วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

โดม-กัสจัง ส่อเลิกรอบสอง


คู่รักต่างวัย โดม-กัสจัง จิรันธนิน ส่อแววเลิกรอบ สอง หลังมีการโพสต์เดือดผ่านอินสตราแกรม โดยฝ่ายหญิงแขวะเจ็บ ''ใครเลวกับเราเราควรให้อภัยมันแต่แต่ไม่ควรไว้ใจมันอีก''


หลังจากที่พระเอกหนุ่มเจ้าของฉายาหล่อขั้นเทพขวัญใจสาวๆ โดม-ปกรณ์ ลัม กับ นักแสดงสาวหน้าใส กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล เพิ่งกลับมาสานความสัมพันธ์รักกันได้แค่เพียง 3 เดือน ล่าสุดมีกระแสข่าวลือแพร่สะพัดออกมาว่าทั้งสองคนได้ยุติความสัมพันธ์ในฐานะคู่รักลงแล้ว

จากกระแสข่าวที่ออกมาในครั้งนี้ ทำให้มีการจับตาดูและพบเรื่องที่น่าสังเกตุเมื่อ 3 วันก่อนที่ทางดาราหนุ่มได้โพสต์ข้อความบนอินสตราแกรมส่วนตัว โดยมีใจความว่า
''เวลาที่คุณทุ่มเทความรัก ความรู้สึก และชีวิตของคุณให้ใครสักคนมาเป็นปีๆ แต่สุดท้ายคุณมารู้ว่าความรู้สึกที่เค้ามีให้คุณมันยังมีไม่ถึงครึ่งที่คุณมี คุณจะรู้สึกอย่างไงครับ? โกรธ? เสียใจ? 555 สำหรับผมแล้วไม่ทั้ง 2 อย่างนั่นแหละครับ แต่ผมรู้สึกเสียดายเวลาอันมีค่าของผมที่เรียกคืนมาไม่ได้ตั้งหาก จบป่ะ'' สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม ''จงรู้จงตื่นจงเบิกบาน''

ในเวลาใกล้เคียงกันก็ได้มีการโพสต์ข้อความระบายความในใจผ่านอินสตราแกรมของดาราสาว กัสจัง ความว่า
''ใครเลวกับเราเราควรให้อภัยมันแต่แต่ไม่ควรไว้ใจมันอีก''

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สังเกตเห็นว่าในอินสตราแกรมของดาราสาวมีภาพที่อาจเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ โดยเป็นภาพที่เธอได้เดินทางไปทำบุญที่วัดบรมราชากาญจนาภิเษกอนุสรณ์ คณะสงฆ์จีนนิกายรังสรรค์ ที่มีคำบรรยายใต้ภาพว่า
''ขอให้เจอแต่คนดีๆ สิ่งดีๆ คนจริงใจ'' ''มาแก้ปีชง เวลาชง ขอให้เจอแต่คนดีๆ สิ่งดีๆ คนจริงใจ งานรุ่งเรืองด้วยเถิด''

นอกจากนี้ในเย็นวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อกับหนุ่ม โดม ทางโทรศัพท์ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับกระแสข่าวลือดังกล่าวว่าเป็นจริงหรือไม่อย่างไร ก็ได้คำตอบมาเพียงว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นตามที่เห็นในอินสตราแกรม และปฎิเสธการให้สัมภาษณ์ เนื่องจากยังไม่พร้อมที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เวลานี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น