วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เหยื่อมนต์ดำรายใหม่ของ “ตี๋ตาส่อน” / ซ้อเจ็ด

สวัสดีมิตรรักแฟนคลับทั้งหลาย ในที่สุดซ้อก็เวียนบรรจบมาพบกันวันเสาร์จนได้ เนื่องจากช่วงนี้ติดภารกิจจะต้องไปยืนเต้นอยู่หน้าเวที กว่าจะกลับถึงบ้านก็เล่นเอาหลังแทบยอก เส้นประสาทมันก็เลยอักเสบไปถึงปลายนิ้ว ส่งผลให้พิมพ์ต๊อกๆ แต๊กๆ ไม่ค่อยจาไหว มันก็เลยสายด้วยประการฉะนี้แหละ...หุหุ ^ o ^

ถ้าจะโกรธก็ขอให้ไปโกรธไอ้หน้าหล่อ โทษฐานที่ทำให้ซ้อต้องออกมาเต้นก็แล้วกัน 5555555

ไอ้เรื่องแถนี่ขอให้บอก ถนัดนักแหละไอ้เรื่องโยนขี้เนี่ย แหม...ก็เห็นท่านผู้นำกับคณะขายชาติทั้งหลายปฏิบัติเป็นอาจิณ ก็ไม่เห็นแม่มมันชิหายซักที ทำชั่วโยนขี้แล้วยังหน้าด้านได้ดีอยู่แบบนี้ กุขอเลียนแบบมั่งเหอะ...เอิ๊กๆ

สัปดาห์ที่ผ่านมานอกจากจะลุ้นกันเยี่ยวเหนียว ว่า มิตรประเทศพ่อของไอ้หน้าหล่อจะมาไม้ไหน ชาวบ้านชาวช่องก็ยังอกสั่นขวัญแขวนกับข่าวลือที่สะพัดทั่วอินเทอร์เน็ต ว่า พ่อของไอ้หน้าหล่อจะเล่นมนต์ดำของใส่บ้านเรา หลังเที่ยงคืนต้องรีบปิดบ้านปิดช่องใครมาเคาะก็ห้ามเปิด ประเดี๋ยวมนต์ดำของพ่อไอ้หน้าหล่อจะมาเป็นเสนียดจัญไรที่บ้าน

ฟังแล้วก็สยองจนขนตูดลุก ไอ้เรื่องแบบนี้มันเข้าใครออกใครซะที่ไหน และก็คาดว่าท่านผู้นำกับคณะขายชาติทั้งหลายก็คงจะสยองจนขนตูดลุกเช่นกัน ก็เลยพากันตั้งวงเลียไข่มิตรประเทศแผล่บๆ เผื่อท่านชื่อยาวๆ จะเมตตาบ้าง แต่คิดว่าคงไม่ทันแล้วล่ะ ป่านนี้คงโดนเสกหนังควายเข้าท้องไปเรียบร้อยแล้ว

ไม่งั้นก็คงไม่โง่เป็น “ควาย” ทั้งขบวนแบบนี้หรอก

ว่าไม่ได้นะยะไอ้ของแบบนี้ ถ้าท่านผู้นำกับคณะขายชาติทั้งหลายไม่เชื่อว่าเรื่องนี้มันมีอยู่จริง ไม่ได้ตอหลดตอแหลเหมือนตัวเอง ก็ลองไปถาม “น้องปลาดุกเอ็กซ์แตก” ดาราเซ็กซี่ที่โด่งดังจากการเกาะแท่งอ้อยของ “นายแบบนู้ด” ดูสิ รายนั้นเคยเจอของดำเสกเข้าช่องคลอดมาแล้ว

น้องปลาดุกเอ็กซ์แตก มีผัวมาแล้วก็หลายขนาน ผ่านการทะลวงหว่างกลางมาแล้วจนนับซากอสุจิไม่ถ้วน แต่ก็ไม่เคยหัวปลักหัวปลำกับผู้ชายคนไหนมาก่อน เพราะถือคติแฟร์ๆ มึงได้กูได้ มึงแทงก็เสียบ มึงขึ้นกูขย่ม กล้าได้กล้าเสียชนิดไม่หวั่นแม้รูจะบาน

แต่แล้ววันหนึ่งน้องปลาดุกเอ็กซ์แตก ก็ถึงคราวชะตาจิ๊ขาด เมื่อได้ไปเจอกับ “ตี๋ตาส่อน” แมงดาแห่งลุ่มแม่น้ำเมือกที่เคยสร้างวีรกรรมฟันดารามาแล้วหลายคน ไม่ว่าจะเป็น อาหมวยนางงาม, น้องย้วยยูเทิร์น ล่าสุด ก็พึ่งจะตัดสัมพันธ์ทางเพศกับ “ม่ายจิ๋มเหล็ก” มาหมาดๆ หัวกระด...เอ๊ยกระไดยังไม่ทันจะแห้ง ตี๋ตาส่อนก็หาเมียใหม่ได้อีกแล้ว โดยคราวนี้เล็งปลายจรวดมาที่น้องปลาดุกเอ็กซ์แตก

ต้องบอกว่าคู่นี้เหมาะสมกันอย่างกับ “ตำแย” กับ “หมามุ่ย” เพราะคันด้วยกันทั้งคู่ เห็นใครส่งสายตามองหน่อยไม่ได้จะตีความหมายว่าเป็นการส่งซิก อ่อยตูหรือเปล่าเนี่ย ว่าแล้วก็จะกระโดดเข้าใส่ป้าบๆๆๆๆ เมื่อของแรงมาเจอกับของแรงงานนี้ก็เลยฟาดกันมันสิค้า มีการนัดกันไปเปิดศึกที่คอนโดอยู่บ่อยๆ จนกลายเป็นข่าวกระฉอกออกมา แต่จนแล้วจนรอดอีสาวปลาดุกจอมเสี้ยน กับไอ้หนุ่มตาส่อน จอมเสียบก็ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ทั้งที่ความจริงแล้วอีสาวปลาดุกคลั่งไคล้ตี๋ตาส่อนอย่างหนัก พอว่างเว้นจากภารกิจโชว์นมตามงานต่างๆ ปลาดุกเอ็กซ์แตกจะต้องยกหูหาตี๋ตาส่อนทุกวันว่าอยู่ที่ไหนอย่างไร จากนั้นก็จะไปยกขาให้ถึงที่ พอตื่นเช้าผละอกกันมาไม่เท่าไหร่ ก็ยังมาพร่ำเพ้อกับเพื่อนฝูงว่า รักตี๋ตาส่อนมาก คิดถึงอยากจะไปหา แรกๆ เพื่อนสาวก็ไม่คิดอะไร คิดว่าเห่อของใหม่ก็เลยเกิดอาการติดจะเรี๊ยวเป็นเรื่องธรรมดา

แต่ยิ่งนับวันปลาดุกเอ็กซ์แตก ก็ยิ่งเพ้อหนัก แค่ตี๋ตาส่อนโทรศัพท์มาหาก็ดีใจหอยสั่นทำงานทำการอะไรอยู่ก็ไม่สน ต้องวิ่งแร่ไปทำหน้าที่เมียให้ตี๋ตาส่อน เล่นเอาผู้จัดงานปวดหัวต้องหาคนอื่นมาเสียบแทนแล้วหลายงาน หนักๆ เข้าเพื่อนฝูงก็เลยชักสงสัยว่ามันคลั่งอะไรนักหนา หล่อก็ไม่หล่อ รวยก็ไม่รวย มีแต่เขือกับรอยยิ้ม จะว่าติดใจลีลา 2 นาที 8 ท่าก็ไม่น่าจะใช่ เพราะระดับปลาดุกเอ็กซ์แตก สังหารตะบวยมาแล้วนับอันไม่ถ้วน เรื่องแค่นี้ขนหยอยไม่ร่วงหรอก 5555

ยิ่งคิดเพื่อนสาวก็ยิ่งสงสัย หรือว่าปลาดุกเอ็กซ์แตก จะไม่เจอแค่ของประจำกายผู้ชาย หากแต่เจอของดำไสยศาสตร์เหมือนที่ม่ายจิ๋มเหล็กเคยเจอมาแล้วจนถอนจิ๊ไม่ขึ้น งานนี้เพื่อนสาวก็เลยเอ่ยปากเตือนปลาดุกเอ็กซ์แตก ว่า มึงโดนของหรือเปล่าทำไมถึงหลงตี๋ตาส่อนจนเสียงานเสียการขนาดนี้ แรกๆ ปลาดุกเอ็กซ์แตก ก็ไม่เชื่อ หมอผงหมอผีที่ไหนจะมาเสกของเข้าใส่ สงสัยอีคงรู้จักแต่หมอศัลยกรรม เพราะเสกนมให้หล่อนมาแล้วคริๆ

แต่พอถูกทักเข้ามากๆ ปลาดุกเอ็กซ์แตก ชักจะกลัวก็เลยจัดการลากเพื่อนให้ช่วยพาไปหาพระ งานนี้ก็เลยได้รับแนะนำว่า ให้ไปเดินลอดใต้โบสถ์ 3 รอบ เสร็จแล้วให้ไปเอาน้ำมนต์ในโบสถ์กลับไปอาบที่บ้าน งานนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ว่าแล้วปลาดุกเอ็กซ์แตกก็เลยบึ่งไปที่วัดแห่งหนึ่ง เพื่อทำพิธีทันทีท่ามกลางเพื่อนฝูงที่ลุ้นระทึก

พอลอดรอบแรกก็ยังเฉยๆ แต่พอเข้ารอบที่สอง ปลาดุกเอ็กซ์แตกก็เกิดอาการร้อนลุ่มไปทั้งตัว เดินเหงื่อแตกจะเป็นลมให้ได้ พอถึงรอบที่สามเท่านั้นแหละ ปลาดุกเอ็กซ์แตกก็ร้องห่มร้องไห้จะเป็นจะตายชนิดเพื่อนฝูงตกใจกันเป็นแถวต้องรีบเข้ามาประคอง ก่อนจะพากันไปเอาน้ำมนต์กลับไปอาบที่บ้านล้างอาถรรพ์

หลังจากนั้นเป็นต้นมา ปลาดุกเอ็กซ์แตกก็กลับสู่สภาวะแรดตามปกติ เลิกโหยหาตี๋ตาส่อนเดินหน้าระเบิดหลุมไม่เลือกหน้าต่อไป พวกดาราขาอาวทั้งหลายฟังแล้วระวังตัวไว้ให้ดี กรุณาหุบขาไว้ให้แน่น ไม่งั้นอาจเป็นเหยื่อรายต่อไปของตี๋ตาส่อน...

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น