วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

“เบสท์” ซัด “ตั้น” เจ้าชู้ สร้างภาพ โกหก หลอกลวง

“เบสท์ ชนิดาภา” ฉุน “ตั้น พิเชษฐไชย” อ้างโสดขอจีบ ก่อนแฟนตัวจริงคบมา 3 ปีโผล่ ซัดสร้างภาพ โกหก หลอกลวง พร้อมขอบคุณอีกฝ่ายให้บทเรียนราคาแพงที่ทำให้รู้ว่าอย่าหลงเชื่อคำพูดและรูปลักษณ์ใครง่ายๆ



ทำเอาหลายคนอยากรู้รายละเอียดกันขึ้นมาทันทีภายหลังจากที่นักแสดงสาวค่ายเอ็กแซ็กท์ “เบสท์ ชนิดาภา พงษ์ศิลป์พิพัฒน์” ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ด้วยข้อความว่า...“เราอยู่เฉยๆ แล้วคนๆ หนึ่งมาหลอกว่าโสด ขอคบ และศึกษากับเรา จนเราจับได้ว่าเขามีแฟนแล้ว รู้สึกเสียความรู้สึกค่ะ”

ทั้งนี้เมื่อมีการสอบถามไปยังนักแสดงสาวเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่าหนุ่มคนที่ว่านั้นก็คือนักแสดงหนุ่ม “ตั้น พิเชษฐไชย ผลดี” น้องชายของพระเอกดัง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยถึงที่มาของการโพสต์ข้อความดังกล่าวว่าเมื่อไม่นานมานี้ทางหนุ่มตั้นได้ไลน์เข้ามาว่าอยากจะคบ อยากศึกษา เพราะตนกับอีกฝ่ายต้องมาแสดงละครเรื่อง “ผู้ดีอีสาน” ของค่ายยูม่าด้วยกัน นอกจากนี้ฝ่ายชายยังได้แสดงออกมาว่าชอบตนพร้อมยืนยันว่าโสด ตนก็เลยเปิดโอกาสที่จะลองศึกษาซึ่งกันและกันแต่ย้ำว่ายังไม่ใช่แฟน

ส่วนที่โพสต์ข้อความที่ว่านั้นก็เนื่องมาจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ตนได้ติดรถอีกฝ่ายกลับจากกองถ่ายและได้ลงรูปภาพที่ถ่ายคู่กันผ่านอินสตาแกรม จากนั้นก็ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งไลน์เข้ามาหาบอกว่าเป็นแฟนของหนุ่มตั้นที่คบกันมา 3 ปี และจากการคุยกันก็พบว่าเป็นเช่นนั้นจริงๆ ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ตนรู้สึกโกรธมากและต่อว่าฝ่ายชายไปพอสมควร ก่อนที่จะมาระบายความรู้สึกผ่านทวิสเตอร์ด้วยข้อความที่ว่า

อย่างไรก็ตาม จากการติดตามอินสตาแกรมของนักแสดงสาวนั้น ในช่วงวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความว่า...ประกาศตามล่าหาแฟนของพี่ตั้นค่ะ ใครเป็นตัวจริงที่ถูกซ้อนเร้นไว้ โปรดแสดงตัว !!!...ลงไป จากนั้นในอีกหนึ่งวันถัดมาสาวเบสท์ก็ได้นำเอาข้อความส่วนหนึ่งที่ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านหนังสือพิมพ์มาลงโดยมีรายละเอียดว่า...

ตัดตอนบทสัมภาษณ์ #ดาวต่างมุม นสพ.เดลินิวส์ มา ทำไมชีวิตต้องเจอแบบนี้อีกแล้ว ทั้งสร้างภาพ โกหก และหลอกลวง ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้เรารู้ตัวเร็ว ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณ @best_fanclub ทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันและคอยให้กำลังใจในทุกๆ เรื่อง และขอบคุณอาจารย์ใหญ่ ต.ที่ให้บทเรียนราคาแพงที่ทำให้รู้ว่า “อย่าหลงเชื่อคำพูดและรูปลักษณ์ใครง่ายๆกับคนเจ้าชู้ไม่รู้จักพอ”

ขอบคุณภาพจากInstagram best_chanidapa

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น