วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

“สมาร์ท” โต้ขออึ๊บ “เพี๊ยซ” ยันเคยเจอแค่ครั้งเดียว เหน็บปั่นข่าวสร้างงาน

“สมาร์ท” โต้โทร.ขออึ๊บ “เพี๊ยซ” นางเอกผู้หญิง 5 บาป บอก เคยเจอแค่ครั้งเดียวโดยบังเอิญ แล้วฝ่ายหญิงเข้ามาขอถ่ายรูป เหน็บ สมัยนี้ดาราสรรหาวิธีทำให้ตัวเองเป็นข่าวเพื่อให้มีงานเยอะขึ้น จึงไม่ซีเรียส เชื่อประชาชนแยกแยะกันได้ ลั่นอย่าใช้สื่อในทางที่ผิด

อยู่ดีๆ “สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์” ก็งานเข้าเมื่อจู่ “เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล” นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “ผู้หญิง 5 บาป” เจ้าของตำแหน่งมิสบอดี้เพอร์เฟ็คบนเวทีนางสาวไทยปี 52 ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า มีพระเอก “ส” ช่อง 3 ขอมีอะไรด้วย ซึ่งอักษรดังกล่าวก็ดันไปพ้องกับชื่อของสมาร์ทพอดี งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเคยเจอกันจริง แต่ไม่รู้จักและเข้าใจว่าการทำตัวเป็นข่าวทำให้มีงาน

“ถ้าว่าเคยโทรไปมั้ยไม่เกี่ยวกับผม แต่ถ้าถามว่าเคยเจอกันมั้ยเคยเจอครั้งหนึ่ง เขามาเลี้ยงฉลองหนังของเขาแล้วก็มาต่อร้านที่ผมไป เพราะว่าวันนี้ผมไปงานวันเกิดเพื่อน แล้วผู้จัดการของเขามาขอให้ผมถ่ายรูปกับเขา ตอนแรกรุ่นน้องผมยังพูดขึ้นมาว่าจะให้ถ่ายเหรอ พี่เวลาเขาถ่ายกันแล้วมันชอบมีข่าวนะ ซึ่งอย่างที่ผมเห็นข่าวบอล (ภราดร ศรีชาพันธุ์) เพิ่งโดนข่าวมาก่อนหน้านั้น แล้วผมจะทำยังไงผมก็ต้องให้ถ่าย และก็ถ้าจะออกข่าวมาก็ต้องออกแหละครับ”

“ซึ่งผมไม่ได้รู้จักกับน้องเขาเป็นการส่วนตัวอะไรเลย เคยเจอกับเขาแค่ครั้งเดียวเอง และผมก็ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรกับข่าวนะครับ เพราะว่าผมมองว่าเดี๋ยวนี้คนก็เข้าใจมากขึ้นว่าการที่จะทำตัวให้เป็นข่าว เพื่อจะได้มีงานหรืออะไรแบบนี้ มันก็เป็นเรื่องปกติที่เราเห็นเยอะแยะ เพราะฉะนั้นคนมองและก็คงเข้าใจว่าเรื่องเป็นยังไงครับ ส่วนคนรอบข้างผมก็ไม่มีผลกระทบอะไร เพราะว่าเขาจะมองหน้าผมและก็หัวเราะมากกว่า ว่าเดี๋ยวนี้มันน่ากลัวนะ ว่าใครจะทำอะไรก็ได้เพื่อให้เป็นข่าวเพื่อให้มีงาน ผมก็บอกว่า อันนี้ก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละคนครับ”

“ก็อยากจะฝากบอกนะครับ คือเดี๋ยวนี้ทุกคนเข้าใจวงการมากขึ้นว่าวงการของเราเป็นวงการของสื่อด้วยอย่างหนึ่ง การที่เราไปหลงเชื่อทุกอย่าง มันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง และบางทีการที่ใช้สื่อผิดๆ มันก็ไม่ดี มันเป็นการที่ให้คนอื่นเอาเป็นแบบอย่างมันก็ไม่ดีครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น