วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ชัวร์? “โดม” เลิก “กัสจัง” รอบ 2 แล้ว

ลือหนัก “โดม-กัสจัง” เลิกกันรอบที่สองแล้ว ฝ่ายชายโพสต์ข้อความบอกเสียดายเวลาที่ทุ่มให้คนรักนานนับปีก่อนถามจบป่ะ! ขณะที่ฝ่ายหญิงโพสต์พร้อมให้อภัย “มัน” ที่ทำเลว แต่ไม่ควรไว้ใจ “มัน”




หลังกลับมาคบหากันอีกครั้ง ล่าสุดก็มีข่าวลือให้หนาหูว่าทางฟากของนักร้องหนุ่มหล่อ “โดม ปกรณ์ ลัม” กับแฟนสาว “กัสจัง จิรันธนิน” ได้เลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้สาเหตุของการเลิกรากันอีกครั้งนั้นว่ากันว่าเป็นเพราะที่ผ่านมาทางสาวกัสจังเองไม่ได้เป็นที่โปรดปรานจากผู้เป็นมารดาของนักร้องหนุ่มมาตั้งแต่แรกแล้ว แต่ที่ทั้งสองกลับมาคืนดีกัน ก็เพราะเหตุผลในเรื่องธุรกิจของฝ่ายหญิง ซึ่งการเลิกรากันครั้งนี้ทำให้โอกาสที่ทั้งสองจะหวนกลับมาคืนดีกันเป็นรอบที่ 3 นั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย

นอกจากนี้ก็ยังมีเสียงลือกันให้หนาหูว่าทางฝ่ายนักร้องหนุ่มเองก็ได้มีผู้หญิงคนใหม่เข้ามาดูแลหัวใจแล้ว ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นดาราสาวที่ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวกับทางหนุ่มโดมมาก่อนนั่นเอง แต่เหตุที่ทั้งคู่ยังไม่เปิดเผยตัวมากนักก็เป็นเพราะว่าผู้ใหญ่ขอไว้เนื่องจากเกรงว่าจะมีผลกระทบต่อชื่อเสียงของฝ่ายหญิงที่ตอนนี้ดวงงานกำลังมาแรงนั่นเอง

โดยกับกระแสข่าวลือที่ว่านี้ก็ต้องบอกว่ามีมูลอยู่เยอะทีเดียว และการจบกันของทั้งสองในคราวนี้ก็ดูเหมือนจะไม่สวยสักเท่าไหร่ เนื่องจากเมื่อสามวันที่ผ่านมาฝ่ายชายเองเพิ่งจะไปโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมในทำนองที่ว่ารู้สึกเสียดายวันเวลาแรมปีที่ได้ทุ่มเทให้กับคนที่ตัวเองรักใจความว่า...

“เวลาที่คุณทุ่มเทความรัก ความรู้สึก และชีวิตของคุณให้ใครสักคนมาเป็นปีๆ แต่สุดท้ายคุณมารู้ว่าความรู้สึกที่เค้ามีให้คุณมันยังมีไม่ถึงครึ่งที่คุณมี คุณจะรู้สึกอย่างไงครับ? โกรธ? เสียใจ? 555 สำหรับผมแล้วไม่ทั้ง 2 อย่างนั่นแหละครับ แต่ผมรู้สึกเสียดายเวลาอันมีค่าของผมที่เรียกคืนมาไม่ได้ตั้งหาก จบป่ะ#สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม #จงรู้จงตื่นจงเบิกบาน”

ซึ่งก็เป็นเวลาเดียวกันกับที่ทางฟากของสาวกัสจังเองก็ได้โพสต์ข้อความว่า... “ใครเลวกับเรา เราควรให้อภัยมัน แต่ไม่ควรไว้ใจมันอีก”...ผ่านอินสตาแกรมของตนเองเช่นกัน

ส่วน “มัน” ที่ว่าจะเป็นหนุ่มโดม? หรือว่าใคร? คงต้องเดากันเอาเอง...

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น