วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

หยก จัดหนักโพสต์ด่า ระวังจะไม่ได้แก่ตาย


หยก-ธัญยกันต์ จัดหนักโพสต์ด่าในอินสตาแกรมประมาณว่า ''แก่ไม่อยู่ส่วนแก่ มัวแต่เห่า ระวังจะไม่ได้แก่ตาย'' เผยไม่แคร์คนมองว่าแรง ถ้าไม่ชอบก็หยุดฟอลโลว์ไปเลย 



ไม่รู้ใครที่ไหนทำน้อง หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ดาราสาวสวยแห่งวิก 7 สี อารมณ์ขึ้นถึงขนาดต้องข้อความโพสต์ตำหนิรุนแรงในอินสตาแกรมส่วนตัวของว่า ''แก่ไม่อยู่ส่วนแก่ อายุก็เหลือน้อยเต็มทน เก็บปากไว้ใส่ฟันปลอมเหอะ อย่ามัวแต่เห่า เดี๋ยวจะไม่ได้แก่ตาย'' พอได้เจอสาวหยกที่มาร่วมงานเปิดตัวโชว์รูมมอเตอร์เวย์วันก่อน จึงได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าวทันที ซึ่งสาวหยกเผยว่า
''ข้อความนั้นหยกไม่ได้อ้างอิงถึงใครค่ะ พูดโดยรวม คิดว่าคนไหนที่เล่นโซเชียลและติดตามหยก แล้วตัวเองทำไม่ดีเอาไว้อ่านไปก็คงจะโดน ที่เขียนไปแบบนั้นเพราะมันมีคนชอบนินทา ปากไม่อยู่สุข ชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องชาวบ้าน หยกว่าน่าจะเอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่าค่ะ ก็เลยสาดไปเลยทีเดียว ใครโดนก็โดนไป หยกรู้สึกว่าน่าจะหยุดการกระทำเขาได้แล้ว รำคาญ คนเรามีอะไรให้ทำตั้งเยอะ ไม่ใช่มานั่งสอดส่องเรื่องชาวบ้าน''

คนในวงการหรือเปล่า?
''คนนั้นไม่ใช่คนในวงการค่ะ คนข้างนอก ซึ่งมีอายุแล้ว เพียงแต่ว่าเขาไม่อยู่ในส่วนของเขา เราก็รำคาญกับพฤติกรรมแย่ๆ แค่นั้นเองค่ะ''

ไม่กลัวคนจะมองภาพเราแรงเหรอ?
''คือคนเรามันมีหลายด้านน่ะค่ะ อยู่ที่ว่าจะแสดงออกหรือเปล่า หยกว่าคนธรรมดาทั่วไปมีโอกาสโกรธ โมโห รัก หึงหวงเพียงแต่เขาไม่แสดงออก แต่หยกเป็นคนที่กล้าพูดกล้าทำและกล้าแสดงเท่านั้นเอง ซึ่งหยกเองก็ไม่ได้พูดจาหยาบคาย แต่พอตีความหมายมันก็อาจจะค่อนข้างแรง คือเขาอาจจะใช้คำกับเราไม่แรง แต่เขาใช้คำที่ไม่เหมาะสม ถ้าได้มาอ่านก็โดนไปแล้วกัน''

มีการเคลียร์กันนอกรอบหรือเปล่า?
''คงไม่เคลียร์ค่ะ ทำแย่มา เลวมาก็เลวใส่ อย่างบางคนก็บอกว่าปลงเถอะค่ะ คนเรายังปลงไม่ได้ ยังอยู่ในความอยาก ความโกรธ โมโหทุกอย่าง มีกิเลสหมดค่ะ ถ้าหยกปลงได้คงไม่อยู่ในวงการบันเทิง คงไปบวชเป็นพระแล้ว เดี๋ยวกรรมติดจรวด ปากมากเดี๋ยวคนรอบข้างก็รู้ว่าขี้นินทา แต่พวกนี้มันต้องเจอบ้าง แต่ถ้าไม่หยุดคงสู้กันไปสักพักค่ะ ถ้าเหนื่อยคงหยุดกันไปเอง''

เพื่อนหนุ่มคนสนิทว่าอย่างไรบ้างกับเรื่องนี้?
''เขาไม่ได้ถามค่ะ สงสัยเขาไม่เห็นว่าหยกระบายอะไรออกไป เพื่อนก็มาถามว่าด่าใคร บอกไม่ต้องรู้หรอก ฉันรู้ของฉันคนเดียวพอ รู้มากก็เรื่องมาก วุ่นวายไปกันใหญ่ อินสตาแกรมเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเรา ถ้าใครไม่ชอบก็หยุดฟอลโลว์ไปเลยค่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น