วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

“ออย” ปรี๊ด ถูกทีมงานเบื้องหลังฉีกหน้า ปัด พูดเหน็บ “เมเปิ้ล”

“ออย ศรุตา” ปัด พูดหน็บ “เมเปิ้ล” บอก ประโยคที่พูดว่า “เหยียบเท้าไม่ว่า แต่ถ้าเหยียบหน้าก็ไม่ยอม” กลางงานทีวีพูลบุฟเฟ่ต์นั้น ตั้งใจพูดกระทบทีมงานเบื้องหลังที่ฉีกหน้าตนกลางห้องแต่งตัวต่างหาก บอก เสียความรู้สึกเพราะอุตส่าห์ไปร่วมงานด้วยใจ เจ้าตัวซัด อยากให้เคลียร์กันตรงๆ อย่าเห็นว่าเป็นคนง่ายๆ แล้วจะไม่ให้เกียรติกันแบบนี้

ก่อนหน้านี้เคยเปิดศึกกับสาวอึ๋มรุ่นน้องอย่าง “เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” ไปแล้ว กรณีเอาเท้าไปเขี่ยกันในงานหนึ่ง จนต้องเคลียร์กันยกใหญ่ว่าไม่ได้ตั้งใจ ล่าสุดสาว “ออย ศรุตา เรืองวิริยะ” ก็เจอศึกรอบด้าน หลังโดนทีมงานเบื้องหลังของนิตยสารชื่อดังฉีกหน้ากลางห้องแต่งตัว จนเจ้าตัวเก็บความแค้นไว้ในใจ ก่อนจะมาปล่อยวลีเด็ดเอาคืนในงานทีวีพูลบุฟเฟ่ต์ว่า “เหยียบเท้าไม่ว่า แต่ถ้าเหยียบหน้าก็ไม่ยอม” ทำให้ผู้ที่มาร่วมงาน รวมไปถึงสื่อมวลชนเข้าใจว่า สาวออยตั้งใจพูดเสียดสีคู่อริเก่าอย่างสาวเมเปิ้ลที่มาร่วมงานเดียวกัน สอบถามความจริงกับสาวออย เจ้าตัวก็แจงว่า ไม่ได้หมายถึงสาวเมเปิ้ล แต่เหน็บคู่กรณีใหม่ต่างหาก แต่ปัดเฉลยว่าเป็นใคร

“คือที่งานทีวีพูลบุฟเฟ่ต์วันนั้นออยพูดจริงค่ะ ที่ว่าเหยียบเท้าไม่ว่าแต่ถ้าเหยียบหน้าก็ไม่ยอม คือมันเป็นคำพูดสดๆ แต่มันเป็นกรณีอื่นไม่ใช่พูดถึงเมเปิ้ล เรื่องก็คือมีคนมาฉีกหน้าเรากลางห้องแต่งตัว วันนั้นถือว่าเรามางานด้วยใจ แต่สิ่งที่ได้กลับไปคือการถูกฉีกหน้า ไม่จำเป็นต้องเป็นออยหรอก เป็นใครก็ไม่ยอม แต่ไม่อยากวีนไม่อยากเหวี่ยง เพราะว่าเราก็ให้เกียรติผู้ใหญ่ ตอนนี้ผู้ใหญ่ก็รับรู้แล้วเพราะออยบอกไปแล้ว วันนั้นออยโกรธมาก ซึ่งเขาก็น่าจะรู้ตัวเองว่าเขาเป็นใคร แต่ขอไม่พูดดีกว่า ก็คือเขาต้องการจะให้ข่าวออกมาแนวลบอยู่แล้ว”

“ที่ไม่พูดใช่ว่ากลัวหรือว่าอะไร เพราะเขาไม่ใช่ดารา ไม่ใช่คนวงการไฮโซ แต่เป็นทีมงานเบื้องหลัง แต่เราก็ต้องพึ่งเขา ซึ่งเขาก็น่าจะให้เกียรติเราบ้าง ออยเองก็ทำงานง่ายๆ สบายๆ หรือออยเป็นคนที่ง่ายเกินไปหรือเปล่า เลยไม่ค่อยให้เกียรติกัน เดี๋ยวผู้ใหญ่ทางฝั่งของเขาก็จะมีไปเคลียร์ว่าเกิดอะไรขึ้น ถามว่าเกี่ยวกับเรื่องผู้ชายหรือเปล่า ไม่รู้เหมือนกัน ส่วนตัวเขา เขาไม่ได้มีอะไรกับผู้ชายของหนูอยู่แล้วไง แต่เรารู้ประเด็นในใจของเขาคืออะไร เราก็ทำงานในส่วนของเรา เราทำงานก็ยกมือไหว้ เขาไม่รับไหว้เราเป็นสิบๆ ครั้ง แต่เราก็ยังไหว้ต่อไป”

“คืออยากให้พูดกันตรงๆ ได้เลย เพราะออยเป็นคนแฟร์ๆ อยู่แล้ว ไม่พอใจอะไรก็พูด ไม่ใช่มาทำแบบนี้เพราะเราไม่ชอบ เราทำงานก็อยากสบายใจ ไม่อยากมีศัตรู ไม่อยากคิดว่ามาที่นี่แล้วอึดอัด ไม่อยากไป ไม่อยากทำ อยากร่วมงานได้กับทุกคน อยากจะเคลียร์ให้หมดกับข่าวที่เกาเหลา ออยก็พยายามเคลียร์กับทุกคนไม่ว่าจะทีมงานหรือดาราคะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น