วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

“แมทธิว” โต้จัดปาร์ตี้อัพยา บอกแค่เล่นกีฬาก็ไม่มีแรงจะมั่วยาแล้ว

“แมทธิว” โต้ข่าวจัดปาร์ตี้อัพยากับเพื่อนร่วมก๊วน “ธัญญ์-สเตฟาน” บอกแค่เล่นกีฬาก็หมดแรงจะเอาแรงที่ไหนไปเล่นยา ด้านแฟนสาว “ลิเดีย” ขำกับข่าวที่เกิดขึ้นบอกแค่นี้เด็กๆ เพราะเจอมาเยอะแล้ว

หายเงียบไปนานโผล่มาอีกที “แมทธิว ดีน” ก็งานเข้าอีกแล้ว เพราะมีข่าวเม้าท์แตกว่าแมทธิวชอบจัดงานปาร์ตี้อัพยาโดยมีเพื่อนร่วมก๊วนอย่าง “ธัญญ์ ธนากร” กับ “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” ร่วมวงด้วย เจอแมทธิวและ “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา”

“ก็ขอบคุณที่ให้ความสำคัญนะครับ คือจริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรครับ ไม่รู้จะพูดว่ายังไงเหมือนกันครับ คนที่เสพข่าวพอเสพแล้วก็คงขำๆ ครับว่าเออคิดไปได้นะ ก็ไม่เป็นไรครับ เพราะว่ามันก็ไม่ได้เป็นความจริงอยู่แล้ว ถามว่าปรี๊ดมั๊ยตอนอ่านคือผมไม่ได้อ่านนะครับ ไม่อานหรอกครับ อ่านไปก็ไม่มีอะไร มันไม่ใช่เรื่องจริงอะไรอยู่แล้วครับ ถ้าผมจะเล่นยานะผมเล่นไปนานแล้ว อยู่ในวงการมันมีโอกาสมีอะไรเยอะแยะ บอกได้เลยแต่ว่าผมไม่ชอบผมไม่เล่นไม่ใช่แนวครับ”

“แล้วพวกก๊วนผมส่วนมากก็เป็นนักกีฬากันครับ ไม่รู้จะเอาแรงที่ไหนไปเล่นยาหรือมามั่วยาเสพติด เพราะว่าถ้าเป็นแบบนั้นก็คงจะไม่ต้องทำอะไรครับ คงจะนอนอยู่บ้านอย่างเดียว แค่ผมชกมวยกับเล่นฟุตบอลก็เหนื่อยแย่แล้วครับ กับสเตฟานก็ไม่ได้เจอกันมาพักใหญ่ๆ แล้วครับ ฟานเขาก็เล่นละครอยู่หลายเรื่อง ผมก็เล่นอยู่ก็เลยทำให้ช่วงนี้ไม่ค่อยจะว่างมาเจอกันครับ”

ด้าน “ลิเดีย” พูดถึงเรื่องนี้ว่าแค่เด็กๆ เพราะเจอข่าวมาเยอะกว่านี้ พร้อมกับเปิดเผยถึงอนาคตในการเป็นนักร้องหลังจากหมดสัญญากับอาร์เอสว่า....
“ก็ขำๆ มากกว่าค่ะ เจอมาเยอะ เรื่องนี้เด็กๆ ค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้สัญญากับอาร์เอสหมดแล้วค่ะ ก็ยังไม่ได้จะอยู่กับค่ายไหน ตอนนี้ก็มีคอนเสิร์ตเรื่อยๆ ไปก่อนไม่ได้เซ็นสัญญาที่ไหนค่ะ และก็ยังไม่มีที่ไหนทาบทามมาหรืออะไรเลยค่ะ ตอนนี้ก็ยังเงียบอยู่ค่ะ ยังไม่มีอะไรเลย ยังนิ่งๆ อยู่ค่ะ แค่ว่าตอนนี้เราก็แฮปปี้อยู่แล้วค่ะ เราทำคอนเสิร์ตเองทำแดนเซอร์เอง เราก็คิดว่าตอนนี้เราลุยเรื่องนี้ก่อนแล้วเรื่องค่ายเดี๋ยวเราค่อยมาดูกันต่อไปดีกว่าค่ะ”

“ก็ยังไม่ได้คิดว่าตอนนี้จะอยากอยู่ค่ายไหนค่ะ คือมันไม่มีเวลามานั่งคิดแล้วค่ะ เพราะว่าแค่เราซ้อมก็เหนื่อยแล้ว เราต้องมานั่งคิดโชว์เองอีก แล้วแดนเซอร์เราก็ต้องซ้อมเอง เราต้องทำเองมันก็จะหนักหมดเลยค่ะ เพราะว่าเวลาที่เราไปร้องเพลงหรือไปโชว์เราก็ต้องซ้อมเองหมดค่ะ เตรียมวงเองหมด เพลงก็มีหมดค่ะ ไม่ได้ว่าจะเป็นเพลงที่เคยร้องของอาร์เอสอย่างเดียว เพราะว่ามันก็ขึ้นอยู่กับว่างานที่เราโชว์เขาต้องการอะไรบ้าง”

เรื่องงานยังไม่ลงแต่เรื่องความรักค่อนข้างหวานน่าดู
“ก็ช่วงต้นปีก็ไปฝรั่งเศสด้วยกันค่ะ ก็สนุกมากค่ะ ความรักยังหวานเหมือนเดิมค่ะ วันวาเลนไทน์ก็มีของให้กันค่ะเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ ของน่ารักๆ ไปทานข้าวกันด้วย และก็ได้อยู่กันสองคน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น