วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“น้ำฝน” หมดความเชื่อใจ “อาร์ต” หลังจับได้โพสต์ข้อความหลีสาว

“น้ำฝน” หมดความเชื่อใจ “อาร์ต” หลังจับได้โพสต์ข้อความหลีสาว บอกไม่เคยหึงหวง แต่ครั้งนี้เหตุผลฟังไม่ขึ้น ด้านอาร์ตยอมรับผิด อ้างเพราะคึกคะนองตามประสาผู้ชาย ยันไม่เคยไปคอนโดอย่างที่ถูกกล่าวอ้าง บอกถ้าไปคงมีอะไรกันแล้ว สัญญาจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก

ที่ผ่านมามีข่าวจับผิดว่าแอ๊บแมน แถมยังขึ้นแท่นเป็นขวัญใจบรรดาเก้งกวาง แต่ “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ปฏิเสธมาตลอด และยืนยันว่าแมนเต็มร้อย แถมเปิดตัวว่า กำลังคบหาอยู่กับนางเอก “น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล” เป็นอันจบข่าวเกย์ไปได้สนิท

แต่ล่าสุดหนุ่มอาร์ต ไม่ได้มีปัญหาแค่กับเพศเดียวกัน เพราะล่าสุด อยู่ๆ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อใช้ชื่อในอินสตาแกรม ว่า “พลอย” อัปรูปภาพอินสตาแกรมเป็นข้อความสนทนา ระหว่างตนเองกับหนุ่มอาร์ต ทำนองว่าหนุ่มอาร์ตมาจีบ ไปรับไปส่ง แถมยังเคยชวนหนุ่มอาร์ตมาที่คอนโดของตนเองด้วย เอาล่ะสิ งานนี้สอบถามไปยัง “น้ำฝน-อาร์ต” ทั้งคู่ก็เผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวกระทบสัมพันธ์อย่างจัง

อาร์ต “กับผู้หญิงคนนั้นผมไม่ได้จีบครับ ไม่ได้จีบล้านเปอร์เซ็นต์ เหมือนกับว่าวันนั้น เรานั่งคุยกับเพื่อนๆ ผู้ชาย แล้วมีคนแอดมาหาเรา เพื่อนก็ยุให้เราคุยสิ เราก็คุยกับเขาว่าจะไปเที่ยว เขาก็บอกว่าขอไปด้วย แต่ในข้อความที่เขาแคปเจอร์จากในไลน์มาใส่ในอินสตาแกรมมันเป็นแค่ส่วนหนึ่ง เขาจะคอปแค่คำพูดที่ผมชวนๆ จากในไลน์ที่คุยกัน พอผมรู้และเห็นข้อความนี้ ก็รีบบอกฝนเลย แล้วให้เขารีบลบข้อความนี้ออกเลย”

น้ำฝน “ฝนเห็นค่ะ เพราะพี่อาร์ตมาบอกก่อน เขาเอามาให้ดูว่ามีข้อความนี้ออกมา ฝนโกรธมาก อย่างที่เคยบอกว่า ถ้าพี่อาร์ตมีกิ๊กหรือเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ฝนไปเลย ฝนให้อิสระเขา ไม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนก็ไปได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องแบบนี้เรารับไม่ได้ ที่ผ่านมาฝนเชื่อใจเขามาตลอด แต่ตอนนี้ไม่เชื่อใจเขาแล้ว แต่วันนี้ที่มาด้วยกัน เพราะเป็นงานของพี่ที่เรารู้จัก ก็เลยมาด้วยกัน แต่ก็ยังโกรธอยู่ค่ะ”

อาร์ต (หัวเราะแก้เก้อ) “ตรงนี้ผมยอมรับผิด และต้องให้เวลาเขาครับ แล้วแต่เขาจะยังไง ก็คือเรื่องของเขา”

ด้านสาว “น้ำฝน” เผย “อาร์ต” แก้ตัวว่าเป็นเพราความคึกคะนอง เวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อนผู้ชายด้วยกัน ซึ่งเป็นเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้นสำหรับตน บอกที่ผ่านมาเชื่อใจไม่เคยหึงหรือหวง ปล่อยให้ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระตลอด แต่พอเจอเรื่องแบบนี้จึงมีอารณ์บ้าง

น้ำฝน “คือ ฝนเองพยายามใช้เหตุและผลกับเขาค่ะ แต่เรื่องนี้เหตุผลของเขาฟังไม่ขึ้นค่ะ ตอนนี้เราก็เลยโกรธอยู่”

อาร์ต “ผมให้เหตุผลฝนว่า เราคุยกับอยู่ในวงเพื่อนผู้ชาย นึกออกมั้ยครับ อารมณ์ผู้ชายเวลาอยู่กับเพื่อนจะห้าว และเวลาก็บอกอยู่ว่าแค่ไม่กี่ชั่วโมงที่คุยกัน และผมก็ไม่ได้ไป ถ้าเกิดไปคนก็ต้องคิดว่าผมมีอะไรกับผู้หญิงคนนั้น ส่วนข้อความต่างๆ ที่เขาแคปมา ผมไม่ได้สนใจ ถ้าสนใจวันนั้น ผมคงไปนอนด้วยกับเขาแล้ว”

น้ำฝน “ความรู้สึกของฝนก็คือ ไม่ควรตั้งแต่แรกแล้ว แค่นั้นเอง คือเขาไม่เคยพูดเล่นกับผู้หญิงคนอื่น ฝนยังบอกเขาเลยว่า ถ้าเกิดฝนไปพูดเล่นกับผู้ชายคนอื่นแบบนี้บ้าง พี่จะรู้สึกอย่างไร”

อาร์ต “ผมก็บอกเขาว่า ผมยอมรับผิดว่าผมผิดที่ไปคุยกับเขาครับ”

น้ำฝน “ด้วยเรื่องมันเพิ่งเกิดไม่กี่วัน ยังไม่นาน ฝนเพิ่งรู้เรื่องเมื่อคืนนี้ อารมรณ์โกรธมันเลยยังค้างอยู่ ยังตัดอารมณ์โกรธไม่ขาด (หัวเราะ)”

อาร์ต “เมื่อคืนพอเขาลงอินสตาแกรมปุ๊บ ผมก็โทร.ไปบอกฝนให้เข้าไปอ่านก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยคุยกัน ผมกับผู้หญิงคนนั้นได้คุยกับเขา3ชั่วโมงเท่านั้นครับ คุยกันเมื่อ 2อาทิตย์ที่แล้ว แต่เขาเพิ่งเอามาขึ้นอินสตาแกรม หลังจากวันนั้น ผมก็ไม่ได้คุยอีกเลย เขาทักมาผมก็ไม่ได้ตอบ เขาก็นึกว่าผมบล็อกเขาแล้ว ในอินสตาแกรมเขาขึ้นเลยว่า หมั่นไส้บล็อกไลน์ทำไม เขาอาจจะโมโหผม ที่อยู่ดีๆ คุยแล้วหายไปเลย”

“พอเกิดเรื่องขึ้นมา ผมก็ส่งไลน์ไปบอกเขาว่า ทำแบบนี้ทำไม ทำเพื่ออะไร เราคุยกันไม่กี่ชั่วโมง ทำไมทำร้ายผมแบบนี้ แต่เขาก็เงียบๆ ไม่ได้อะไรมากมาย เพียงแต่ส่งกลับมาว่า ลบข้อความแล้วนะ แค่นี้เอง ผมก็ส่งบอกเขาไปว่า ขอบคุณครับ ถามว่าโกรธเขาหรือเปล่าก็โกรธนะ แต่มันเป็นความผิดของเราด้วย ที่อยู่ดีๆ ไปคุยกับเขาทำไม แต่มันไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าเกิดผมไปคอนโดเขา ผมก็ต้องมีอะไรกันแล้ว แต่ผมไม่ได้ไป (หัวเราะ)”

น้ำฝน “ฝนว่าผู้หญิงทุกคนต้องเกิดความรู้สึกแบบนี้ เหตุการณ์มันเพิ่งเกิดขึ้นยังใหม่ๆ สดๆ อยู่”

อาร์ต “ผมให้เวลาเขาครับ ให้เขาคิดว่าจะเอาอย่างไรต่อไป”

น้ำฝน “ต่อไปยังไม่รู้ค่ะ วันนี้เราแค่มางานด้วยกันเฉยๆ”

อาร์ต “ตรงนี้ผมแล้วแต่เขาไง ก็เราผิดก็ต้องยอมรับว่าเราผิด”

น้ำฝน’ “ที่ผ่านมาฝนไม่เคยไปหวงหรืออะไรเขาเลยค่ะ ฝนบอกแล้วว่า ไม่เคยห่วงและหวงเพราะเชื่อใจเขา ว่าเขาจะดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี แต่พอมันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น มันก็ต้องมีอารมณ์บ้าง เพราะปกติในไม่ใช่คนจ้ำจี้จ้ำไช”

ด้านหนุ่ม “อาร์ต” เผยแม้ช่วงนี้ตนจะฮอตให้หมู่สาวใหญ่เก้งกวาง แต่ตนก็ไม่เคยคิดนอกใจ บอกสัญญา “น้ำฝน” ว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องราวแบบนี้อีก และจะเลิกยุ่งเกี่ยวกับโซเชียลเน็ตเวิร์ก

อาร์ต “ถ้าเป็นกรณีแบบนี้ไม่มีนะ ฝนจะรู้ว่าผมเป็นคนเที่ยวน้อยมาก หนึ่งเดือนจะเที่ยว1-2วัน ซึ่งอาจจะเป็นวันเกิดเพื่อน เพียงแต่ว่าวันนั้นอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ แล้วเพื่อนยุว่าลองดูสิวะ เขาทักมา เราก็ห้าวก็ตอบไป จนเป็นเรื่อง รู้สึกเข็ดไปเลย คิดว่าต่อไปผมคงเล่นไลน์แล้ว แต่วอทแอปก็เล่นอยู่ เพราะคุณแม่ผมเล่น แต่ไลน์มันไม่จำเป็น เพราะแม่แทบจะไม่ได้เล่นไลน์อยู่แล้ว”

“พอเกิดเรื่องขึ้นก็บอกเขาว่าผมจะไม่ทำแล้ว เราก็พูดได้แค่นี้ว่าไม่ทำ อนาคตก็เป็นเรื่องของอนาคต แต่ผมก็บอกเขาไปว่า ผมไม่ทำแล้ว ตรงนี้ก็แล้วแต่ฝนพิจารณาว่าเขาจะเฟดจากผมหรืออย่างไรก็แล้วแต่เขา ผมบังคับใจใครไม่ได้”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น