วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

“ปีเตอร์” เขินบอกตกหลุมรักแฟนแอร์โฮสเตสอย่างจัง มองไกลถึงแต่งงาน

“ปีเตอร์” ยิ้มหน้าบานมีรักใหม่กับสาวแอร์โฮสเตส แฮปปี้คบ 5 เดือนแล้ว เขินบอกตกหลุมรักฝ่ายหญิงอย่างจัง ชมน่ารักและฉลาด มองไกลถึงขั้นแต่งงาน พร้อมรับคุยเรื่องนี้กันแล้วแต่ยังไม่ใช่ปีนี้



หลังจากเลิกรากับอดีตแฟนเก่าอย่าง “โอซา แวง” ก็ยังไม่เห็นว่านักร้องนักแสดงหนุ่มปากกว้าง “ปีเตอร์ คร์อป ไดเรนดัล” จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน แต่ล่าสุดมีข่าวมาว่าเจ้าตัวกำลังปลูกต้นรักกับสาวรุ่นน้องคนใหม่นอกวงการ ที่มีดีกรีเป็นถึงแอร์โฮสเตสสาวสวย

“เขาเป็นแอร์โฮสเตสครับ เป็นคนไทยแท้ ถ้าบอกว่าทุกทีชอบฝรั่งคือส่วนใหญ่คนที่ผมเจอและมีโอกาสได้คุยถูกคอ อาจจะเป็นฝรั่ง เพราะผมโตเป็นลูกครึ่ง อายุห่างกันประมาณ 9 ปี เรารู้จักกันมาประมาณ 4-5 เดือนได้ครับ คือก็เจอกันโดยบังเอิญครับ พอดีครอบครัวผมก็เป็นครอบครัวการบินไทยหมดเลย ตั้งแต่รุ่นคุณตา คุณแม่ พี่สาว อยู่ในการบินไทยหมดเลย แล้วก็เหมือนกับว่ามีอะไรที่เป็นประเด็นคุยกันง่ายมาก พอพูดโน่นนี่เกี่ยวกับการบินไทย ผมเก็ทเลย ผมฟังตั้งแต่เด็กครับ แล้วก็เลยคุยกันถูกคอทุกอย่างเลยครับ (พูดถึงเขาแล้วตาเป็นประกาย ดูมีความสุข?) นิดหน่อยครับ(เขิน)”

ลั่นถึงมีช่องว่างระหว่างวัยก็ไม่มีปัญหา ชมน่ารัก
“ก็มีบ้างนะครับ ปัญหาคืออยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่เวลามันก็ไม่พออยู่ดี(ยิ้มเขิน) ผมว่าต่างคนต่างไม่พอครับ จริงๆ มันไม่มีปัญหาอะไรหรอกครับ น้องเขาก็โตเป็นผู้ใหญ่ ส่วนผมก็ติ๊งต๊องทำตัวเป็นเด็ก เขาน่ารักมาก (แสดงว่าเหมือนตกหลุมรัก?) คำนั้นใช้กับผมไม่ได้ครับ ของผมนี้ตกเหวครับ(หัวเราะ) น้องเขาน่ารักมากครับ”

“ตัวเขาเองก็เข้าใจในเรื่องงานของเราที่เราทำนะ คือเป็นคนที่ขี้สังเกต เห็นทุกอย่างและฉลาด พอผมอธิบายว่างานมันเป็นอย่างนี้นะ เขาก็นึกภาพออกและก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร (จะมีพามาเปิดตัวกับสื่อไหม?) ก็คือจริงๆ แล้วไม่ได้เก็บตัวหรือว่าเปิดตัวอะไร เพียงแต่ว่ายังไม่มีโอกาสได้เจอพี่ๆ ทุกคน คือเดินไปไหนมาไหนก็ไม่ได้ปิดบัง ก็เดินคู่กันอยู่แล้ว”

พอถามถึงกับคนนี้มั่นคงถึงขั้นแต่งงานเลยหรือเปล่า เจ้าตัวยิ้มหน้าบาน พร้อมรับคิดบ้าง
“ก็…มีคิดบ้าง คิดอยู่แล้ว อายุขนาดนี้(หัวเราะ) ผมว่ากับคนนี้งานแต่งงานมันก็มีความเป็นไปได้นะ เขาเป็นน้องผมแต่ก็โตแล้วไง ส่วนผมก็โตแล้ว จริงๆ ก็มันก็ถึงวัยแล้ว ด้วยอาการที่คลิกกัน ทุกอย่างมันราบรื่นมากตั้งแต่แรก มันเป็นอะไรที่เปิดทุกอย่าง มีช่องทาง มันก็เป็นไปได้ครับ เราก็เคยคุยเรื่องแต่งงานกันครับ แต่คุยแบบขำๆ นะครับ ไม่ได้มีอะไรที่แพลนเป็นเรื่องราว แต่ที่บ้านรักเขาหมดครับ”

“ซึ่ง 5 เดือนมีความเป็นไปได้ ที่อาจจะเกิดการแต่งงาน เพราะผมว่าไม่ใช่เรื่องผิดนะ หมายถึงว่าคนเจอกันที่คบกันนาน 4-5 ปี ก็มีเบื่อกันก่อน คือผมว่าการแต่งงานมันคือจังหวะ ทุกอย่างมันลงตัวและมั่นใจจริงๆ มันไม่สำคัญหรอกครับว่านานเท่าไหร่ การที่จะแต่งงานกันก่อนที่จะคบกัน 4-5 ปีแล้วเลิกกันก่อน มันเป็นประเด็นที่อยู่ด้วยกัน สู้กันอีกนิดหนึ่ง แล้วเป็นคู่ที่แมชกันดี อาจจะเป็นเรื่องที่ดีก็ได้ครับ แต่คงยังไม่ใช่ปีนี้ครับ เพราะปีนี้งานยังยุ่งอยู่ครับ คงต้องแพลนนิดหนึ่ง แต่ผมก็ดีใจที่ทางน้องเขาและบ้านของน้องเขามีหัวอินเตอร์มาก วิธีการคิดที่ง่ายมาก ไม่ได้รู้สึกเกร็งอะไร เป็นกันเองมาก และผมคุ้นเคย คือจะรีบแต่งหรือคิดกันอีกนิดก็คงไม่ใช่เรื่องซีเรียส”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น