วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

“ชมพู่” รับไปส่องเพชรกับ “น็อต” แต่แค่ดูเพลินๆ ไม่ได้ซื้อแหวนหมั้น

“ชมพู่ อารยา” ปฏิเสธแอบไปเลือกแหวนหมั้นกับ “น็อต วิศรุต” แฟนหนุ่ม บอกไปนั่งส่องเพชรเฉยๆ ยันปีนี้ไม่แต่งแน่นอน เพราะงานเยอะ ผู้ใหญก็ไม่เร่งแล้ว เซ็งโดนอ้างชื่อขายตุ๊กตาเฟอร์บี้



เป็นคู่รักอีกหนึ่งคู่ที่คบมานาน และหลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานกันซะที สำหรับเจ้าแม่แฟชั่น “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” กับ แฟนหนุ่ม “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” แถมล่าสุดมีคนเห็นว่าทั้งคู่ไปเลือกแหวนกันแล้ว งานนี้หลายคนเลยคิดว่าปีนี้แต่งชัวร์

“ไม่ได้เลือกแหวนหมั้นไปนั่งดูเพชรก็ซื้อแต่ไม่ใช่แหวนหมั้นค่ะ ก็ดูปกติพี่น็อตไปด้วย หลังๆ ชมชวนก็มาดูด้วย ให้แกซื้อเก็บด้วยลักษณะนั้น คือ คุณน็อตเขามีของเขา อยากทำเป็นตัวเรือนมากกว่า แต่ไม่ใช่แหวนหมั้นยังไม่ใช่ จริงๆ ผู้หญิงก็ชอบค่ะ ว่างๆ พอดีกับผู้ใหญ่ที่ขายเพชรก็รู้จักกัน สนิทกัน ก็เลยไปนั่งส่องๆ เฉยๆ ไม่มีอะไรทำความสุขเพลินๆ แหวนคู่ก็ไม่มีหรอกค่ะ แบบที่เราชอบกับแบบที่เขาชอบไม่เหมือนกัน เขาใส่แบบเราก็คงจะสาวไป”

“ปีนี้ยังไม่แต่งแน่นอน ปีนี้งานเยอะ กำลังเปิดกลรักสตรอว์เบอร์รี่ วันที่ 18 นี่เริ่มถ่ายวันแรก และเดือนหน้าเปิดทรายสีเพลิง มันมองไม่เห็นช่องทางที่จะเป็นไปได้ เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง ปีหน้าค่อยคุยกันใหม่ว่าจะเอายังไง ผู้ใหญ่ก็เข้าใจว่าเราต่างคนต่างก็กำลังมีช่วงเวลาดีๆ ชมก็เรื่องงานก็กำลังดีก็เข้าใจ ท่านไม่ได้เร่ง เบื่อเร่งแล้วมั้งไม่เร่งนานแล้ว (หัวเราะ)”

ของขวัญวาเลนไทน์ปีนี้ยังไม่ได้คิด บอก “น็อต” ไม่น้อยใจ
“สำหรับของขวัญวาเลนไทน์ ชมจะแบบบางทีก็มีบางทีก็ไม่มี แล้วแต่อารมณ์ คบกันมานานแล้วบางทีก็เฉยๆ ปีไหนคิดได้ก็มี ปีไหนคิดไม่ได้ก็ไว้ก่อน เจอกันอีกทีวันเกิดหรือไม่ก็ปีหน้า ปีนี้ชมยังไม่ได้คิดเลย ชมลืมขอบคุณนะคะที่เตือน เขาไม่น้อยใจที่ลืมหรอกค่ะ”

ไม่ว่าจะขยับตัวหยิบจับอะไร เจ้าแม่แฟชั่นอย่าง “ชมพู่” มักจะถูกเลียนแบบ ล่าสุด ชมพู่หันไปเล่นตุ๊กตาเฟอร์บี้ ก็มีคนเล่นตามทั่วบ้านทั่วเมือง จนมีคนแอบอ้างรู้จักกับ “อาเล็ก ธีรเดช” และชมพู่เพื่อหลอกขายตุ๊กตาเฟอร์บี้ ตุ๋นเงินนับ 6 ล้านบาท

“ไม่เกี่ยว อย่าเอาไปแอบอ้าง คือ ถ้าเสียหายมากๆ และเราได้รับผลกระทบด้วยถ้าถึงความจำเป็นจริงๆ ก็คงจะต้องว่ากันไปด้วยเรื่องของกฎหมาย แต่ตอนนี้ท่าทางจะคลี่คลายได้ จับต้นชนปลายได้ว่าอะไรเป็นอะไร ก็ปล่อยให้ทางการจัดการไป แต่ฝากเตือนสำหรับชมเองนะ”

“ทัศนคติชมต่อการซื้อของออนไลน์ ถ้าไม่ได้มีระบบการจ่ายงินที่เป็นมาตรฐานสากล ถ้าไม่รู้จักกัน ไม่โอนเงินให้นะ ขอเตือนทุกคนเลย ใครก็ไม่รู้จะมาอ้างอิงว่าเป็นคนนั้นคนนี้เช็กดีๆ ลองกลับไปดูสิว่าหน้าอินสตาแกรมเขาที่เราตามอยู่ อย่าชม อย่างอาเล็ก หน้าของเราเองเรายังไม่ขายเลย เราจะไปขายหน้าคนอื่นทำไม ให้ใช้สติกันนิดหนึ่ง จริงๆ เพิ่งรู้เรื่องเมื่อวานเองนะ ตอนแรกเห็นอาเล็กขึ้นอินสตาแกรม ก่อนมีเรื่องนี้ด้วยเหรอไปๆ มาๆ มีเราเกี่ยวด้วย(หัวเราะ) ก็อยากให้ใช้วิจารณญาณกันเยอะๆ”

“คือ รู้สึกมันหนักขึ้นเรื่อยๆ เมื่อก่อนเราก็จะโดนเอารูปไปหากิน ถามว่า เบื่อไหมเบื่อมากเวลาที่โดนเอารูปไปใช้ประโยชน์ในการค้า ก็พยายามเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ แต่ถามว่าเซ็งไหม เซ็ง ดาราเซ็งทุกคน ตอนนี้มันหนักถึงขั้นเอาชื่อใช้หลอกลวงมันชักจะมากแล้ว ดาราก็เป็นคนนะ ชมชอบเล่นของเล่น ชมก็เป็นคนทั่วไป จะให้พูดยังไงอย่างที่บอกเป็นชม ชมไม่โอนตังค์ให้ใครที่ชมไม่รู้จัก หรือไม่ก็ต้องยื่นหมูยื่นแมวกัน ของมาตังค์ไป เราไม่เคยเจอหน้ากันไม่เคยทำธุรกิจกัน คุณต้องคิดดีๆ จะโอนตังค์ให้ใคร”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น