วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

ปุ๊กลุก เมินเป็น ดีนี่ พร้อมยันไม่รีเทิร์น วี


อดีตคู่รัก นางเอกสาวสวย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชตระกูล กับ พระเอกหนุ่ม วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่เลิกกันนานเกือบปี แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังคงดำเนินไปในฐานะพี่น้องร่วมวงการ ที่มีการถามไถ่สารทุกข์สุขดิบของกันและกันอยู่เสมอ แต่ล่าสุดหลังจากที่ในอินสตราแกรมของ ''แอม'' ปฏิญญา วิโรจน์แสงประทีป ได้โพสต์ภาพสาว ''ปุ๊กลุก'' นั่งตักอย่างแนบสนิทด้วย ทำให้หนุ่ม วี ได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า ''ห่วง'' ทำให้มีกระแสข่าวว่าลมอาจจะพัดหวนหรือเปล่า


เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ในงานประกาศผลรางวัล ไนน์เอนเตอร์เทน อวอร์ด 2013 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์วัฒนธรรมเเห่งชาติ จึงได้ซักถามเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นทันที ซึ่งเจ้าตัวได้แจงมาว่า
''ก็ต้องบอกค่ะว่า จริงๆ เจอกับพี่แอมทุกวันจันทร์-อังคารอยู่แล้วเพราะถ่ายละครเรื่องเดียวกัน แล้วพอดีวันนั้นพี่เขาก็เรียกให้มาถ่ายรูปกัน พี่เขาก็อัพลงอินสตราแกรม หลังจากนั้นอีกประมาณ 3 ฉากต่อมา พี่เขาก็มาเปิดอินสตราแกรมให้หนูดูว่ามีคนมาเมนต์ก็คือ ''พี่วี'' ซึ่งหนูว่าก็ไม่มีอะไรนะค่ะ ออกแนวขำๆ มากกว่า เรื่องนัยยะหนูเชื่อว่าถ้าพี่ไปถาม ''พี่วี'' เขาก็จะบอกว่าพิมพ์ไปขำๆ เหมือนกันแหละ หนูว่าเขาอาจจะไม่ได้คิดอะไร ที่ลบออกไปเพราะกลัวเป็นประเด็นมากกว่า หนูว่าคนเราถ้าห่วงก็คงไม่มาพิมพ์บอกหรอกเนอะ''

ยังมีคุยกับพี่วีไหม มีโอกาสลุ้นรีเทิร์นบ้างไหมอย่างไร?
''ก็มีพูดคุยกันบ้างค่ะ เป็นแนวถามสารทุกข์สุขดิบ เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ไม่ได้มีการถามอะไรค่ะเพราะเป็นเรื่องที่ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อจิตใจอะไรเลย น่าจะเป็นเรื่องที่ขำๆ มากกว่าจริงๆ ส่วนตัวในเรื่องนี้ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ โอกาสรีเทิร์นไม่มีแน่นอนค่ะ''

จากการที่นางแบบรุ่นพี่แฉผู้เข้าแข่งขันในรายการ Dancing with the Stars ว่าดาราบางคนทำตัวเป็นนางร้าย ''ดีนี่'' ชอบสร้างกระแสให้ตัวเองได้ออกงานอีเวนต์ จนทำให้หลายคนมองว่าเป็น ปุ๊กลุก?
''รู้ได้ไงว่าเป็นหนู ก็ต้องไปถามเนอะ เพราะเราไม่ได้เป็นคนพูด สำหรับหนูเองพี่เกดก็ยังเป็นพี่สาวที่น่ารักและยังเคารพเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยค่ะ ที่เป็นข่าวออกมาหนูก็ยังไม่คิดว่าเป็นตัวหนู เพราะหน้าม่านกับหลังม่านหนูมีคนเดียวจริงๆ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองในเวลาเดียวกันให้มี 2 คนในคนเดียวกันได้''

แล้วรู้ความหมายของ ''ดีนี่'' ไหม?
''เฟกใช่ไหมคะ ถ้าหนูเฟกได้หนูคงเป็นผู้หญิงที่เก่งกว่านี้ มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เลยไม่ได้รู้สึกอะไร คนไม่เชื่ออยู่แล้วว่าหนูเป็น''

ที่มาข้อมูล : สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น