วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

“วี” ยันคบ “ปุ๊กลุก” คนเดียวไม่ได้ไปเฝ้า “หยก” ที่กองถ่าย

“วี” ปัดเฝ้า “หยก” ที่กอลงละคร รับเป็นน้องที่สนิทแต่ไม่ได้กิ๊กกันอย่างที่เป็นข่าว ขำข่าวเช่าแท็กซี่เซอร์ไพร์ส “ปุ๊กลุก” วันวาเลนไทน์ ยันตอนนี้ดูปุ๊กลุกคนเดียว แต่ยังไม่อยากรับงานถ่ายแฟชั่นคู่ หวั่นอาภรรพ์ทำให้เลิกกัน

กำลังคบหาดูใจกับ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” แต่ “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ก็ยังไม่วายมีข่าวว่าแอบไปเฝ้า “หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” ถึงกองถ่าย งานนี้วียอมรับว่าสนิทกับหยกจริงแต่ไม่เคยไปเฝ้าที่กองถ่ายแน่นอน

“ไม่เคยไปเฝ้าน้องหยกที่กองครับ ก็รู้จักกันครับสนิทกันครับ ก็เป็นน้องที่น่ารักและเราก็เคยร่วมงานเรื่องนักฆ่าขนตางอนด้วยกัน และน้องเขาก็จะออกแนวๆ แมนๆ หน่อยก็นิสัยดีน่ารักครับ ข่าวกิ๊กกันไม่ได้เป็นความจริงเลยครับ แค่ร่วมงานเป็นพระเอกนางเอกกันครับ หยกก็น่ารักครับน้องชายเขาก็นิสัยดี คุณแม่เขาก็ทำอาหารอร่อยครับ ไม่มีอะไรครับ แต่ว่าช่วงนั้นหยกเขาอาจจะโสดมั้งครับก็เลยมีข่าวออกมา”

“ซึ่งกับข่าวก็คงไม่ต้องเคลียร์กับปุ๊กลุกครับ เพราะว่าน้องเขาก็อยู่วงการมาพักนึงแล้ว เขาก็น่าจะรู้ว่าอะไรมันเป็นจริง อะไรมันไม่เป็นจริง ข่าวมันก็ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปครับ ถ้าอันไหนมันไม่จริงเดี๋ยวคนก็ลืมครับผมว่านะ”

“ตอนนี้กับปุ๊กลุกก็เรื่อยๆ ครับ ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ เพราะว่าตอนนี้น้องเขาก็มีละครสองสามเรื่องด้วยครับ ผมก็เร่งถ่ายละครของผมด้วย แต่ถ้าถามว่าดูอยู่คนเดียวมั๊ยก็ดูอยู่แค่คนเดียวครับ แต่ว่าน้องเขาก็อายุยังน้อยน้องเขาเพิ่ง 21 เองครับ ก็อยากให้น้องเขาโฟกัสเรื่องงานครับ เพราะว่าน้องเขาก็งานหนัก เราก็ไม่ได้เร่งรีบอะไร ถ้าเกิดอนาคตมันใช่มันก็ใช่ แต่ว่าถ้าเกิดมันไม่ใช่ก็ คือเราไม่ได้กะเกณฑ์อะไรตรงนั้นครับ”

ขำข่าวทำเซอร์ไพร์ส “ปุ๊กลุก” ในวันเลนไทน์โดยการเช่ารถแท็กซี่ลงทุนขับเองเพื่อจะไปรับ “ปุ๊กลุก” มาฉลองวาเลนไทน์
“กับข่าวเรื่องแท็กซี่ ผมก็ยังขำๆ นะ ผมไปเช่าแท็กซี่ทำไม งงมาก(หัวเราะ) ขำครับตลก เพราะว่าผมก็มีรถน้องเขาก็มีรถน้องเขาก็มีคนขับรถ คือกับแท็กซี่นะผมนั่งนะนั่งอยู่ เพราะว่าบางทีแบบไปผมเที่ยวกับเพื่อนๆ ตอนกลางคืนเมาไม่ขับครับ นั่งแท็กซี่ก็โอเคครับ แต่เรื่องทำเซอร์ไพร์สอะไรอาจจะเป็นการเข้าใจผิดครับ ผมว่าจะเช่าแท็กซี่ทำไม ข่าวว่าผมขับเองด้วยนะไปกันใหญ่และ(หัวเราะ)”

“แต่อาจจะเป็นไปได้ที่คนขับแท็กซี่คันนั้นอาจจะหล่อมากและก็ผู้โดยสารคนนั้นอาจจะสวยมากก็เลยมองเป็นปุ๊ก แต่ไอ้ไปกินโจ๊กนะไปกินกันจริงครับแต่ว่ามันหิวครับ เพราะว่าพึ่งถ่ายละครเสร็จก็แวะไปกินโจ๊กครับ คือไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทำอะไรแบบนั้นครับ วันนั้นก็ให้ของน้องเขาครับ แต่ว่าน้องเขาก็บอกว่าไม่อยากได้อะไร ก็ให้แบบเหมาะสมครับไม่ได้โอเวอร์เกิน เพราะว่าผมก็มองว่าเป็นวันนึงไม่ได้มีความสำคัญมากเท่าไหร่สำหรับผมนะครับ”

ยังไม่คิดรับงานถ่ายแฟชั่นคู่หวั่นอาถรรพ์เลิก
“ถ่ายแบบคู่กันผมว่าคงอีกนานครับ เอาไว้อะไรให้มันชัดเจนกว่านี้ก่อนดีกว่าครับ แต่ผมเห็นว่าคนอื่นเขาถ่ายคู่กันแล้วเลิกกันหมดเลยนะ (กลัวอาถรรพ์) คือผมเห็นคนอื่นเขาครับ แต่ผมไม่เชื่อหรอกครับ คือถ้าถ่ายมันจะดูชัดเจนมาก เอาไว้อนาคตค่อยว่ากันอีกทีครับ งานอีเว้นต์คู่ก็ต้องอยู่ที่งานครับ จริงๆ ผมไม่ได้รังเกียจนะครับ เพราะว่าจริงๆ ก็ต้องอยู่ที่งานอยู่ที่ตัวน้องด้วย แต่ถ้าติดต่อมาก็ต้องดูงานด้วยครับถ้าเป็นลักษณะงานคู่รักจ๋าก็ต้องดูๆ ก่อน เพราะว่าน้องเขาก็มีผู้จัดการ แต่อย่างผมมันจัดการตัวเองครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น