วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

“โตโน่” ไม่ถือสา “ปั้นจั่น” โพสต์ข้อความป่วน โต้จีบ “ยิปซี”

“โตโน่” ให้อภัยไม่ถือสา “ปั้นจั่น” ที่โพสต์ข้อความป่วน เพราะหึง “ยิปซี” ลั่นไม่อยากคิดอะไรที่ไม่ดี เนื่องจากตนจะบวชแล้ว ย้ำชัดไม่เคยคิดจีบยิปซี แจงทั้งคู่เลิกกันไม่เกี่ยวตน บอกเป็นเรื่องที่ทั้งคู่ต้องเคลียร์กันเอง



มีข่าวกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้า สำหรับหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวจีบสาว “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” จนแฟนตัวจริงอย่างหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” หึง ถึงขั้นแอบใช้ทวิตเตอร์ยิปซีโพสต์ข้อความไปหาโตโน่ ว่า “ไม่ต้องส่งมาทักเราอีกนะ พี่ปั้นจั่นไม่ชอบ” กระทั่งถูกแฟนคลับของฝ่ายชายถล่มเละ! ก่อนที่ปั้นจั่นจะออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าตนเองเป็นคนส่งข้อความดังกล่าว เพราะเกิดความหึงหวงในตัวแฟนสาว และขอโทษไปยังหนุ่มโตโน่ ซึ่งเหตุการณ์นี้ได้ทำให้ยิปซีตัดสินใจขอเลิกกับปั้นจั่นเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด เป็นทางฝ่ายของโตโน่ที่ออกมาเผยบ้างว่าไม่ถือสาปั้นจั่น ก่อนยันไม่คิดจีบยิปซี… “จริงๆ แล้วเราไม่รู้ว่าเขาคบกันมาอย่างไร เพราะว่าผมไม่ได้ไปจีบ ไม่ได้รู้จักทั้งสองคน เคยร่วมงานกับยิปซี เพราะเล่นหนังด้วยกัน ยิปซีก็ยังเป็นเพื่อน เป็นน้อง แม้แต่กับปั้นจั่นผมก็ไม่ได้รู้สึกโกรธ ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เพราะเรารู้อยู่ว่าอะไรมันเป็นอะไร แล้วข่าวที่ลงผมอ่านข่าวดูแล้ว เขาไม่ได้บอกว่าผมจีบ อาจจะมีแค่หัวข้อข่าวที่ลงไปเพื่อให้คนอ่านสนใจ ผมไม่อยากคิดอะไรที่มันไม่ดี ผมใกล้จะบวชแล้ว ผมให้อภัยกับทุกอย่าง ที่ผ่านมา ในชีวิตผม เจอเรื่องใหญ่มากกว่านี้เยอะ มีทั้งเข้าใจผิดหรือเข้าถูก แต่สิ่งนึงที่ผมยึดถือ และเชื่อมั่น คือความดี คิดดี ทำดี พูดดี เป็นลูกผู้ชายให้สมกับที่เราเกิดมา แค่นี้พอแล้วครับ”

“ถือว่านี่เป็นอุปสรรคก่อนบวชหรือเปล่า คิดว่าไม่หรอกครับ ปัญหาไม่ได้เกี่ยวว่าเราจะบวช ปัญหามันมีเข้ามาตลอดไม่ว่าเราจะอยู่ในอาชีพไหน หรือว่าทำอะไรอยู่ ขึ้นอยู่กับว่าเราแก้ไขอย่างไร รู้จักให้อภัยไหม ดังนั้น ผมมีปัญหาอะไรเลย ตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องจนถึงวันนี้ผมไม่เคยคุยกับยิปซีเขาเลย ก่อนเกิดปัญหา หรือว่าหลังเกิดก็ไม่เคยคุย ไม่มีไลน์ ไม่มีเบอร์เลยครับ”

“ส่วนที่ปั้นจั่นพยายามขอเบอร์ผมเพื่อโทร.มาเคลียร์ จริงๆ ได้หมดครับ จะโทร.มา หรือว่าจะมาหา ผมไม่ได้มีปัญหาอะไร เพียงแค่ว่าผมพูดแล้ว มันเป็นเรื่องเล็กมาก พูดแล้วก็จบ ผมรู้ว่าจริงๆ แล้วผมไม่ได้เกี่ยวที่เขาเลิกกัน แต่ถ้าข่าวจะลงเอาชื่อผมไปเกี่ยวด้วย โดยเชื่อมโยงเกี่ยวกับทวิตเตอร์ก็ไม่เป็นไร เพราะผมรู้ว่าผมทำอะไรอยู่ ไม่ได้รู้สึกโกรธครับ แล้วทวิตเตอร์ผมไม่ได้ฟอลโลว์ยิปซีอยู่แล้วครับ คือ แฟนคลับรีทวิตเตอร์มา เราก็รีทวิตเตอร์ต่อเท่านั้นครับ”

“ผมได้อ่านบทสัมภาษณ์ของยิปซี และปั้นจั่นแล้ว อยากจะบอกเขาว่าไม่เป็นไร เรื่องเล็กมาก สบายใจเถอะ ทั้งยิปซีและปั้นจั่น คนเราจะรัก จะหึงอะไรกัน ก็เป็นเรื่องของเขาสองคนที่จะต้องคุยกัน ผมกว่าที่จะได้มาทำในสิ่งที่ผม ทำเพื่อคนที่ผมรัก ตรงนี้มีค่ามากๆ สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องเล็กครับ ตัวผมไม่ได้เป็นอะไรเลย เฉยๆ มาก”

เผยฤกษ์บวชวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่วัดอินทราราม จ.อยุธยา และหลังจากนั้น แพลนไปวิปัสสนาที่ภาคใต้
“ผมจะบวช 11 กุมภาฯนี้ ที่วัดอินทราราม จ.อยุธยา ถ้าเกิดใครว่างก็เชิญครับ สำหรับเรื่องการเตรียมตัว ตอนนี้ต้องเคลียร์งานก่อนครับ หนังก็เพิ่งถ่ายเสร็จ บ่วงวันวาน ปิดกล้องแล้ว ซิตคอมลูกพี่ลูกน้อง ก็ถ่ายเก็บสต๊อกไว้แล้ว ตอนนี้พร้อมแล้วครับ ส่วนหนังเรื่องเดอะเวย์ รอให้เราบวชเสร็จออกมา คิดเอาไว้ว่าจะบวชประมาณ 2 อาทิตย์ครับ พอบวชแล้วจะไปวิปัสสนาที่ภาคใต้ตามพระอาจารย์เลยครับ ท่านไปไหนผมก็ไปครับ บวชแล้วผมอยู่ไหนก็ได้ครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น