วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

“ปอย” เผย “เอ็ม” เคยขอแต่งงาน แต่ตอนนี้ยังเด็ก แพลน 30 ค่อยคิดแต่ง

“ปอย” เตรียมบินสวีท “เอ็ม” ที่ออสเตรเลียชดเชยวาเลนไทน์ ที่ไม่มีเวลาให้ เจ้าตัวเผย ไม่อยากได้ของขวัญเพราะเพิ่งได้แหวนจากแม่แฟนหนุ่มเมื่อตอนวันเกิด บอก สองครอบครัวเข้ากันได้ดีไม่เคยมีปัญหา แย้ม เอ็มเคยขอแต่งงาน แต่บอกยังเด็ก แพลน 30 ค่อยคิดเรื่องนี้อีกที พร้อมโต้ “โตโน่” ตามจีบ ส่วนตัวไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

เป็นคู่รักที่ดูสวีทหวานตลอดเวลาไม่แพ้คู่รักชายจริงหญิงแท้ สำหรับคู่ของสาวประเภทสอง “ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์” กับโปรกอล์ฟหนุ่มหล่อ “เอ็ม พีร์ระพงษ์ เคารพไทย ” ที่เร็วๆ นี้จะไปสวีทชดเชยวันวาเลนไทน์กันที่ประเทศออสเตรเลีย ด้านดาราสาวประเภทสองเผย ไม่หวังได้ของขวัญราคาแพงจากฝ่ายชาย เพราะเมื่อวันเกิดของตนที่ผ่านมา เพิ่งได้แหวนจากแม่หนุ่มเอ็มไปแล้ว และรู้สึกเกรงใจที่จะได้รับของขวัญที่มีค่ามาอีก เปรย ฝ่ายชายเคยพูดเล่นว่าอยากแต่งงาน แย้ม ตนก็คิดเหมือนกัน แต่คงต้องรอให้โตกว่านี้ก่อน

"เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาไม่ได้ไปไหนกันคะ ติดงาน แต่ไม่เป็นไรเลย บอกว่าเดี๋ยวไว้วันที่ 1 มีนาคม ไปออสเตรเลียกัน คือปอยไปทำงานแล้วเอ็มเขาก็ไปเป็นเพื่อนค่ะ แล้วก็มีพี่ๆ ไปหลายคน ก็เลยรู้สึกว่าไปเที่ยวครั้งนี้เป็นของขวัญแล้วกัน จริงๆ คู่เราก็ไม่ได้สวีทหวานอะไรกันมาก เพราะปอยก็ทำงานหนัก แล้วเอ็มเขาก็ซ้อมกอล์ฟหนัก เดี๋ยวไปให้ของขวัญกันที่นู้นเลย"

"คงไม่ถึงกับเซอร์ไพรส์ พวกของแพงๆ หรือแหวนเพชรอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะเมื่อวันเกิดปอยที่ผ่านมา คุณแม่เอ็มเขาก็เพิ่งให้ของขวัญเป็นแหวน ถ้าปอยจะรับมาอีกก็รู้สึกเกรงใจ ไม่อยากจะขอสิ่งมีค่า แต่นี่ปอยก็ยังไม่ได้ให้อะไรเขาเลย(หัวเราะ) ปอยต่างหากที่เป็นฝ่ายไม่ค่อยสนใจอะไรเลย”

“อย่างเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว ก็เพิ่งไปญี่ปุ่นด้วยกันมาค่ะ แต่ก็ไม่ได้หวานอะไรมากนะ ไม่อยากทำให้ใครหมั่นไส้(ยิ้ม) ก็ไปเหมือนเพื่อนๆ กันค่ะ ปอยก็รู้สึกดีใจที่มีเอ็มเป็นเหมือนเพื่อน เป็นคนที่คอยให้คำปรึกษาเวลาที่เราไม่สบายใจ ปอยก็ดีใจค่ะ”

เผย ครอบครัวตนและครอบครัวของฝ่ายชายเข้ากันได้ดี หนำซ้ำแม่หนุ่มเอ็มยังคอยมาหาและเป็นฝ่ายที่ซื้อมาฝากตนซะมากกว่า บอก รักครั้งนี้ฝันไกลถึงขั้นวิวาห์ แต่ต้องให้อายุสัก 30 ขึ้นไปก่อนค่อยว่ากัน

“ที่บ้านสองฝ่ายโอเคกันมากๆ ค่ะ ทุกวันนี้ปอยกับคุณแม่เอ็มก็คุยกันเกือบทุกวัน เอ็มก็คุยกับแม่ปอย ก็ไม่มีปัญหา ปอยก็รู้สึกสบายใจ หลังจากที่มีข่าวที่ไม่ดี ทำให้เหมือนเราสนิทกันมากขึ้นด้วยค่ะ แต่จริงๆ เรื่องสิ่งของก็ไม่ได้ให้กันบ่อยนะคะ อย่างเวลาปอยไปต่างจังหวัดก็จะซื้อของไปฝาก แต่เอาเป็นว่าส่วนใหญ่จะเป็นคุณแม่เอ็มมากกว่าค่ะ”

“ถามว่าจะมีข่าวดีไหม ก็ตอบยากนะคะ เพราะปัจจุบันเราก็อายุ 20 ต้นๆ ปอยก็รู้สึกว่าตอบตอนนี้อายุปอยยังน้อยอยู่เลย ถ้าจะตอบน่าจะอายุ 30 ขึ้นไป ฉะนั้นทุกวันนี้ก็จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการจูงมือกันในการทำงานมากกว่า เพราะตอนนี้เราก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ไม่สามารถตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง"

"แต่ถามว่าปอยคาดหวังในการแต่งงานไหม อย่าเรียกคาดหวังดีกว่า ปอยฝันไว้ ฝันอยากมีวันนั้นอยู่แล้ว แต่ถามว่ามองถึงวันนั้นไหมก็มองนะ(หัวเราะ) เอ็มเขาก็พูดบ่อยค่ะ แต่พูดเล่นกันนะคะ อย่างปอยชอบพูดว่าเดี๋ยวไม่แต่งงานด้วยแล้ว เขาก็จะงอน แต่ก็เป็นเรื่องปกติ”

แจง ข่าวนักร้องหนุ่มหน้าตี๋ “ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หรือ “โตโน่ เดอะสตาร์” ตามจีบนั้นไม่เป็นความจริง แต่ไม่รู้สึกซีเรียส เพราะชินกับข่าวแบบนี้ซะแล้ว

“กับข่าวนี้ได้ยินมาเหมือนกันค่ะ ก็ตลกดี เหมือนมีคนเมคข่าวขึ้นมา ซึ่งก็ไม่ใช่ความจริง แล้วปอยเองก็รู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นปัญหาอะไร เพราะว่ามันไม่ใช่ความจริง แล้วก็รู้สึกชินแล้ว แต่ส่วนตัวไม่รู้จักกันเลย ซึ่งเอ็มเขาไม่หวั่นไหวอะไรหรอกค่ะ เขาแค่งง ๆ แรกๆ สมัยก่อนเขาก็มีน้อยใจ แต่ปัจจุบันนี้เขาก็บอกว่ามีอีกแล้วเหรอ แต่เขาเจอเราบ่อยเขาก็รู้ว่าไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ

“ปอยไม่ทราบจริงๆ ว่าทำไมถึงมีข่าวนี้ได้ ก็งงเหมือนกันเพราะมันไม่มีต้นสายปลายเหตุอะไรเลย เบอร์ก็ไม่เคยมี และไม่จำเป็นต้องเคลียร์อะไรกับใคร เพราะปอยรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรร้ายแรง อาจจะเป็นแค่กระแสหนึ่งที่มาแล้วเดี๋ยวก็ไปเป็นเรื่องปกติในวงการบันเทิง”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น