วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

“โดม” รีเทิร์น “กัสจัง” รอบสอง บอกถ้าไปไม่รอดอีกก็เป็นพี่น้องกัน

“โดม” รีเทิร์น “กัสจัง” รอบสอง ยอมรับยังทะเลาะกันบ้าง แต่ครั้งนี้พยายามไม่ผูกมัดกัน ถ้าไปไม่รอดอีกก็เป็นพี่น้องได้ พร้อมขอโทษที่รักๆ เลิกๆ ยันต่อไปจะระวังการโพสต์ข้อความลง IG ปัดนักแสดงหน้าใหม่ “มายด์” มือที่สาม



เคยเลิกกันไปแล้วหนึ่งรอบ ล่าสุดหนุ่มหล่อ “โดม ปกรณ์ ลัม” ก็ออกมายอมรับว่าระหองระแหงกับสาวแบ๊ว “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” อีกรอบ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะรักหรือเลิกขอเวลาเคลียร์ใจกันก่อน ผ่านไปยังไม่ถึงเดือนเจ้าตัวออกมาเผยว่า ตอนนี้ได้รีเทิร์นรักกันรอบสองแล้ว โดยโดมเปิดใจระหว่างมาร่วมงานประกาศรางวัล “ซี้ด อวอร์ดส ครั้งที่8” ที่เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ เมื่อคืนวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา

“ประมาณนั้นครับ คือจริงๆ เราก็ยังไม่ได้เลิก คราวที่แล้วผมเจอพี่ๆ ตอนเลือกตั้ง ก็ยังไม่รู้สถานการณ์ว่าสรุปแล้วความสัมพันธ์เป็นยังไง ผมเลยตอบตรงๆ ว่ายังบอกไม่ได้ จริงๆ ก็ยังไม่ถึงกับเลิก แต่พอมาคราวนี้เคลียร์กันรู้เรื่องแล้ว ก็เหมือนน่าจะไปต่อ ยังโอเคกันอยู่”

“ก็คือหลังจากวันนั้นเราก็มีการพูดคุยกับถึงเรื่องราวต่างๆ ซึ่งพอเราคุยปรับความเข้าใจก็ทำให้ทุกอย่างดีขึ้นครับ ซึ่งครั้งนี้เราพยายามไม่ผูกมัดตัวเองมาก ถ้าเกิดรู้สึกทำอะไรแล้วไม่ได้ เดี๋ยวจะเป็นอีก ผมกับน้องก็เหมือนกัน ทำดีที่สุด ได้เท่าไหนก็เท่านั้น ครั้งนี้เราปรับความเข้าใจกันมากขึ้นเยอะ ถ้าสมมติว่ามันจะมีอันที่ต้องกลายเป็นพี่น้องก็คงเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน”

“ถ้าถามว่ากลับมาครั้งนี้ต้องปรับอะไรอีกเยอะไหม ก็พยายามทำให้ดีที่สุดนะ พยายามในสิ่งที่เราทำได้ ไม่ใช่จะไปบังคับตัวเองแล้วไม่สบายเพราะแบบนั้นมันก็จะไม่เกิดผลดีกันทั้งสองฝ่าย แต่ถ้าพูดถึงเรื่องทะเลาะยังมีอยู่ไหม มันก็มีนิดๆ หน่อยๆ มันก็มีทุกคู่ คราวนี้ก็เลยมีบ้างว่าผมคงต้องใจเย็นลง ซึ่งครั้งก่อนก็พยายามใจเย็นลงแล้ว แต่ก็ต้องเย็นอีกครับ (ตอนนี้ถือว่าดีแบบนิ่งแล้วหรือยัง?) ผมว่ามันก็เหมือนทุกคู่ คนรักกันทั่วไปก็ มีออน มีออฟ มีไม่เข้าใจบ้าง แต่ก็มีเหนื่อยบ้างตามความรู้สึกครับ”

ขอโทษหากคนมองตนไม่ดีเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก
“ผมว่าจริงๆ คู่รักคู่อื่นอาจจะมีดีมีเลิก แต่คู่อื่นคนไม่รู้ เพราะไม่มีข่าวออกมา แต่เผอิญว่าผมอยู่ตรงนี้ ก็เลยมีข่าวตลอดบางทีช่วงไหนเว้นวรรคไปบ้างคนก็รู้หมด เหมือนได้ติดตามทุกมูฟเม้นท์จริงๆ มันก็ไม่ได้บ่อยนะ มีแค่ไปๆ มาๆ 2 รอบ ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของคนคบกันครับ แต่ถ้ามันทำให้ดูเหมือนไม่ดียังก็ขอโทษด้วยครับ แต่จริงๆ แล้วมันก็เหมือนทุกคู่ มันก็มีทะเลาะกันบ้าง แต่ผมเป็นคนมีอะไรก็พูดตรงๆ อย่างวันนั้นผมยังให้สถานะไม่ได้ ผมก็พูดตรงๆ แต่อย่างวันนี้มันกลับมาดีกันแล้ว ก็บอกตรงๆ อีกมันก็เหมือนการร่วมติดตามทุกขั้นตอน”

กับข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นดูเหมือนมาจากการโพสต์ลงอินสตาแกมของทั้งคู่ เจ้าตัวยอมรับต่อไปต้องระวังการโพสต์มากขึ้น
“ก็คงต้องระวังเหมือนกัน ข่าวส่วนมากก็ออกมาจากอินสตาแกรม บางทีผมก็อารมณ์ร้อนบ้าง ตัวน้องเองบ้างก็พยายามควยคุมอารมณ์ให้ใจเย็นลงอย่างที่บอกครับ”

บอกอาจมีทริปเชื่อมสัมพันธ์กับสาว “กัสจัง” แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องดูงานก่อน
“ก็ต้องดูครับ งานเยอะ ตอนนี้หายใจเข้าออกก็ไอคอนนิค(ค่ายเพลงของโดม)อย่างเดียว ต้องดูงานก่อนครับ”


ปัดปัญหาที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับมือที่สาม ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านักแสดงหน้าใหม่ “มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล” เป็นมือที่สามของคู่นี้
“ไม่มีเลยครับ น้องโน่นน้องนี่ น้องมายด์อะไรไม่มีเลย และน้องเขาก็ไม่เคยมาถามเรื่องข่าวเลยครับ เพราะเรารู้กันอยู่แล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น เรื่องน้องมายด์ไม่มีเลย กับน้องนี่เป็นพี่เป็นน้องกันเลยครับ รู้จักกันมานานแล้ว”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น