วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

เพลง ที่รัก (เธอ) – เอก สุระเชษฐ์



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงที่รัก (เธอ) – เอก สุระเชษฐ์
A1 อยากรู้จัก อยากให้เธอรู้จัก
อยากเป็นคนรักเธอ อยากให้เธอได้หันมอง
แบบว่าฉันคนธรรมดา ไม่่ใจร้าย
ถ้าลองได้คบจะดูแลเธออย่างดี
A2 ความรู้สึก เธอคือคนพิเศษ
อยากให้ลองรักดู อยากให้รู้ว่ารักเป็น
ก็เลยร้องมาเป็นทำนอง ชา ดี ดา
ถ้าได้เป็นแฟนจะดูแลเธออย่างดี

C เพราะคิดว่ารักเธอหมดตัว เธอคงต้องใจ อ่อน
ถ้างั้นฉันถามเธอสักครั้ง
H ขยับเข้ามา (ได้ไหม)
ขยับมาใกล้ กัน
ขยับความสัมพันธ์ มารักกับฉันนะเธอ
ลองคบลองดูกันไหม เขย่าให้หัวใจ เต้นตรงกัน
เธอจะมีแต่ความสุข เธอจะมีแต่ฉัน(ได้ไหม) ที่รัก…เธอ
A3 ลองคิดดู หากเธอยังว่างอยู่
เชิญเธอลองพิสูท เธอจะรักฉันรับรอง
ก็ตัวฉันเป็นคนตรงตรง ไม่รวนเร
ก็จะไม่เขวไม่มองใครนอกจากเธอ
ซ้ำ C, H, H, H

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น