วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

MVเพลง เพื่อเธอ..ฉันยอม – แพท KLEAR เพลงประกอบละคร รากบุญ



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเพื่อเธอ..ฉันยอม – แพท KLEAR
เพลงประกอบละคร รากบุญ
อยากจะทำให้เธอได้รู้ ให้เธอเข้าใจ
อยากจะทำให้เธอได้เห็น สักที
ฉันต้องการได้หัวใจ แลกด้วยการทำดี
หวังจะทำให้ได้สักวัน
อยากให้เธอได้เห็นว่าฉันจริงใจ เท่าไหร่
เพื่อให้มีสิ่งที่ดีดี เข้ามา
ถึงจะทุกข์สักเท่าไร ถึงจะมีน้ำตา
ถึงจะต้องเหนื่อยล้าก็ยอม

ตลอดชีวิตฉันเชื่อในการทำดีได้ดี
สะสมความดีเข้าไว้ นั่นคือสิ่งที่ฉัน
ท่องเอาไว้ในใจว่าสักวัน ฉันต้องทำให้ได้
แค่ขอแรงใจจากใครสักคน นั้นคือเธอ
ตลอดชีวิตฉันเชื่อในการทำดีได้ดี
สะสมความดีเข้าไว้ นั่นคือสิ่งที่ฉัน
ท่องเอาไว้ในใจว่าสักวัน ฉันต้องทำให้ได้
แค่ขอแรงใจจากใครสักคน นั้นคือเธอ
นั้นคือเธอ ฉันรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น