยกันครับ ตอนแรกเพื่อนๆ เขาก็พยายามที่จะเป็นกลางพยายามคุยอยู่ตลอดเวลา แต่ตอนนี้ทุกคนก็ไปเมืองนอกกันหมดเลย ผมก็วิ่งสายอยู่ก็ไม่เป็นไรครับช่างมันเหอะ เดี๋ยวเป็นเพื่อนกันสักวันหนึ่งก็คงได้กลับมาคุยกันเหมือนเดิม”

โวกำลังทำเพลงกับ “จั๊ก ชวิน จิตรสมบรูณ์” พร้อมเดินสายโชว์ตัวทั่วประเทศ
“เดินสายไปทั่วประเทศก็เป็นการไปโชว์ตัวร้องเพลงครับ มีกิจกรรมให้ทำอยู่ทั่วไปไปโปรโมทสินค้าบ้าง มีไปเดินแฟชั่นโชว์บ้างมีลักษณะไปทัวร์คอนเสิร์ตกับจั๊ก ชวินเป็นโปรเจ็กต์ใหม่ที่ผมเน้นการประสานเสียงคู่กัน เพราะผมคิดว่าผมกับจั๊กพอมาประสานเสียงกันมันมีเอกลักษณ์ดี ก็เลยคิดไอเดียว่าเรามามิกซ์อะไรในแบบที่ชาวบ้านเขาไม่ทำกัน เป็นการทำซิงเกิ้ลคู่กันไม่ช้าไม่นานนี้ก็คงจะได้ฟังกันครับ ซึ่งขั้นตอนนี้เราทำเองกันอยู่แต่ก็ว่ากำลังจะหาพาร์ทเนอร์ร่วมงานครับ คงเป็นลักษณะการร่วมกันทำงานมากกว่าแต่คงไม่ได้เซ็นไปเป็นศิลปินของค่ายไหนครับ”

เผยกระแสตอบรับละคร “หนุ่มบ้านไร กับ หวานใจไฮโซ” ดีมาก และตอนนี้ก็เตรียมเล่นละครของ “คิง สมจริง ศรีสุภาพ” ต่อ
“ละครก็ได้รับกระแสที่โอเคมากก็ต้องขอบคุณทุกคน สำหรับละครเรื่องต่อไปก็กำลังคุยอยู่ครับคิดว่าน่าจะได้รับเล่น นางเอกยังไม่ทราบว่าใครครับ เรื่องย่อส่งมาแล้วแต่ผมยังไม่อ่านเลยครับ ซึ่งผมเชื่อว่าถ้าเป็นเรื่องของพี่คิง (สมจริง ศรีสุภาพ)ที่ส่งมาแล้วต้องเป๊ะมาก ตอนนี้ติดใจงานละครแล้วครับ อยากจะเล่นต่อไปเรื่อยๆ

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น