วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Eunjung และ Lee Jang Woo บอกลากันด้วยน้ำตาใน We Got Married!


ในที่สุดความรักระหว่างนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ Lee Jang Woo และไอดอลสาว Eunjing วง T-ARA ในรายการ We Got Married ก็ถึงคราวต้องเอ่ยคำลาและปิดฉากลงในวันที่ 25 สิงหาคมนี้

Lee Jang Woo ได้รับจดหมายจากทีมงานว่า "การแต่งงานแบบหลอกๆ ของคุณกำลังจะสิ้นสุดภายใน 1 สัปดาห์ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเอ่ยคำลาด้วย" ดูเหมือนเขาเองก็ตกใจเล็กน้อยและบอกกับทีมงานว่า "ได้โปรดเก็บมันไว้เป็นความลับ อย่าบอก Eunjung นะครับ ถ้าเราทั้งคู่รู้ว่าต้องแยกจากกัน ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามาก ผมคิดว่าผมคงไม่สามารถมองเห็น Eunjung ได้อีกเพราะต้องกลั้นน้ำตาเอาไว้ ผมอยากให้เราทั้งสองคนมีช่วงเวลาที่แสนสุขด้วยกันโดยที่เธอไม่รู้ว่ามันจะจบลงแล้ว"


คำขอร้องของ Lee Jang Woo ถูกเก็บเป็นความลับโดยไม่ให้  Eunjung รู้ และเขาก็ขับรถพา Eunjung ไปในสถานที่ที่พวกเขาเดทกันครั้งแรกอีกด้วย

เขายืนอยู่ต่อหน้า Eunjung และเผยความในใจว่า "วันนี้คือวันครบรอบ 500 วันของเราและเป็นวันสุดท้ายของพวกเราด้วย" เขาพูดพร้อมทั้งพยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้ หลังจากนั้นเขาได้ร้องเพลงให้กับภรรยา (แบบหลอกๆ) ของเขา ซึ่งดูเหมือนเธอเองก็ว่าวุ่นใจไม่ใช่น้อย "พวกเขาบอกว่าเราต้องแยกจากกันแล้วเหรอคะ? ไม่น่าแปลกใจเลย วันนี้ดูมีอะไรแปลกๆ อยู่เหมือนกัน" เธอกล่าว

คู่รัก Lee Jang Woo - Eunjung พบกันครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน 2554
และปิดฉากลงหลังจากนั้นเป็นเวลากว่า 1 ปี 5 เดือนด้วยกัน

Credit
Source: http://www.allkpop.c...-we-got-married
Thai Trans: love~eunjeong | T-ARA Thailand Fanclub
หากนำข่าวไปใช้กรุณาใส่เครดิตให้ครบ


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น