วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

“วุ้นเส้น” อึ้งแฟนเก่าคั่วกะเทย งงตอนคบกันไม่เห็นมีรสนิยมแบบนี้

“วุ้นเส้น” อึ้ง “เอ็ม” แฟนเก่ามีข่าวคั่วกะเทย ไม่เชื่อฝ่ายชายจะเปลี่ยนรสนิยม แต่ก็ดีใจด้วยเป็นสิทธิ์ของอีกฝ่ายที่จะเลือกอะไรที่เหมาะสมกับตัวเอง เป็นเพศไหนก็ไม่สำคัญ

“วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” เพิ่งประกาศเลิกกับ “เอ็ม วรพล เจนธนากุล” ไปได้ไม่นานก็มีข่าวว่าฝ่ายชายควงสาวคนใหม่ซะแล้ว แถมสาวคนที่ว่านี้ก็ไม่ใช่สาวธรรมดาหากแต่เป็นสาวประเภทสอง สอบถามเรื่องนี้ไปยังวุ้นเส้นทำเอาเจ้าตัวถึงกับงงเลยทีเดียว

“เรื่องที่ว่าเขาควงสาวคนอื่นแล้ว ก็เห็นบ้างค่ะ แต่ข่าวที่ว่าไม่ใช่ผู้หญิง อันนี้วุ้นไม่ทราบจริงๆ วุ้นไม่ได้รู้จักแฟนใหม่เอ็มเป็นการส่วนตัว ไม่รู้เลยว่าเขาเป็นใคร เพราะฉะนั้นเวลามีข่าวแบบนี้วุ้นตอบไม่ได้จริงๆ วุ้นไม่รู้ แต่วุ้นไม่รู้จักนะ วุ้นไม่ทราบว่าเขาเป็นผู้หญิงหรืออะไร(หัวเราะ) คือแทบไม่รู้อะไรเกี่ยวกับแฟนใหม่เขาเลยค่ะ เพราะฉะนั้นถามวุ้นก็ไม่ค่อยได้อะไรหรอก แต่ถามว่าเคยเห็นไหม เคยเห็นที่อื่น แต่ถ้ารูปที่ถ่ายกันได้ภาพก็เห็นแค่ด้านข้าง แต่คิดว่าน่าจะคนเดียวกัน เรายังอัพเดทชีวิตกันเรื่อยๆ ก็ทราบข่าวมาว่าน่าจะเป็นแฟนใหม่เขาจริงๆ”

“ก็ไม่คิดว่าจะมีข่าวว่าแฟนใหม่เขาจะเป็น......(หัวเราะ) ไม่หรอก วุ้นตกใจเหมือนกัน เพราะว่าวุ้นไม่ทราบจริงๆ แล้วคำตอบของวุ้นจะไปแก้ตัวแทนใครก็ไม่ได้ เพราะว่าตัววุ้นไม่รู้จักฝ่ายนั้นเลยแม้แต่นิดเดียวค่ะ แต่ตอนที่ยังคบกับเอ็มเขาก็ไม่ค่อยชมสาวประเภทสองนะ ไม่น่าจะใช่ แต่ถ้าจากการคาดเดาของวุ้นเอง จริงๆ ตอนนี้ก็ยังตัดสินอะไรไม่ได้นะคะ เพราะยังไม่มีใครรู้ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าเขาคือใครและเป็นยังไง เขียนกันไปก็สงสารเขานะ อย่าเลย(หัวเราะ) แล้ววุ้นก็ไม่อยากจะพูดมาก เพราะวุ้นไม่รู้จักเขาจริงๆ ค่ะ”

“ถ้าหลังจากนี้อาจจะถามเขานะคะ อันนี้ก็เป็นข่าวใหม่ที่วุ้นเพิ่งรู้ ก็ตกใจเหมือนกัน แล้ววุ้นว่าเขาเองก็คงตกใจ ก็อาจจะถามนะ แต่จริงๆ วุ้นก็ไม่อยากรู้เรื่องของเขาแล้วล่ะ เอาเป็นว่าถ้าเกิดมีโอกาสได้คุยก็คงคุย แต่คงไม่โทร.ไปเอง แต่ถ้าเกิดว่าเขาคบกันจริงๆ วุ้นก็ไม่เสียใจเลย วุ้นรู้สึกว่าเขามีสิทธิที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เหมาะสมกับตัวเขานะคะ เพราะฉะนั้นเป็นเพศไหนไม่สำคัญหรอกค่ะ แต่ก่อนหน้านี้เขาก็ไม่น่าจะมีทีท่าว่าจะชอบสาวประเภทสองนะคะ”

“แล้วที่เอ็มเขาเอารูปแฟนใหม่ขึ้นสเตตัส วุ้นยังไม่เห็นนะคะ แล้ววุ้นก็รู้สึกว่ามันก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลของเขาแล้ว เพราะตอนนี้สถานะเรามันก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว ฉะนั้นเราคงไม่ต้องมานั่งแก้ตัวให้ ก็ยินดีด้วยที่มีความรักครั้งใหม่แล้ว เพราะวุ้นก็ชัดเจนนานแล้วนะ หรือถ้าเขาจะขึ้นสถานะว่าแต่งงานวุ้นก็ไม่ได้ว่าอะไร(หัวเราะ) ไม่ได้สนใจอะไรตรงจุดนั้นไม่ได้รู้สึกจี๊ดอะไรด้วย ก็จะพูดเท่าที่รู้ดีกว่า เพราะเขาก็ไม่ใช่ดารา เขียนไปก็คงไม่มีใครอยากรู้เรื่องเขาหรอก”

“สำหรับวุ้นเองตอนนี้ก็โสดค่ะ ส่วนสเปคก็ขอให้เป็นคนจิตใจดี และเป็นคนที่ซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียวดีกว่า(ยิ้ม) อันนี้ไม่ได้เหน็บใครนะ เพราะครั้งที่แล้วโดนถามว่าคนต่อไปต้องหน้าตาดีไหม เราก็บอกว่าถ้าหน้าตาดีแต่นิสัยแย่ก็ไม่เอา ยังไม่รีบร้อนเรื่องความรัก ก็ยังแฮปปี้อยู่ที่เป็นแบบนี้ค่ะ แต่ก็ดีใจที่งานเยอะขึ้นมีงานทุกวัน แต่เมื่อก่อนเราอาจจะเป็นห่วงว่าเราจะมีเวลาให้คนรอบข้างหรือเปล่า หรือมีเวลาให้แฟนหรือเปล่า แต่ตอนนี้ตัวคนเดียวแล้วก็เลยรับงานเต็มที่ ทำอะไรก็เต็มที่หมดเลย ก็ไม่เหงานะ เพราะตอนทำงานหนักวุ้นยังไม่ค่อยมีเวลาให้เพื่อนเลย แต่ช่วงนี้พอว่างแล้วเพื่อนก็จะโทร.มาบอกโสดแล้วนี่ไปเที่ยวกันไหม เราก็บอกว่าโสดแต่งานเยอะมากเลยนะ(หัวเราะ)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น