วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

นุ่น โต้ห่าง หลุยส์ ยันความรักแฮปปี้


นุ่น รมิดา มั่นใจข่าวเลิกกันไม่ได้หลุดมาจากปาก หลุยส์ เผยแม้ไม่ใช่คู่หวาน แต่เจอกันแทบทุกวัน ความรักก็แฮปปี้ไม่เคยทะเลาะกัน 

     
สืบเนื่องจากมีกระแสข่าวว่า พระเอกหนุ่ม หลุยส์ สก๊อตส์ ได้เผยว่าตอนนี้ได้ห่างกับแฟนสาว นุ่น รมิดา ประภาสโนบล มาเกือบเดือนแล้ว สาเหตุจากทะเลาะกันบ่อย ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอสาวนุ่น ในงานแถลงข่าว “คอนเสิร์ต BEACH PARTY ปาร์ตี้สุดฮอตในญี่ปุ่น” ก็ได้ความมาว่า
     
“ไม่จริง ไม่ได้ห่างกันค่ะ ไม่ได้เป็นอย่างนั้นค่ะ จริงๆ นุ่นเพิ่งได้ยิน เพราะว่านุ่นเพิ่งกลับมาจากเขาใหญ่ ตั้งปีใหม่รับงานมายังไม่ได้เจอนักข่าวเลย แล้วส่วนตัวหลุยส์เองก็ยังไม่เคยโทรมาบอกว่าเจอนักข่าวถามเรื่องนี้หรือว่าห่างกัน แต่ว่าตั้งแต่คบกันมาก็ชินแล้วค่ะ เพราะว่ามันก็มีข่าวแบบนี้ชงมาให้รู้สึกว่าจริงเหรอ แต่ด้วยความที่เรารู้สึกว่าเฉยๆ เพราะว่าตอนนี้เราค่อนข้างเจอกันบ่อย ยิ่งช่วงนี้แทบจะทุกวัน เพราะว่าทั้งนุ่นกับหลุยส์ไม่มีละครเลย ช่วงนี้เจอกันปกติมากมันไม่มีอะไรที่ห่างนะค่ะ”

งงกับข่าวที่ออกมาไม๊?      
“มีข่าวแบบนี้ออกมาก็ไม่งงค่ะ เพราะว่ามันมีข่าวแบบนี้ออกมาตลอด เพราะว่าถ้ามันไม่มีข่าวเลยมันก็ไม่ดีนะ ให้มีข่าวแบบนี้มาบ้าง แต่ว่าเวลาให้สัมภาษณ์เราก็จะรู้เองว่าในใจเรารู้อยู่แล้วว่ามันไม่จริง ถามก็ตอบได้ พี่ๆ นักข่าวถามอะไรมานุ่นก็ตอบตามตรงมันไม่ได้ห่างกัน เพราะว่าถ้าห่างกันมันก็พูดตรงๆ ค่ะ ตอนนี้นุ่นโอเค ถ้าไม่โอเคนุ่นตอบทุกอย่าง ตอนนี้นุ่นแฮปปี้มากพูดตรงๆ ไม่มีอะไรเลยจริงๆ ไม่อยากบอกว่าแฮปปี้นะ แต่ว่ามันแฮปปี้ของมันอยู่แล้ว เพราะนุ่นก็ไม่ใช่ผู้หญิงเรื่องมาก มีงานนุ่นก็ทำใช้ชีวิตปกติ เราเลยไม่มีเรื่องวุ่นวายเข้ามาในชีวิตคู่เราค่ะ”

มีคุยข่าวนี้กับหลุยส์บ้างไม๊ ?    
“ปกติแล้วเราจะไม่เอาข่าวกลับบ้าน ถ้าสัมภาษณ์เสร็จ ก็คือ สัมภาษณ์เสร็จ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าถ้าเรากลับมาบ้าน เราจะอยู่กับความเป็นจริง เพราะว่าจริงๆ เราก็ยังคุยกันยังคบกัน ยังปกติอยู่ซึ่งเราก็จะไม่เอาข่าวที่คนถามว่าจริง หรือเปล่าอันนี้จริงไหม แล้วกลับมาถามกันเองว่าอันนี้จริงหรือเปล่า เพราะว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นจริง ไปไหนเราก็ไปด้วยกันอย่างหลุยส์มีงานอีเวนต์ในเมืองเราก็ไปด้วยกัน แต่นุ่นไม่ได้เดินไปให้คนเห็นว่านุ่นมา คือไม่ได้ไปสร้างข่าวให้พี่ๆต้องมาตาม”

จะกลับถามหลุยส์ไม๊?      
“ครั้งนี้ก็กลับไปก็คงไม่ถามหลุยส์ค่ะ เพราะนุ่นมั่นใจว่า หลุยส์ไม่ได้เป็นคนพูดแน่นอน อะไรที่เสียหายไม่ใช่ความจริงหลุยส์จะไม่ทำให้นุ่นเป็นประเด็น นุ่นเชื่อว่าหลุยส์ไม่พูดแน่นอน ซึ่งไม่ต้องไปถามค่ะว่าหลุยส์พูดเหรอ เพราะว่าถ้ามันมีประเด็นใหญ่ๆ จริงๆ ถ้ากระทบนุ่นมากๆ เขาก็จะโทรมาบอก แต่เรื่องแบบนี้เราไม่ค่อยคุยกันค่ะ นุ่นมั่นใจกับตัวหลุยส์มากพอสมควร ประเด็นแบบนี้ไม่มีมาจากเขาแน่นอน”
     
มีข่าวแบบนี้บั่นทอนจิตใจไม๊?
“ข่าวออกมาก็ไม่ได้ทำให้บั่นทอนจิตใจอะไรเลยค่ะ เพราะว่าเมื่อก่อนนุ่นไม่ได้มีแฟนอยู่ในวงการ แต่พอวันหนึ่งมีแฟนในวงการมีเพื่อนในวงการเรามีพี่ๆ เยอะ เราก็เข้าใจว่าวิธีการทำข่าวหรือวิธีการนำเสนอที่การอยู่ให้ได้กับการเป็นนักแสดงในอาชีพนี้มันก็ต้องมีข่าวแบบนี้ ถ้าเรามัวแต่ไปคิดว่าทำไมพี่คนนี้ถามแบบนี้เอาคำถามมาจากไหน เอาข่าวมาจากไหน เพราะเราหาไม่ได้อยู่แล้วว่าข่าวมาจากไหน ถ้าเราไปวุ่นวายตามมันเราก็อาจจะปวดหัว นุ่นยึดแค่ว่าครอบครัวนุ่นโอเคครอบครัวหลุยส์โอเค นุ่นโอเค หลุยส์โอเคก็เหมือนเดิม เพราะเราไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันรุนแรง”
     
วาเลนไทน์จะไปเที่ยวที่ไหน?
“วาเลนไทน์ไม่อยากใช้ตังค์ เราเป็นแบบนี้แหละค่ะ เราเป็นคู่ที่เรียบมาก วันเกิดหรือวาเลนไทน์หรือวันสำคัญที่เขาไปไหนกัน หนูไม่ไป พอมานั่งดูตั๋วแพงจังไม่ไปดีกว่า งกไง (หัวเราะ) เราก็มานั่งเรียบๆ ง่ายๆ อยู่บ้าน ถึงเวลาโอเคเขาว่างมาบ้านมาทำอะไรกินกันแค่นั้นเอง แค่นั้นแฮปปี้แล้วค่ะ ไม่มีอะไรมากมาย ถามว่าวาเลนไทน์อยากได้อะไรก็ไม่นะ เพราะว่านุ่นไม่ใช่ผู้หญิงหวานว่าถึงวันนี้แล้วต้องให้ดอกไม้นะ แลกกันมันไม่มี ให้ก็ถือว่าเซอร์ไพรส์ แต่ถ้าไม่ให้ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าทุกปีก็ใช่ว่าจะได้ เขาก็ถามว่าอยากกินอะไรกินข้าวไหม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น