วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพลง เหมือน - 25 Hours

เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เหมือน 25 Hours 
เหมือนเป็นสิ่ง ที่ไม่เคยบอก
เหมือนทุกอย่าง เธอนั้นดูออก
มองตาก็เห็นข้างใน เธอรู้ใจฉันกว่าใคร

เหมือนได้กล่อง ของขวัญวันเกิด
มีความสุข แม้ไม่ได้เปิด
เหมือนบ้านที่แสนอบอุ่น เหมือนทุกสิ่งเริ่มหยุดหมุน

* LALA LALA ทั้งหมดหัวใจฉันให้เธอ
LALA LALA เหมือนถูกสะกดด้วยเวทย์มนต์...จากเธอ

** อ้อมแขนของเธอ ได้ทำ ให้คนคนๆนี้ เหมือนเป็นคนใหม่
โอ้ว...ฉันเป็นของเธอ ฉันเป็นของเธอ และจะไม่เป็นของใคร
รอยยิ้มของเธอ ได้ทำให้คนๆนี้ เกือบลืมหายใจ
โอ้ว...แค่เธอสัญญา แค่เธอสัญญา กับฉัน ว่าจะรักกันเรื่อยไป

เหมือนวันศุกร์ ที่ใกล้วันหยุด
เหมือนความสุข ที่ไม่เคยหยุด
เหมือนบ้านที่แสนอบอุ่น เหมือนทุกสิ่งเริ่มหยุดหมุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น