วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556

แก้ม-กวินตรา โชว์เซ็กซี่จนเจอดี


หลังจากที่ดาราสาว แก้ม-กวินตรา โพธิจักร ได้ถ่ายแบบชุดชั้นในกับนิตยสาร FHM ก็ได้มีข่าวตามมาว่า สาวแก้ม สวยเซ็กซี่โดนใจป๋าสุดๆ ถึงขนาดติดต่อขอให้ไปโชว์ชุดชั้นในเป็นการส่วนตัวเลยทีเดียว



ล่าสุดพอได้เจอ แก้ม-กวินตรา ก็ได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว งานนี้สาวแก้ม ยอมรับว่า
“มีโรคจิตโทรมาค่ะ แล้วเราก็แบบอารมณ์เสียนิดนึงค่ะ"

เค้าว่ายังไงบ้าง? 
"เป็นผู้ชายนิรนามโทรมาบอกว่าจะจ่ายมากกว่า แต่ว่าขอให้เราใส่บิกินี่ ใส่ชุดชั้นในโชว์ให้เค้าดูเป็นการส่วนตัว แต่แก้มก็บอกไปว่า พอดีว่าหนูไม่ได้รับงานแบบนี้นะคะ หนูรับงานถ่ายแฟชั่นหนังสือทั่วไป แต่ว่าเค้าบอกว่ายินดีจ่ายไม่อั้นเลยนะ เราก็แบบโอ้ววว สงสัยจะรวยมากจริงๆ" 

แล้วเค้าได้เบอร์มาจากไหน?
"เค้าบอกค่ะ คือแก้มก็หลอกถามไปเรื่อยๆ เค้าบอกว่าได้เบอร์มาจากเพื่อน คือเพื่อนสนิทจริงๆ คงไม่ใช่อ่ะ น่าจะเป็นการอ้างมากกว่า จริงๆ เค้าก็ค่อนข้างพูดรู้เรื่องนะ”

ปกติเวลามีเบอร์แปลกโทรเข้ามาแก้มเป็นคนรับสายเอง? 
“คือเบอร์นี้ที่โทรเข้ามาไม่ขึ้นเบอร์ค่ะ เป็นเบอร์ส่วนตัว เราก็แอบนอยด์นิดนึง" 

เค้ามีโทรมาตื๊ออีกมั้ย? 
"ก็มีโทรกลับมาอีกครั้งนึง ก็ต่อว่าไปว่าพี่เริ่มพูดจาไม่รู้เรื่องแล้วนะ แบบนี้ถ้าเราเจอกันคงไม่ต้องมาทัก ไม่ต้องมาบอกว่าชอบหนู หรือปลื้มหรืออะไรแล้ว คงไม่แล้ว"

คุณแม่รู้ไม๊?
"วันนั้นแม่อยู่ด้วย แม่ก็บอกว่าอย่าไปพูดจากับเค้าไม่ดี เดี๋ยวเค้าจะมาลอบทำร้าย เพราะว่าเราอยู่ในที่แจ้ง เค้าอยู่ในที่มืด เราก็ไม่รู้ว่าเค้าจะมาทำอะไรเราบ้าง ก็เฉยๆ ก็ผ่านไปค่ะ ก็ช่างมัน เพราะถ้ายิ่งไปคิดมากเราก็จะเฟลตัวเอง นอยด์ตัวเอง ก็คอยแต่ระแวงตลอดเวลาก็ไม่มีความสุขหรอกค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น