วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เป้-อารักษ์ โต้ซุ่มคบ ยิปโซ-รมิตา


เป้-อารักษ์ พระเอกฮอต เผยไม่ได้ซุ่มคบกับนางเอกหน้าหมวย ยิปโซ-รมิตา แค่คุยไลน์, กินข้าว แบบพี่น้องบริสุทธิ์ใจไม่คิดหลบสายตาใคร ย้ำไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟน


บรรดาแฟนคลับทั้งสองฝ่ายงงไปตามๆกันทีเดียว เมื่อมีข่าว พระเอกหนุ่ม เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ กุ๊กกิ๊กกับนางเอกภาพยนตร์หน้าหมวย ''ยิปโซ'' รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ ถึงแม้เมื่อ 2 ปีที่แล้วทั้งคู่จะเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง ''สุดเขตสเลดเป็ด'' ก็ไม่เคยมีข่าวในทำนองนี้ออกมาเลย แต่ล่าสุดกลับมีกระแสข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์จนสนิทสนมกันเป็นพิเศษ

จนเมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เจอกับหนุ่ม ''เป้'' ขณะมาร่วมงาน The Biggest Mask Lanterm in Thailand 2013 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9  จึงได้สอบถามถึงข่าวคราวที่เกิดขึ้น ก็ได้ความมาว่า
''หัวใจก็เหมือนเดิมครับยังนิ่งอยู่ เรื่องซุ่มคบ ''ยิปโซ'' ไม่ได้ซุ่มครับผม เราเป็นพี่น้องที่สนิทกันยอมรับว่ามีการคุยไลน์จริงส่วนใหญ่ก็คุยเรื่องทั่วไป เป็นผู้หญิงหรือชายก็สนิทกันได้ เราเคยไปกินข้าว ดูหนังด้วยกัน ต่อจากนี้ถ้าเจอก็ไม่ต้องคิดมากเพราะเราก็บริสุทธิ์ ไม่ได้คิดว่าจะหลบอะไรด้วยซึ่งเท่าที่ทราบน้องเขาตอบไปแล้วว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน ถามว่างงไหมมีข่าวด้วยกัน ไม่งงครับ บางทีเราก็เดินทางไปไหนด้วยกันบ้าง มีโอกาสไปกินข้าวกันแต่อยู่ในสายตาผู้ใหญ่นะ บางทีคนเห็นอาจจะเข้าใจอย่างนั้นได้ แต่ความจริงเราสนิทกันมานานแล้วตั้งแต่เล่นหนัง ''สุดเขตสเลดเป็ด'' ด้วยกันครับ''

อนาคตจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงระดับแฟนหรือไม่อย่างไร?
''ไม่ครับ ถ้าจะพัฒนาก็คงพัฒนานานแล้ว มันเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ ไม่ได้คิดว่าต้องเป็นแฟน ขอเป็นพี่น้องกันดีกว่า สำหรับกับเรื่องสาวๆ ตอนนี้ยังไม่มีครับผม โสด อย่างที่เห็นก็ทำงานหนักทั้งหนัง และละคร ไม่รู้จะเอาเวลาที่ไหนไปจีบสาวครับ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น