วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

MVเพลง รักเดียวใจเดียว – เอ็ม Mic Idol OST.ละคร รักร้อยล้าน





เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงรักเดียวใจเดียว – เอ็ม Mic Idol
เพลงประกอบละคร รักร้อยล้าน
อย่าแปลกใจ ที่ผ่านมานานเท่าไร
กาลเวลาไม่อาจหมุนหัวใจ…
เปลี่ยนไปจากเธอ คงเป็นไปไม่ได้
เมื่อใจ ผูกพันมีแต่เธอ…
แม้จะนอนและฝัน ฉันมีแต่เธอเท่านั้น
ไม่อาจแบ่งใจปันเผื่อไว้ให้ใคร…
ใจเมื่อเจอเธอแล้ว เหมือนคนที่เจอจุดหมาย
เมื่อมีเธอ ไม่ต้องการใคร…
เมื่อวานก็รัก วันนี้รักเธอ
พรุ่งนี้ก็รักเธอ พอใจที่มีเธอ
ไม่มีอีกแล้ว ใครจะมาเข้าใจ ฉันได้ดีอย่างเธอ…
ตอบแทนเธอ รักเดียวใจเดียว…
ดั่งทะเล โอบกอดด้วยผืนทราย
และคงไม่มีใคร พรากใจดวงนี้ได้
ไม่ว่ากาลเวลาจะหมุนผ่านไป…
ยิ่งมั่นใจ เราคือกันและกัน…
แม้จะนอนและฝัน ฉันมีแต่เธอเท่านั้น
ไม่อาจแบ่งใจปันเผื่อไว้ให้ใคร…
ใจเมื่อเจอเธอแล้ว เหมือนคนที่เจอจุดหมาย
เมื่อมีเธอ ไม่ต้องการใคร…
เมื่อวานก็รัก วันนี้รักเธอ
พรุ่งนี้ก็รักเธอ พอใจที่มีเธอ
ไม่มีอีกแล้ว ใครจะมาเข้าใจ ฉันได้ดีอย่างเธอ…
ตอบแทนเธอ รักเดียวใจเดียว…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น