วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

มาช่า โต้โหยหาอดีต หนุ่ยเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน


หลังจากโพสต์รูปครอบครัวลงอินสตาแกรม ทำเอาขาเม้าท์กันไปว่า มาช่า วัฒนพานิช คงคิดถึงวันวานอยากกลับไปคืนดีอดีตสามี หนุ่ย อำพล จนเจ้าตัวต้องออกมาบอกไม่มีทางเป็นได้ไป ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแบบนี้ดีแล้ว


''จริงๆ อินสตาแกรมพูดตรงๆ ว่าบางวันก็ไม่มีอะไรจะลง และบางทีว่างๆ จัดห้องเห็นรูปกาย รูปช่า รูปพี่หนุ่ย รูปพี่โจสมัยเล่นละครด้วยกัน เห็นแล้วน่ารักดีก็เอามาลง คือมันทำให้เรารู้สึกว่าตัวเราเองก็ลืมไปแล้วว่าเราผ่านอะไรตรงนี้มา เพราะว่าทุกคนก็จะมีช่วงเดินทางของชีวิต ส่วนที่คนมองว่าโหยหาอดีต ใครจะไปโหยหาอดีตได้ค่ะ เพราะว่ามันไม่มีทางกลับมาอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเรามองกลับไปแล้วเราสุขใจเท่านั้นเอง อะไรมันผ่านไปแล้วก็ปล่อยให้มันผ่านไป แต่ตอนนี้มันเป็นเพื่อนกันไปแล้ว เจอกันก็คุยปกติค่ะ" 


เร็วๆ นี้จะมีคอนเสิร์ตด้วยกันหรือเปล่า? 
"ตอนนี้ยังตอบไม่ได้คือทางแกรมมี่ก็มีติดต่อมา แต่ยังตอบไม่ได้ว่าลงตัวหรือยังไม่ลงตัว การจัดคอนเสิร์ตไม่ได้ขึ้นอยู่กับช่าคนเดียวหรือว่าพี่หนุ่ยคนเดียว'' 


รู้สึกยังไงที่ช่วงนี้น้องกายไม่ค่อยมีผลงานเลยถูกเม้าท์เป็นพระเอกตกกระป๋อง? 
"ช่าไม่ได้คิดอะไรเลย จริงๆ ช่วงหลังช่าก็บอกกายเหมือนกันช่วงที่เขาเล่นหนัง แล้วเขาเรียนหนังสือไม่ทันมันทำให้ช่ารู้สึกว่ามันค้างคา พอเล่นหนังแล้วมาเล่นละครก็เรียนไม่ทัน ก็เลยบอกเขาว่าหยุดไปก่อนเลย ไปเรียนให้จบก่อนดีกว่า แต่อยากจะบอกว่ากายเขาไม่ได้ปลื้มหรอก เขาเห็นพ่อแม่มาตั้งแต่เด็กเขาก็ไม่ได้ตื่นเต้นว่าได้เข้าวงการอะไร ถามว่าเรียนจบแล้วจะให้กลับมาทำงานในวงการหรือเปล่า? ก็แล้วแต่ตัวเขา แต่เขาจะพูดกับช่ามาตลอดว่าอยากบวช ช่าเลยบอกกายก็คิดเอาแล้วกันว่าอยากจะทำงานก่อนหรือบวชก่อน แล้วแต่กายแล้วกัน''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น