วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

“ป้อง” ปัดหมั้นเงียบ “แก้ว” บอกคบกันให้ราบรื่นก่อนไหม

“ป้อง” ปัดหมั้นเงียบ “แก้ว” บอกแค่ซื้อแหวนให้เป็นของขวัญวันเกิดยังไม่คิดเลย อีกทั้งแฟนสาวยังเด็กมาก แจงขำๆ คบกันให้ราบรื่นก่อนค่อยพูดเรื่องนี้ รับปรับตัวเข้าหากันเยอะ



ตั้งแต่ที่พระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ออกมาประกาศว่ากำลังคบหาอยู่กับสาว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” ข่าวคราวเรื่องสาวๆ ของหนุ่มป้องก็เงียบสนิท แม้ที่ผ่านมาจะมีข่าวระหองระแหงกันเป็นระยะ แต่ข่าวล่ามาเร็วกลับบอกว่าทั้งคู่แอบหมั้นเงียบกันไปแล้ว ซึ่งกับข่าวนี้ป้องเคลียร์ว่า…

“อุ้ยตลกแล้ว เล่นมุขรึเปล่าเนี่ย(หัวเราะ) เปล่าครับ ไม่มีครับ ก็คงตามปกติแหละครับ เป็นไปตามสเต็ปเพราะน้องเขาก็ยังเด็กมาก หมั้นอะไรไม่ใช่ละครบ้านทรายทอง และก็ไม่มีแพลนหมั้นหมายกันไว้ก่อนด้วยครับ ยังไม่ได้อยู่ในแพลนเลยครับ ยังไม่ได้คิดเลย ขนาดให้แหวนเป็นของขวัญยังไม่ได้คิดเลยครับ ก็คบกันไปตามปกติอย่าไปสร้างกระแสหมั้นอะไรเลย ถ้าว่าเคยคิดเรื่องแต่งไหม มันก็เคยนะ แต่คิดว่าอายุเท่าไรมากกว่า ไม่ได้คิดว่าเดี๋ยวน้องจบแล้วจะหมั้นอะไรแบบนี้ ตอนนี้คบกันไม่ให้ทะเลาะก็โอเคแล้วครับ”

“ผมคิดว่าที่ข่าวออกมาคงเป็นเพราะว่าเขาน่าจะคิดกันไปเองนะ ไม่เคยครับ อย่างที่บอกบางข่าวจริงก็มีไม่จริงก็มี มั่วก็เยอะ อันนี้ก็ไม่จริงนะครับ เพราะถ้าเกิดจะหมั้นจริงๆ ก็คงจะอยู่ที่ผม แล้วผมก็พูดตรงนี้ว่าไม่เคยนะครับ คือคบไปตอนนี้ก็โอเคแล้ว อีกอย่างน้องเขาก็ยังเด็กมากที่จะคิดเรื่องพวกนี้”

คบกันให้ราบรื่นก่อนที่จะคิดมีงานหมั้น
“คือผมจะเทียบให้ฟังนะว่าถ้าจะให้หมั้นแต่งงานกัน ก็น่าจะเอาให้มันราบรื่นก่อนดีกว่า มันก็มีด้วยกันทุกคู่แหละที่ทะเลาะกัน ไม่มีหรอกที่จะหวานกันตลอดเวลา ตอนนี้ถือว่าเราสองคนมีความเข้าใจกันมากขึ้นครับ ก็ทั้งผมและน้องด้วยนะ ต่างคนต่างก็เข้าใจเพราะคบกันมาพอสมควร ก็เรียนรู้กันมากขึ้นว่าใครชอบอะไรไม่ชอบอะไร ก็ตามปกติว่าคนเราคบกันนานมันก็เรียนรู้กันมากขึ้น”

บอกไม่ใช่คบ “แก้ว” แล้วถอดเขี้ยวเล็บ แค่ทำอะไรที่เหมาะสม
“เราก็แค่ทำอะไรที่มันเหมาะสมนะ เมื่อก่อนมันไม่มีอะไรก็เลยเต็มที่บ้างอะไรบ้าง(หัวเราะ) ล้อเล่นๆ ผมพูดให้ตลก คือเราก็ไปเรื่อยๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรใช่ไหม พอมีแล้วเราก็ต้องทำในสิ่งที่เขาควรจะทำกัน มันก็ปกติแหละ ไม่ได้ถอดเขี้ยวเล็บอะไรหรอกมันก็ต้องมีบ้าง(หัวเราะ) เอาอย่างนี้ดีกว่าเรารู้ว่าเราควรจะทำยังไงให้มันเหมาะสม ก็ไม่ใช่พ่อพระหรอกครับ เราก็มีทั้งดีและไม่ดี ก็พยายามทำให้ดีก็แล้วกัน”

รับแรกๆ คบ “แก้ว” มีเช็คเรื่องสาวๆ ที่ตนเป็นข่าวด้วย
“แรกๆ ก็เป็นเยอะเหมือนกัน เขาก็มีนอยด์บ้างอะไรบ้าง ก็ต้องนั่งอธิบายให้เขาฟัง จะให้เครียดกับทุกข่าวมันก็ไม่ได้ บางทีดูก็รู้ว่ามันใช่หรือไม่ใช่ ก็พยายามสอนให้เขาผู้ใหญ่ขึ้น ถ้าเกิดเขาไม่เข้าใจเราก็พยายามจินตนาการตอนเราอายุเท่าเขาเราเป็นยังไง เราอาจจะงี่เง่ากว่าเขาก็ได้ ก็พยายามใจเย็นๆ ค่อยๆ อธิบายให้เขาฟัง”

“ปรับตัวเข้าหากันก็เยอะพอสมควร เหมือนทุกคู่แหละครับ ก็มีดีกันบ้างทะเลาะกันบ้าง เรื่องไหนคุยกันได้ อธิบายกันได้ก็ว่ากันไป ตัวน้องเขาก็มีงอแงบ้างที่ไม่เข้าใจกันหรือผมงานเยอะ จริงๆ มันก็มีทั้งคู่นะ ก็ต้องมาดูว่าเขางอแงหรือเราทำให้เขางอแงหรือเปล่า ผมก็พยายามมองกว้างๆ ครับ”

เผยเพิ่งไปถอดเสื้อถ่ายแบบเซ็กซี่มา
“ก็เพิ่งกลับจากไปถ่ายที่บาหลีเมื่อวันอาทิตย์เอง แต่จะเซ็กซี่ไหมก็แค่ถอดเสื้อขาสั้นเยอะอยู่นะ แต่ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำเป็นแฟชั่น ไปถึงทะเลก็มีถอดเสื้อบ้าง ขาสั้นบ้างเป็นเสื้อผ้าธรรมดา ทรายสีดำสวยดีนะ มีไปดำน้ำด้วย ซึ่งถอดเสื้อผ้ามันก็ฟิตหุ่นอยู่แล้วครับ แต่ว่าหลังๆ นี่เหมือนอายุจะเริ่มเยอะขึ้นก็เลยเริ่มมีพุงเราก็ต้องเริ่มเปลี่ยนแนวบ้าง ต้องงดแป้งบ้าง ก็ตามอายุแหละครับ เพราะเมื่อก่อนกินเต็มที่มันไม่เป็นไร ตอนนี้ก็ต้องรู้บ้างว่าต้องเน้นอะไรมากขึ้น”

“ผมก็รับงานถ่ายแบบได้ทุกที่ครับ แต่ว่าทุกงานที่เราจะรับเราก็ต้องคุยกันก่อนว่าเอาแค่ไหน ไม่ใช่ว่าตอนรับงานเราบอกแค่นี้ แต่พอไปทำแล้วทำไม่ทำตามที่ตกลงมันก็ไม่ใช่ กับทีมงานก็คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีครับ ไม่มีอะไรครับ สบายๆ”

บอกมีการส่งรูปให้ “แก้ว” ดูบ้าง
“มีครับ บางทีก็ก็อปจากคอมส่งให้น้องเขาดู ก็ธรรมดาปกติเขาก็มีแซวบ้างเล็กๆ น้อยๆ มันก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรถ้าเห็นรูปแล้วจะรู้ ไม่มีอะไร ไม่ได้เขินครับปกติ(ยิ้ม) เขาก็ไม่ได้หวงนะ ผู้ชายคงไม่เป็นอะไรหรอกมั้ง และก็อย่างที่ผมบอกว่าผมมีลิมิตตัวเองอยู่แล้วเพราะตัวผมเองก็อายเหมือนกัน จริงๆ ถ่ายถอดเสื้อนี่ทุกเล่มผมก็โดนถอดอยู่แล้วก็ไม่ได้รุนแรงอะไรมากมายครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น