วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556

“กุ๊บกิ๊บ” บอกตามสบาย “มาริโอ้” คบ “ใหม่” ลั่นตอนนี้ไม่รอไม่ง้อแล้ว

“กุ๊บกิ๊บ” ผอมลง 5 กิโลฯ ปัดตรอมใจ ลั่นไม่รู้สึกอะไร “มาริโอ้” คบ “ใหม่” บอกตามสบายเลย เพราะไม่เกี่ยวกับตนแล้ว ต่างคนต่างอยู่ตั้งแต่เลิกกันไปก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย พร้อมเผยตอนนี้ไม่รอ ไม่ง้อ ชีวิตขอเดินหน้าต่อไป



ก่อนหน้านี้ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” เคยให้สัมภาษณ์ว่ายังรักเดียวใจเดียวและแอบหวังลึกๆ ว่าอดีตแฟน “มาริโอ้ เมาเร่อ” จะกลับมาคืนดี แต่ล่าสุดหนุ่มมาริโอ้กลับออกมายอมรับว่า กำลังเริ่มเปิดใจคุยกับนางเอก “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” งานนี้ก็เท่ากับว่าความหวังที่สาวกุ๊บกิ๊บจะกลับไปรีเทิร์นรักก็คงพังทลายไปด้วย สบโอกาสได้เจอเจ้าตัวในงาน “Cornetto... Enjoy the Ride, Love the Ending” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้กุ๊บกิ๊บก็บอกว่า ตามสบายเพราะไม่เกี่ยวกับตนแล้ว พร้อมโต้ผอมเพราะตรอมใจ

“ที่หนูผอมลงไม่ได้ตรอมใจค่ะ ป่วยเฉยๆ ตั้งแต่ไม่สบายตอนโน้นที่บอกกระเพาะเราก็หดลง กินได้น้อย ช่วงนี้ก็มีถ่ายหนังสือ ก็เลยต้องลดค่ะ ตอนแรกลดไป 3 ตอนนี้ลดไป 5 กิโลฯ ตอนนี้เข้ากล้องก็โอเค ก่อนหน้านี้จะมีแก้มหน่อยๆ แต่ก็อยากอวบกว่านี้หน่อยนึง ยืนยันไม่ได้ตรอมใจเลยค่ะ สดใสค่ะ”

ไม่รู้สึกอะไรที่ “มาริโอ้” ยอมรับแล้วว่าเริ่มคุยกับ “ใหม่ ดาวิกา”
“ก็เพิ่งทราบค่ะ ก็แล้วแต่เขา ไม่ขอพูดถึง ไม่มีความรู้สึกอะไรเลย หนูไม่ขอพูด มันเป็นเรื่องของโอ้ ถ้าเขาสปาร์คกันจริงๆ ก็แล้วแต่เลยค่ะ หนูไม่ได้เกี่ยวกับโอ้ แล้วก็ตามสบาย”

ต่อคำถามที่ว่า ถ้าทั้งคู่เกิดรักกันขึ้นมาจริงๆ ก็เท่ากับไปตอกย้ำกระแส “ใหม่ ดาวิกา” เป็นมือที่สาม กับประเด็นนี้ “กุ๊บกิ๊บ” ออกตัวไม่พูดถึง
“หนูไม่ขอพูดเรื่องนี้ค่ะ เรื่องของคนอื่นไม่พูดถึงเพราะไม่อยากไปโยงกับใคร ไม่อยากไปยุ่งกับใคร หนูขออยู่ของหนูคนเดียวแล้วกัน อะไรที่โอ้มีความสุขก็ตามสบายเลยค่ะ แต่หนูก็ยังรักเดียวเหมือนเดิมค่ะ มีความห่วงใยให้เขา เป็นเพื่อนอยู่ แต่ในเมื่อตอนนี้ต่างคนต่างเดิน ไม่อยากจะพูดเรื่องเขาเยอะแยะมากมาย เดี๋ยวคนจะหาว่าไม่จบกระแสไม่ขอพูดดีกว่า ถามว่าตัดใจได้มั้ย หนูก็เดินหน้าต่อเหมือนเดิม”

ส่วนกับประเด็นที่กะเทย “เฮเลน ปวรา ศิริสาร” ซึ่งเป็นคนที่พา “ใหม่ ดาวิกา” ไปฝากกับ “เอ ศุภชัย” เพิ่งไปโพสต์ในทำนองว่า “ใหม่” เป็นดีนี่ แล้ว “กุ๊บกิ๊บ” ก็คอมเมนต์ต่อว่าสงสาร “พี่โอม” จัง ทำให้คนเข้าใจว่า “โอม” หมายถึง “มาริโอ้” จึงเหมือนกุ๊บกิ๊บตั้งใจแขวะนั้น เจ้าตัวแจงว่า…
“หนูไม่ได้แขวะใคร หนูไปเมนต์เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว หนูเล่นอินตาแกรมทั้งวัน หนูออนทั้งวัน อัพรูปเป็น 10 รูป ต่อ 1 วันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ที่หนูเมนต์แม้กระทั่งพี่ๆ นักข่าวหนูก็คอมเมนต์ไม่ได้ตั้งใจไม่ได้รู้เรื่องด้วย”

ปัดไม่รู้ “มาริโอ้” เลี่ยงเจอหน้า หลังต้องไปอัดรายการเดียวกัน
“โอ้รู้หรอคะว่าหนูจะไป หนูไม่รู้นะคะว่าโอ้จะไป เพราะหนูรู้แค่ว่าโอ้มีอัด แต่ไม่รู้ที่นี่ ปกติไม่มีปัญหา ที่บอกว่าโอ้หลีกเลี่ยงไม่อยากเจอหน้า อันนี้ไม่ทราบค่ะ อันนั้นต้องไปถามโอ้ ถามว่ารู้สึกยังไงที่เลิกกันแล้วแต่ก็ไม่ได้คุยกันเลย จริงๆ ก็ต่างคนต่างให้เวลาตัวเองนะคะ ซึ่งตอนนี้หนูว่าก็คงยุ่งด้วย เขาก็ยุ่ง หนูก็ยุ่ง พูดตรงๆ ตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรเรื่องโอ้เลย เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว หนูว่ามันไม่น่าจะต่อกันยาก”

“แต่ที่ไม่คุยโทรศัพท์เพราะมันไม่มีอะไรจะคุยอ่ะ แล้วก็ไม่ว่างด้วย โอ้เองก็บินไปเมืองนอกตลอด แล้วหนูเองก็ทำงานตลอดมีอะไรอย่างอื่นที่ต้องทำมากกว่า หนูว่ายังไงก็ยังคงเป็นเพื่อนได้ค่ะ”

ยันโสด พร้อมตัดขาดเลิกเวิ่นเว้อไม่รอ “มาริโอ้” แล้ว
“ไม่รอโอ้ค่ะ ไม่ง้อค่ะ แต่หนูยังมีความเป็นเพื่อนให้เขา ตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรเรื่องโอ้เลย คิดแต่เรื่องตัวเอง ห่วงแต่เรื่องตัวเอง ยังไม่มีใครเข้ามาค่ะ ช่วงนี้ทำงาน แต่ไม่ปิดค่ะ แต่ก็ยังไม่อยากมีใคร หนูไม่เหงาเลย สนุกมากอยู่กับเพื่อน กิ๊บมีเพื่อนเยอะ ไม่เหงาก็อยู่กับเพื่อนสนุกดี ต้องบอกว่ากิ๊บมีคนรอบข้างดี มีเพื่อนมีผู้ใหญ่ดีเยอะแยะไปหมด แฟนคลับด้วย ก็มีบ้างที่คนลุ้นให้กลับมาคืนดีกัน ก็ขอบคุณ แต่ว่าตอนนี้คงยังดีกว่า สภาพหัวใจร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ อย่างน้อยก็พิสูจน์ได้ว่าหนูไม่ได้มีใครนะ อยู่คนเดียว โสด แต่ก็ไม่คิดจะโทร.หาโอ้ค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น