วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ซัดกันเละ แฟนคลับ “สรยุทธ” vs “ซูเปอร์ จูเนียร์”

ชาวเน็ตซัดกันเละกรณีนักเล่าข่าวคนดัง “สรยุทธ” ทำสนิทโอบไหล่ “ซองมิน” วง “ซูเปอร์ จูเนียร์” ก่อนถูกเพื่อนสมาชิกบอยแบนด์ดังเกาหลีดึงมือออก แฟน SJ บอกสมควร ขณะที่อีกส่วนมองใหญ่มาจากไหนถึงโอบไม่ได้



ยังคงกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ภายหลังจากที่รายการ “เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์” โดยผู้ประกาศคนดัง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ได้เชิญบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลี “ซูเปอร์ จูเนียร์” (SJ) มาออกรายการดังกล่าวแบบสดๆ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้จุดที่กลายเป็นประเด็นขึ้นมาก็สืบเนื่องจากระหว่างที่กำลังพูดคุยกันอยู่นั้นทางฟากของผู้ประกาศข่าวได้เอื้อมมือขึ้นไปโอบไหล่ของ “ซองมิน” หนึ่งในสมาชิกของวงที่กำลังนั่งตอบคำถามอยู่ ก่อนที่ทาง “เฮนรี่ จาง” อีกหนึ่งสมาชิกของวงที่นั่งอยู่ด้านหลังจะเอื้อมมือมาดึงมือของผู้ประกาศคนดังออกพร้อบกับทำท่าทางในลักษณะที่ว่าทำแบบนี้ไม่ได้ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับมีอาการหน้าเหวอขึ้นมาเล็กน้อย อย่างไรก็ตามการสัมภาษณ์ในวันนั้นก็จบลงไปได้ด้วยดีโดยไม่มีปัญหาอะไร

ซึ่งหลังจากที่ภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกมาปรากฏว่าเรื่องนี้ได้กลายเป็นข้อถกเถียงกันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ และยังคงมีมาตลอดจนถึงขณะนี้ โดยในส่วนของแฟนคลับของบอยแบนด์จากเกาหลีนั้นมองว่าการกระทำดังกล่าวของนักเล่าข่าวคนดังสมควรแล้วที่จะถูกต่อว่า เพราะดูไม่เหมาะสมเหมือนกับว่าจะไปแสดงความสนิทสนมกับอีกฝ่ายมากจนเกินไป โดยที่บางคนยังให้ความเห็นด้วยว่าการโอบไหล่ของคนเกาหลีนั้นเป็นการกระทำที่เหมือนกับไม่ให้เกียบรติกันคล้ายกับการจับหัวคนไทยโดยที่ทั้งคนจับและคนโดนจับต่างก็ไม่ได้มีความสนิทสนมชิดเชื้อกันเป็นพิเศษมากมายนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีอีกฝ่ายหนึ่งที่มองว่ามองว่าการกระทำของสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีนั้นดูเหมือนจะเป็นการเล่นตัวจนมากเกินไป พร้อมกับยังบอกด้วยว่าจริงๆ แล้วการโอบไหล่ของเกาหลีนั้นถือเป็นเรื่องปกติที่ใครต่อใครก็สามารถทำได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นผู้ใหญ่กระทำต่อผู้น้อย พร้อมกับถามกลับด้วยว่าแล้วสมาชิกของวง "ซูเปอร์ จูเนียร์" นั้นเป็นใครยิ่งใหญ่มาจากไหนถึงจะถูกคนที่เชิญมาออกรายการโอบไหล่ไม่ได้

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น