วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“ไบร์ท” ปัดจับปลาสองมือ คบซ้อนลูกทหาร กับ “โต๋”

“ไบร์ท” แจงสัมพันธ์ลูกชายนายทหารยศใหญ่แค่อดีต ปัดคบซ้อน “โต๋” บอกตอนนี้หนุ่มที่สนิทที่สุดคือโต๋เท่านั้น เผยยังไม่พร้อมเปลี่ยนสถานะ อยากดูใจกันไปยาวๆ


หลังจากออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ สำหรับผู้ประกาศข่าวสาว “ไบร์ท พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” และนักร้องหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ซึ่งล่าสุดก็มีคนเม้าท์ว่าจริงๆ แล้วสาวไบร์ท มีหนุ่มลูกชายนายทหารยศใหญ่คุยอยู่ด้วยอีกคน เข้าข่ายคบซ้อนซ่อนรัก พอสบโอกาสได้เจอตัวสาวไบร์ทก็เลยสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว รวมถึงกรณีที่หนุ่มโต๋เข้าไปขอโทษ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” หลังให้สัมภาษณ์เรื่องพิธีกรคนดังจับไบร์ทเซ็นสัญญาห้ามแต่งงานใน 10 ปีนี้ จนอีกฝ่ายโดนมองไม่ดี

“ล่าสุด โต๋มาเจอพี่สรยุทธแล้ว เขาก็มาขอโทษเขามีความรู้สึก ว่า ที่พูดพาดพิงถึงพี่สรยุทธ เพราะเขาอยากให้มันติดตลก แต่มันไม่ติดตลก จนกลายเป็นต้นเหตุว่าพี่ยุทธ มีสัญญากับไบร์ท 10 ปี ห้ามไบร์ทแต่งงาน เขาก็รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ก็เลยไปเจอพี่ยุทธ พี่ยุทธก็ไม่ว่าอะไร พี่ยุทธบอกว่ามันไม่มีอะไรเลย พี่โอเคมากไบร์ทใช่ไหมที่ไปทำให้เขาคิดมาก แกก็แซวๆ ไปเรื่อย ไม่มีอะไรค่ะ”

“คือ พี่ยุทธแกก็บอกว่าไบร์ทได้เปรียบตรงที่ตัวเล็ก เลยดูเหมือนอายุยังไม่เยอะมาก แต่จริงๆ ก็ประมาณนึงแล้ว แกบอกว่าจะมีแฟน หรือจะสนิทกับใครอะไรมันก็เป็นเรื่องปกติ แต่ยังไงวินัยในการทำงานของเรา มันก็ยังต้องมีเหมือนเดิม ถึงแม้จะมีเรื่องอื่นๆ เข้ามา”

“เรียกว่ากำลังศึกษาดูใจไหม ก็คิดว่า โต๋เป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดในตอนนี้ เพราะว่าเขาสุภาพ น่ารัก ใจเย็น เหมือนอยู่ด้วยแล้วเราเองก็รู้สึกเย็นๆ ด้วย มีปัญหาอะไรเราก็ปรึกษาเขา ก็คุยกันทุกเรื่อง”

พร้อมแจงข่าวคบ “โต๋” ซ้อนลูกชายนายทหารยศใหญ่

“แล้วกับข่าวที่บอกว่าจริงๆ แล้วไบร์ทมีแฟนเป็นลูกทหารยศใหญ่ เป็นแฟนอยู่แล้ว ก็อยากจะชี้แจงตรงนี้เลยว่า คนเรามันก็ต้องมีเรื่องราวของตัวเองที่ผ่านมาว่าช่วงที่ผ่านมาของเราเคยเป็นยังไง ปัจจุบันของเราเป็นยังไง ตอนนี้เราก็อยู่กับปัจจุบัน เราก็เดินหน้าในปัจจุบันของเราไป”

“ก็อย่าไปพูพาดพิงถึงเขาเลย (เขาเป็นแฟนเก่าแต่เลิกไปแล้ว?) ก็อายุเยอะแล้ว มันก็คงต้องมีบ้าง แต่ตอนนี้ถือว่าโต๋เป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดค่ะ เราก็อยากดูกันไปยาวๆ เพราะต่างคนต่างยังรู้สึกสนุกกับการทำงานอยู่ วันนึงถ้าเรารู้สึกว่าโอเคแล้วกับสถานะใหม่ๆ เราบอกแน่นอน แต่ตอนนี้ก็คือเพื่อนชายที่สนิทที่สุด”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น