วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

ใบเฟิร์น เผยอยู่กับ พี่เกล้า ตั้งแต่เข้าวงการ ไม่ได้ชิ่งเอ-ศุภชัย


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เผยอยู่กับ ''เกล้า'' มาตั้งแต่เข้าวงการ ไม่ได้ชิ่งจากนักปั้นมือทอง แจง พี่เอ แค่ช่วยป้อนงาน ไม่หวั่นงานน้อย เผยให้กำลังใจ ''ใหม่-ดาวิกา'' เผยตอนนี้ข่าวน้อยลงสบายใจดี


ถึงแม้เคยมีข่าวลือไม่ทราบที่มาว่า สาวใหม่เขม่นกับสาวใบเฟิร์นจนออกอาการงงกันไปทั้งคู่ไม่รู้ว่ามาได้ไง เพราะจริงๆแล้ว ต้องถือว่านางเอกสาวสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เป็นเพื่อนซี้กับสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เลยทีเดียว ทำให้ช่วงที่มีข่าวสาวใหม่ชิ่งจาก เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร เพราะเรื่องเงิน แรกๆ เลยได้มีการอัพรูปให้กำลังใจสาวใหม่และ ''พี่เกล้า'' เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอใบเฟิร์นวันก่อนในงาน วีแชท วีช้าง ที่สยามเซนเตอร์ บรรดากระจอกข่าวจึงรีบดึงตัวมาสอบถามปมปัญหาผู้จัดการส่วนตัวว่า

ใบเฟิร์นเองก็ถูกมองว่าชิ่งจาก "เอ-ศุภชัย" มาซบพี่เกล้า?
"อ๋อ ส่วนตัวเฟิร์นเอง ก็อยู่กับพี่เกล้าอยู่แล้ว ไม่ได้เซ็นสัญญากับพี่เอ กับพี่เกล้าก็ไม่มีสัญญาแต่เป็นสัญญาใจ แต่ถ้าพี่เอหางานให้ก็จะหักเปอร์เซ็นต์ให้พี่เอไป เฟิร์นอยู่กับพี่เกล้าอยู่แล้ว ก็ไม่ได้กลัวว่างานจะน้อยลงหรืออะไร เรื่องข่าวระหว่างพี่เกล้า ใหม่และพี่เอ ส่วนใหญ่ถ้าเจอใหม่ ก็จะไม่ค่อยคุยกันเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะเฟิร์นเชื่อว่าคงมีคนถามเรื่องนี้กับใหม่เยอะมาก ก็จะเป็นเรื่องการให้กำลังใจกันมากกว่า ส่วนตัวหนูเองช่วงนี้ก็เงียบๆ บ้าง เรื่องข่าวก็ดีแล้ว บางทีข่าวออกมาเยอะก็เหนื่อยค่ะ'' 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น