วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ชาวเน็ตสวดยับ Fingering วุ่นรักพักนิ้ว

เป็นกระแสร้อนแรงอย่างมากในโลกออนไลน์สำหรับ ภาพยนตร์แนว Queer เรื่อง วุ่นรักพักนิ้ว (Fingering) ที่ผลิตโดย QUEER MOVIE PRODUCTION CLUB (QMPC) ร่วมกับ StudioFun ที่ได้ขวัญใจหนุ่ม ๆ และเน็ตไอดอลสาวชาวไทยที่กำลังมาแรงขณะนี้อย่าง เอมมี่ สุนันทา เดวา สาวหมวยแก้มป่อง ที่มีคนติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 5 แสนคนเลยทีเดียว โดยรับบทเป็น มิ แฟนสาวของทอม เรื่องราวของ Fingering-วุ่นรักพักนิ้ว เกี่ยวกับรักข้ามเพศของทอมที่ไม่สามารถให้ความสุขโดยใช้นิ้วกับแฟนสาวได้.


เมื่อภาพยนตร์ตัวอย่างได้ถูกปล่อยออกมาในยูทูป ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในอินเทอร์เน็ต เกี่ยวกับความแรง การพูดเรื่องเซ็กส์อย่างโจ่งแจ้ง และยังมีฉากแสดงออกถึงการมีเพศสัมพันธ์ ทั้งระหว่างเพศเดียวกันและต่างเพศอย่างชัดเจน โดยเฉพาะบทของ สุนันทา เดวา ในเรื่อง ที่ต้องบอกเลยว่า เธอแร๊งส์!! เหลือเกิน ทั้งคำพูด ท่าทาง ลักษณะนิสัยของตัวละคร ซึ่งแสดงออกถึงความต้องการเรื่องเพศอย่างชัดเจน ขัดกับภาพลักษณ์สาวน้อยวัยใส ท่าทางไร้เดียงสา ที่ปรากฏให้เห็นแบบคนละเรื่อง

นอกจากนี้ในโซเชียลมีเดียยังมีกระแสตำหนิภาพยนตร์เรื่องวุ่นรักพักนิ้วนี้อย่างรุนแรง โดยเฉพาะทางทวิตเตอร์ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่า ทำให้คนมองกลุ่มหญิงรักหญิงในแง่ลบขึ้นไปอีก ขณะที่หลายคนมองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการนำเสนอความรักของเพศทางเลือกที่แย่มาก

ทางด้านกลุ่มผู้ที่สนับสนุนสาวเอมมี่ และภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว มองว่า เรื่องราวในภาพยนตร์เป็นเรื่องปกติ ที่เกิดขึ้นในโลกแห่งความจริง และผู้สร้างก็พร้อมรับทุกคำติชม ด้วยความตั้งใจสร้างออกมาให้เป็นหนังแนวโรแมนติก ดราม่าแบบเต็มสูตร ไม่ใช่หนังโป๊ หรือหนังอาร์ ที่จะส่งเสริมให้คนมีแต่เรื่องอย่างว่า.

โดยภาพยนตร์วุ่นรักพักนิ้ว จะฉายในวันวาเลนไทน์ให้ได้ชมกันในโรงภาพยนตร์เพียง 4 รอบ ซึ่งงานนี้สาว เอมมี่ สุนันทา เดวา จะแรงขนาดไหน ต้องลองไปชมตัวอย่างภาพยนตร์ วุ่นรักพักนิ้ว (Fingering) กันเอง


ที่มา: มติชนออนไลน์, กระปุกดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น