วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

“อั้ม” หึงแหลกทะเลาะไฮโซลูบหลัง “โน้ต” บอกไม่อยากพูดกลัวคู่กรณีอาย

เอาอีกแล้ว “อั้ม พัชราภา” ยอมรับทะเลาะไฮโซอักษร “ก” เพราะมาลูบหลัง “โน้ต” แฟนหนุ่ม บอกไม่อยากพูดมากเดี๋ยวคู่กรณีจะอาย แฉที่แท้ไม่ใช่ไฮโซแต่เป็นดาราผันตัวไปเป็นเซเลปฯ เบื่อต้องแก้ข่าวกิ๊กรายวันของแฟนหนุ่ม แต่ยืนยันว่าฝ่ายชายไม่ใช่หนุ่มเจ้าสำราญแค่คิดน้อยเท่านั้นเอง

“อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ออกมาเคลียร์ข่าวหลายตลบกรณีที่ “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” แฟนหนุ่มเดี๋ยวก็มีข่าวไปกิ๊กกับดาราคนโน้นคนนี้ จนได้ชื่อว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ขี้หึงคนหนึ่งของวงการบันเทิง ล่าสุดก็มีข่าวว่าอั้มไปมีเรื่องมีราวหึงหวงกับไฮโซอักษรย่อ “ก” หลังไฮโซคนดังกล่าวเดินมาตบไหล่ทักทายแฟนหนุ่มของอั้ม ว่ากันว่าทำเอาอั้มปรี๊ดแตกถึงขั้นเดินเข้าไปกระชากแขนพร้อมถามด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจว่า “รู้จักโน้ตด้วยเหรอ” เจอข่าวแบบนี้บ่อยๆ อั้มถึงกับบ่นปวดหัวเลยทีเดียว

“จริงๆ ปวดหัวนะคะ อั้มไม่เคยมีเรื่องกับไฮโซค่ะ แต่เขาเป็นกึ่งๆ ดาราหรือเปล่า ไม่อยากพูดไปค่ะ เดี๋ยวเขาจะอายเปล่าๆ เรื่องไปกระชากแขนเขาไม่มีค่ะ ไม่มีการลงไม้ลงมืออะไรค่ะเล่าไปมันก็เรื่องหยุมหยิม เขาคงเป็นเพื่อนกันแหละ แต่ทุกคนที่เห็นก็จะงงว่า โอ้...อะไร คืออั้มไม่ได้นั่งอยู่กับโน้ตหรอกนะคะ แต่อั้มเห็นแล้วอั้มเองยังตกใจ โอ้...อ้าปากค้างเลย และคนที่อยู่ตรงนั้นเห็นก็ต้องอ้าปากค้างเช่นกัน”

“คือถ้าเรารู้จักกันเราก็จะทักแบบ เออ..นี่ๆ(ทำท่าเอามือแตะมือ) แต่นี่เขาเดินมาแล้วเอามือลูบแผ่นหลังโน้ตแบบค่อยๆ ช้าๆ(อั้มทำท่าเอามือลูปไล้ให้ดู) เราก็ร้อง โอ้...(เสียงสูง) ลูบเหมือนเลือกซื้อของ เราก็ตกใจนะ อั้มไม่อยากพูดอะไรเดี๋ยวเขาจะอายเปล่าๆ"

"ตัวเขาไม่เห็นอั้ม อั้มเลยได้แต่นั่งร้องโอ้... อั้มไม่ได้หึงแต่ตกใจ คิดว่าเขาเดินมาเลือกสินค้าเห็นกวาดแผ่นหลังใหญ่เลย โน้ตเองเขาก็ตกใจ เขาบอกว่าเขารู้จักกับผู้หญิงคนนี้ แต่ไม่อะไรมาก ไม่มีอะไร โน้ตยืนยันว่าไม่ได้สนิทอะไรกันเลย จริงๆเหตุการณ์นี้มันก็นานมากแล้ว แต่คนพึ่งเอามาเม้าท์ เป็นเรื่องฮามากกว่า เรื่องนี้มันก่อนข่าวของดารา ซ.ซะอีกนานแล้วด้วยประมาณ 1 เดือนได้ คือต้องบอกว่าผู้หญิงคนนี้เขาไม่ได้อยู่ในวงสังคมไฮโซอะไรเท่าไหร่ เขาเป็นเพียงแค่น้องนักแสดงคนนึง แต่ผันตัวไปเป็นเซเลบริตี้แล้ว”

“อั้มเองก็ไม่ได้อะไรนะก็เข้าไปทักเขา เห็นแล้วตกใจจริงๆ ตอนนี้เป็นเรื่องที่ฮาของกลุ่มอั้มมาก ส่วนเรื่องที่เขาชอบไปแทรกกลางคู่รักที่ระหองระแหงเอาเป็นว่าตรงนี้อั้มไม่อยากจะพูดถึงเขา ไม่ใช่ว่ากลัวเขาจะมาเกาะกระแสอะไรนะคะ เขาก็คงไม่ได้อยากจะเป็นข่าวอะไรอย่างนี้หรอกค่ะ แต่อั้มเชื่อจากใจจริงเลยนะว่ามันไม่มีอะไร แต่เห็นภาพแล้วก็โอ้.... มันขำค่ะอย่าไปพูดถึงเขาเลย”

พ้อปวดหัวแก้ข่าวกิ๊กรายวันแฟนหนุ่ม ลั่นอย่าโกรธหากต่อไปนี้ตนจะไม่เปิดเผยเรื่องความรักอีก ย้ำตนไม่ใช่งูจงอางที่จะต้องคอยตามหวง ยันแฟนหนุ่มไม่เจ้าชู้เพียงแต่ทำอะไรไม่คิด

“จะบอกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ก็ข่าวเยอะเหลือเกิน ปวดหัว ตัวคนเดียว สู้คนเดียว มันเหนื่อยนะคะ หลังจากที่โน้ตออกมาให้สัมภาษณ์ก็ดีค่ะ เพื่อนๆ เองเขาก็ไม่อยากจะว่าอะไรกันแล้วค่ะ ทุกคนรู้ว่าอั้มไม่ได้หวงอะไร ถึงเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ดาราก็ตาม ถ้าเจอเหตุการณ์อย่างอั้มก็คงต้องช็อก อั้มบอกแล้วว่าต่อไปนี้เห็นอั้มปิดอย่าโกรธอั้มนะ เพราะยิ่งเปิดมันก็ยิ่งไม่ดีกับตัวอั้มเอง ทำให้มันมีข่าวตามมากับผู้ชายที่เราคุยอยู่ด้วย อย่างเมื่อก่อนอั้มไม่ได้เปิดอะไรใครมากเท่าไหร่ก็ไม่ได้มีข่าวอะไร ถ้ามีปัญหามันก็จบง่ายเพราะเป็นคนนอกวงการ ต่อไปนี้ก็ไม่อยากพูดเรื่องพวกนี้แล้ว อั้มไม่ได้เป็นจงอางนะคะ"

“จริงๆ แล้วเขาก็ไม่ใช่หนุ่มเจ้าสำราญอะไรขนาดนั้น แค่เขาไปไหนมาไหนแล้วเขาคิดน้อยเท่านั้นเอง ไม่ใช่ว่าเขาจะเจ้าสำราญทุกคนมีเพื่อนฝูงได้ อย่างอั้มเองอั้มก็มีเพื่อนได้แต่อั้มไม่เลือกที่จะไปทานข้าวกับเพื่อน 2 คนหรือไปกับเขา นอกจากไปเจอกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ตั้งแต่มีข่าวนี่มีคนติดต่องานคู่เข้ามาเยอะค่ะ งานถ่ายแบบก็มีแต่คงไม่รับค่ะ โน้ตไม่ถนัดเท่าไหร่ ที่ไม่รับไม่ได้กลัวอาถรรพ์อะไรเลยค่ะ มันคงไม่มีอะไรน่ากลัวกว่านี้แล้ว”

ยกเพื่อนซี้ “เมย์ เฟื่องอารมณ์” เป็นไอดอลในใจหลังเจอประสบการณ์ตามแก้ข่าวกิ๊กรายวันกับตัว

“เขาก็ดูไม่ได้ห่วงอะไรนะคะ เราโทรคุยกันทุกวันค่ะแล้วบอกเลยว่า อั้มนับถือเธอจริงๆ เธอเป็นคนที่เก่งและอดทนจริงๆ เธอเป็นไอดอลของฉัน พี่เมย์เขาก็ไม่ได้แนะนำอะไร ความสุขอยู่ที่ใจ เขาบอกว่าเขามีความสุขของเขาอย่างนี้อยู่แล้ว อย่ามีใครมายุ่ง อย่ามีใครมาทำร้ายเขาแล้วกัน เขาก็อยู่อย่างนี้ของเขาได้ ก็ถือว่าเขาเป็นไอดอลของอั้มจริงๆ ค่ะ พี่เมย์เองเล็กๆ เขาไม่นะคะถ้าจัดแล้วจัดเต็มชุดค่ะ

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น