วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

พบ RAIN และ Son Dam Bi งานเทศกาลดนตรี “Pattaya International Music Festival 2011” 18-20 มีนาคมนี้!



RAIN และ ซนดัมบิ (Son Dam Bi) แทคทีมเยือนไทยงานเทศกาลดนตรี “Pattaya International Music Festival 2011” 18-20 มีนาคมนี้ !


เมืองพัทยา ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมใจจัดงานเทศกาลดนตรีนานชาติขึ้น ในวันที่ 18-20 มีนาคม นี้ ในงาน “Pattaya International Music Festival 2011” ซึ่งเป็นงานเทศกาลดนตรีนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทยที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ณ เมืองพัทยา และเป็นเทศกาลดนตรีที่หลายคนรอคอย ที่จะได้ไปสนุกสุดมันกับโชว์จากกองทัพศิลปินทั้งไทยและเทศแบบเต็มอิ่มเป็นเวลา 3 วัน 3 คืน โดยผู้ที่รักในเสียงเพลงสามารถเลือกแนวคนตรีที่ชื่นชอบ ได้ตลอดชายหาดพัทยาเหนือถึงพัทยาใต้รวมทั้งหมด 4 เวที เต็มอิ่มกับศิลปินชื่อดังอย่างคับคั่ง ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีศิลปินระดับแถวหน้าของเกาหลีรวมอยู่ด้วย


โดยในครั้งนี้ศิลปินเกาหลีที่จะมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ทางดนตรี ได้แก่ ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชียอย่าง Rain (เรน) และสาวสวยสุดฮอตอย่าง Son DamBi (ซนดัมบิ) นั่นเอง โดยทั้งคู่จะขึ้นโชว์บนเวที Universal Stage (ลานข้างโรงแรมฮาร์ดร็อค) ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2554 งานนี้สาวกของหนุ่มเรนและผู้ที่ชื่นชอบสาวซนดัมบิ รวมไปถึงคอเพลงเกาหลีไม่ควรพลาดเด็ดขาดเทศกาลดนตรีนานาชาติ “Pattaya International Music Festival 2011” ถือเป็นเทศกาลดนตรีที่จัดมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ซึ่งนอกจากจะเพลินเพลินกับเสียงเพลงแล้ว ตลอดชายหาดพัทยายังมีการออกร้านจำหน่ายสินค้า และอาหารรวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ให้ได้ร่วมสนุกกันแบบเต็มอิ่ม



ในวันที่ 18-20 มีนาคม นี้เรามีนัดกันที่ชายหาดเมืองพัทยาตั้งแต่เวลา 18.00-00.00 น. ทุกวัน มาร่วมสร้างสีสรรและเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมแห่งความสนุกนี้ด้วยกันนะจ้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น