วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

MVเพลง สำนึกได้ก็สายเกิน - พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์ สยาม




เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง : สำนึกได้ก็สายเกิน
ศิลปิน : พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์ สยาม
อัลบั้ม : ฝากไว้ในใจเธอ
หลายครั้งที่ทำให้เธอร้องไห้ เพราะความเจ้าชู้มักง่าย จากคนที่ไว้ใจที่สุด หลายครั้งที่ทำให้เธอปวดร้าว
ต้องกินน้ำตาแทนข้าว ความเหงาเป็นเพื่อนทุกคืน
*หลายคดีที่ก่อไว้ เธอก็ยังให้อภัย ถึงจะเจ็บจนแทบขาดใจ ก็ยังทนฝืน
เหตุผลง่าย ง่ายแต่แน่นหนัก ก็คือรักคำเดียวเท่านั้น แต่ใจมืดบอดของฉัน กลับมองไม่เห็นคุณค่า
จนต่อมความอดทนสุดท้าย แตกสลายลงในพริบตา เมื่อฉันโผล่หัวกลับมา ก็พบแต่ความว่างเปล่า
(ซ้ำ *)
สมเพชตัวเองที่โง่อย่างนี้ ฟ้ามอบคนที่แสนดี ไม่มีปัญญารักษาไว้ ปล่อยฉันให้จมน้ำตาเดียวดาย
ชดใช้สิ่งที่ทำไป เพราะหัวใจฉันมันมืดบอด ปล่อยฉันให้จมน้ำตาเดียวดาย ชดใช้สิ่งที่ทำไป เพราะหัวใจฉันมันมืดบอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น