วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“เจนี่” เสียใจห่าง “ตั้ม” แล้ว บอกอยู่ๆ ฝ่ายชายก็หายไปจากชีวิตไม่ยอมติดต่อ

รักคุด! “เจนี่” รับห่าง “ตั้ม” 3 เดือนแล้ว อ้างไม่มีเวลาให้กัน บอกอยู่ๆ ฝ่ายชายก็หายไปจากชีวิตไม่ยอมติดต่อ รับเสียใจ แต่ไม่ตอบยังรักตั้มหรือเปล่า เลี่ยงบอกรักงาน ปัดคว้า “บอย” ทายาทห้างฯดังดามใจ



หวานกันมาได้ปีกว่า แถมนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ยังเคยเปรยๆ ว่าจริงจังกับไฮโซ “ตั้ม สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ” ถึงกับบอกว่าการได้คบกับอีกฝ่ายชีวิตนี้ยิ่งกว่าคำว่าฟ้าหลังฝน แถมยกเป็นคนที่ใช่ที่สุดที่เคยคบมา แต่สุดท้ายก็เป็นอันต้องฝันสลาย เพราะล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับในงาน Bed for Life at Sealy Gallery ณ Sealy Gallery ที่ เซ็นทรัล ชิดลม ว่าได้ห่างกันแล้ว พร้อมเผยว่าจริงๆ งานนี้รับคู่กับอดีตหวานใจไว้ ซึ่งรับไว้นานพอสมควรแล้ว แต่มาเกิดปัญหาขึ้นก่อน ฝ่ายชายจึงต้องยกเลิกไป

“ห่างกันจริงค่ะ ห่างกันมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ ถามว่าใครพูดก่อน ไม่มีใครพูดค่ะ ด้วยความที่เจนี่เหนื่อยมาก เราก็ไม่จำเป็นต้องพูดมาก เพราะก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว จะมาพูดมากเดี๋ยวจะกลายเป็นปัญหาเด็กๆ ทะเลาะกันเรื่องจุกจิก”

“ที่ห่างกันเพราะเจนี่ทำงาน 7 วันมาตลอด 8 เดือนแล้วค่ะ เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาบ้าง แต่ก็พยายามคิดว่ามันไม่มีอะไร คิดว่าพี่เขาจะเข้าใจ ช่วงนี้เจนี่ก็ถ่ายหงส์สะบัดลาย แล้วตอนนี้ก็กำลังออนแอร์อยู่ด้วย และก็ยังถ่ายละครเรื่องแรงเงาควบคู่ไปด้วย ก็ถ่ายไปด้วยและกำลังจะออนแอร์หลังจากหงส์สะบัดลาย ก็ทำให้เจนี่มีเวลาพักผ่อนยังไม่มีเลย จึงไม่ค่อยมีเวลาไปเจอพี่ค่ะ”

“ซึ่งก่อนหน้านี้ก็พยายามปรับตัวเข้าหากันแล้วนะคะ ก็พยายามหาเวลาว่างเพื่อจะไปเจอกันบ้าง เพื่อชดเชยเวลาที่ไม่ได้เจอกัน แล้วตัวเจนี่เองก็ป่วยบ่อย ร่างกายเราอ่อนแอเพราะพักผ่อนน้อย มันก็แย่ค่ะ ร่างกายแย่ไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าใจเราแย่ด้วยเราก็จะรู้สึกเสียความรู้สึก (ใช้คำว่าเลิกกันได้ไหม?) ใช้คำว่าห่างดีกว่า ยังไม่ได้มีการตกลงว่าจะเลิกขาดหรือว่าอะไร เพราะพี่เขาเองก็ยังไม่ได้โทร.มาหาเจนี่เลย (เราได้พยายามติดต่อเขาไหม?) มันไม่ใช่หน้าที่เจนี่จะต้องทำ เพราะว่าตัวเราเป็นผู้หญิงค่ะ”

“แต่ก็อยากจะบอกว่าที่ผ่านมามันก็เป็นความทรงจำที่ดี มันเป็นอะไรที่เราไม่ได้เสียดายเวลาอะไรเลยค่ะ ถ้าถามว่าเฮิร์ทไหม ถ้าเจนี่เฮิร์ทเดี๋ยวงานจะไม่เดิน แต่มันก็เป็นปกติที่จะต้องมีเสียใจค่ะ ถามว่าคิดถึงไหม คิดถึง แต่ตอนนี้เจนี่งานเยอะ อยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่า เพราะว่าตอนนี้ร่างกายเจนี่เฮิร์ทเพราะป่วย ตอนนี้งานเจนี่ค่อนข้างหนัก แล้วเราก็ปล่อยงานไม่ได้ แต่ถ้าถามว่าตอนนี้ให้ความสำคัญอย่างไหนมากกว่ากัน เจนี่ให้งานมากกว่า สำหรับเจนี่ตอนนี้สถานการณ์หลายอย่างก็เปลี่ยนไป ไม่ใช่แค่ความรู้สึกอย่างเดียว”

“ถามว่ามีโอกาสกลับมาคุยกันอีกไหม ก็เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ ณ วันนั้นสถานการณ์ก็เป็นแบบนี้ เรียกว่าอยู่ๆ เขาก็หายไปจากเราเลย และก่อนหน้านี้เราไม่มีการมาทะเลาะกันนะคะ แต่ที่เคยทะเลาะก็เพราะไม่มีเวลา ส่วนมากจะเป็นอย่างนั้น อีกอย่างพี่เขาก็ทำงาน ไม่ได้เต็มที่เหมือนเจนี่ เราทำงานหกโมงเช้าถึงเที่ยงคืน แต่ก็มีบางวันที่เจนี่อาจจะเลิกดึกกว่านั้นค่ะ ก็ไม่ได้รอให้เขากลับมาหรืออะไร (ยังรักพี่ตั้มอยู่หรือเปล่า?) รักงานค่ะ อะไรที่เรารู้สึกว่าเราสบายใจหรือเรามีความสุขกับมัน เจนี่ก็จะทำ”

บอกไม่ใช่เพราะเห็นงานสำคัญกว่า อ้างอีกฝ่ายอาจจะไม่เข้าใจสิ่งที่ตนทำ
“ไม่ค่ะ เจนี่เข้าใจนะคะว่าพี่เขาไม่ได้เป็นคนในวงการ เขาก็อาจจะไม่ได้เข้าใจในสิ่งที่เราทำ”

ปัดไม่เกี่ยวแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม
“ไม่มีค่ะ ไม่เกี่ยวเลย”

ล่าสุดมีคนเห็นเดินกับหนุ่มรอยสัก ทายาทห้างดังชื่อ “บอย” เจ้าตัวยันเป็นแค่เพื่อน

“ไม่ใช่ค่ะ ยังไม่มี เจนี่ว่าอะไรที่เกิดขึ้นก็ไม่ควรจะเร็วเกินไปกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นมาใหม่ บอยเป็นแค่เพื่อนกันค่ะ ไม่ใช่รักใหม่หรืออะไรเลย เพราะว่าตอนนี้ยังไม่ได้เปิดใจรับใครด้วยค่ะ เพราะว่าเรื่องเพิ่งผ่านไปด้วย และก็ยังไม่ได้มีใครมาคุยด้วยกับเจนี่ เอาไว้อีกสักพักก่อนดีกว่าค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น