วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

ลี ดาเฮ อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม

ลี ดาเฮ(Lee Da Hae) ขออวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม จากกองถ่ายซีรีย์เรื่อง Iris 2 ทาง KBS ได้มีการเผยภาพ ลี ดาเฮ(Lee Da Hae) อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ซึ่งเป็นภาพจากที่ประเทศฮังการี ที่เป็นภาพลีดาแฮกำลังการออกกำลังกายในตอนเช้าและอยู่ในระหว่างการโพสต์ท่าโยคะ ซึ่งภาพดังกล่าวได้แสดงให้เห็นถึงรูปร่างที่ดูสมบูรณ์แบบและดูมีร่างกายที่ยืดหยุ่นเอามากๆ โดยฉากนี้จะได้ชมกันในตอนที่ 3 ของซีรีย์และเตรียมจะออกอากาศในวันที่ 20กุมภาพันธ์นี้


โดยฉากนี้จะเป็นตอนที่เธอแสดงว่ากำลังออกกำลังกายแบบโยคะในตอนเช้าโดยจะสวมใส่แต่เพียงชุดวอร์มสีดำ ซึ่งทำให้ทุกๆส่วนของร่างกายของเธอชัดเจนและน่าทึ่ง กับช่วงขาที่ดูเรียวยาวอีกทั้งความยืดหยุ่น ทำเอาบรรดาทีมงานที่เป็นผู้ชายต่างพุ่งความสนใจไปที่เธอ และทำให้บรรดาผู้หญิงรู้สึกอิจฉาตากับหุ่นที่ผอมเพรียวสมบูรณ์แบบ



IRIS 2 จะเป็นเรื่องราวของมิสเตอร์แบล๊ค ที่เป็นผู้คุมบังเหียนขององค์กร IRIS ทั้งหมด โดยที่จองยูกุน จีซูยอน และสายลับ NSS คนอื่นๆ พยายามเปิดโปงกระบวนการขององค์กรลับ IRIS ซึ่งสายลับยูกุนเป็นหัวหน้าของ NSS ทีม TF-A ที่ได้เข้าไปร่วมต่อต้านเบคซัน ทำให้ยูกุนต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีที่ได้เปลี่ยนชะตาของเขาตลอดชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น