วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

“ใหม่ ดาวิกา” ยันชอบผู้ชายไม่ได้คบทอม พร้อมทำตามใบสั่ง “เอ ศุภชัย” ห้ามมีแฟน 6 ปี

“ใหม่ ดาวิกา” ยันไม่ได้คบทอมเพราะชอบผู้ชาย ประกาศไม่มีแฟน 6 ปีตามคำสั่งขง "เอ ศุภชัย" สุดปลื้มเจ้าแม่ 7 สีให้โอกาสทำงาน

มีข่าวให้ชวนปวดหัวอีกแล้ว สำหรับนางเอกน้องใหม่ถอดด้ามแห่งวิก 7สี “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ล่าสุดกับผลงานที่เพิ่งจบไป คือเรื่อง “เหนือมนุษย์” ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งโดนข่าวแรงรับน้องมาหยกๆ ในข้อหาเป็นมือที่สามแย่ง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” จากอก “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” หลังเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง เงากามเทพ แต่พอจบจากข่าวฉาวกับผู้ชายล่าสุดก็มีข่าวออกมาอีกว่า ใหม่แอบไปคั่วกับสาวหล่อ งานนี้เจ้าตัวยืนยันว่าไม่จริง

“ข่าวที่ว่าใหม่เข้าชมรมดนตรีไทย อันนี้ไม่จริงเลย ยังไม่ได้เข้าชมรมดนตรีไทยค่ะ(หัวเราะ) ใหม่ชอบผู้ชาย แต่กับทอมก็ชอบเป็นเพื่อนได้ แต่ใหม่ไม่ชอบเป็นแนวนั้น ยืนยันว่ายังชอบผู้ชายอยู่ และที่ผ่านมาก็ไม่มีแนวนี้เข้ามาจีบด้วย เพราะว่าใหม่ตัวใหญ่ ทอมตัวเล็กๆ คงไม่กล้ามาจีบเรา แล้วใหม่เองก็ไม่เคยไปควงสาวหล่อที่ไหน แล้วเพื่อนๆ ในกลุ่มที่เป็นทอมก็ไม่มี มีแต่ดี้”

“ก็ยังยืนยันทำตามคำสั่งของพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) ค่ะ (หัวเราะ) ว่าห้ามมีแฟน 6 ปี แต่นอกเหนือจากนี้ พี่เอก็ยังไม่มีคำสั่งอะไรมาอีก ตอนนี้ก็มีแต่เรื่องความรักอย่างเดียว ถ้ามีก็คงไม่ต้องแอบพี่เอหรอก”

ปัด มาแรงแซงหน้านางเอกร่วมช่องคนอื่น ขอบคุณ “สุรางค์ เปรมปรีดิ์” เจ้าแม่วิก 7สี ที่ให้โอกาส ซึ่งตนจะพยายามพัฒนาฝีมือให้ดีที่สุด

“ก็ต้องขอขอบคุณคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ค่ะ ที่พอเข้ามาแล้วก็เมตตาให้เราเล่นละคร แต่ถ้าบอกว่าใหม่เป็นนางเอกหน้าใหม่ที่มาแรงก็ขอบพระคุณมากค่ะ แต่กับความรู้สึกของใหม่แล้ว ใหม่ไม่คิดว่ามันจะมีวันๆ นี้ เพราะแค่ละครออกมาแค่สองเรื่องก็มีผลตอบรับมากมาย ส่วนกระแสที่ว่าตัวใหม่เองแสดงละครดีกว่านางเอกในช่องบางคน ตรงนี้ใหม่คิดว่าคงก็ไม่หรอกค่ะ ใหม่ก็เหมือนเป็นน้องใหม่และพี่ๆ ในช่องเขาก็เหมือนว่ามีชั่วโมงบินมากกว่าใหม่อยู่แล้ว ส่วนใหม่ก็ทำหน้าที่ของใหม่ และก็พยายามเก็บความรู้จากรุ่นพี่ ไม่ได้เบียดมาแรงแซงใครค่ะ พอมีข่าวออกมาก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกกดดันอะไร เพราะว่าใหม่ไม่ได้ไม่แรงแซงใคร ก็พยายามทำหน้าที่ของใหม่ให้ดีที่สุดค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น