วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ตุ้ย ธีรภัทร์” เร่งทำหน้าเอ๊าะเตรียมประกบ “ก้อย” ลงละคร “แผลเก่า”

“ตุ้ย ธีรภัทร์” เผยกำลังเร่งฟิตหุ่น และเสริมหล่อทำหน้าเอ๊าะ เตรียมเล่นละครเรื่อง “แผลเก่า” ประกบ “ก้อย” แย้มรู้สึกดีที่มีลูกแล้วแต่ยังได้เป็นพระเอก

เรียกว่าถึงจะเป็นหนุ่มพ่อลูกอ่อน แต่ก็ยังสามารถขึ้นแท่นเป็นพระเอกได้อยู่ สำหรับหนุ่ม “ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล” ที่ตอนนี้นอกจากจะถ่ายทำละครเรื่อง “ฟ้าจรดทราย” แล้ว เร็วๆ นี้ยังเตรียมเล่นละครฟอร์มยักษ์ของทาง อสมท เรื่อง “แผลเก่า” ประกบนางเอก “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ตอนนี้หนุ่มตุ้ยก็เลยอยู่ในช่วงฟิตหุ่นเพราะต้องถอดเสื้อเกือบทั้งเรื่อง

“ละครฟ้าจรดทรายตอนนี้ถ่ายทำไปกินครึ่งแล้ว ก็พยายามเร่งกันทุกฝ่าย ทุกคนก็เต็มที่ เห็นภาพในมอนิเตอร์แล้วสวยครับ อยากให้ได้ชมกัน เพราะตัดต่ออกมาแล้วน่าสนใจ เรื่องนี้ก็คิดว่าน่าจะเป็นฟอร์มใหญ่ของช่อง 7 ปีนี้ ทุกคนก็พยายามกันเต็มที่เพราะก็เปิดกล้องมาเกือบ 2 ปีแล้ว”

“แต่คือเราก็ไม่ได้อัดถ่ายกันตลอด เรื่องของเวลา เราก็ยังมีไปทำอย่างอื่นได้ ก็เป็นเรื่องของการจัดสรรเวลา เลยมีเวลาอยู่กับครอบครัว มีเวลาดูแลคลื่นซี้ด ตอนนี้ก็มีละครเพิ่มมาอีกเรื่องนึงด้วย คือเรื่องแผลเก่า เล่นกับน้องก้อย ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ทาง อสมท ไว้วางใจให้เล่นเป็นพระเอก”

“เรื่องการทำงานกับนางเอกไม่มีปัญหาครับ ตอนนี้ก็พยายามทำเอ๊าะอยู่ แต่ก็คงยาก ในฐานะที่เราเป็นนักแสดงยังไงเราก็ต้องรับผิดชอบในบทบาทที่เราได้รับ ถามว่ายังฮอตมั้ย คงไม่ถึงขนาดว่าผมจะฮอตอะไรขนาดนั้น ผมเองก็มีลูกแล้ว ก็รู้สึกดีครับที่ยังเป็นพระเอกได้ ก็ยังอยากเป็นอยู่ครับ กับเรื่องแผลเก่าก็ค่อนข้างจะพีเรียดนิดหน่อย มีถอดเสื้อโชว์หุ่นก็พยายามฟิตหุ่นเท่าที่ทำได้ครับ”

“ผมเองมีหลักอย่างนึงว่า ถึงจะยุ่งยังไงก็ต้องมีเวลาดูแลครอบครัว ต้องหาเวลาว่างเล่นกับลูก ส่วนเรื่องที่จะมีลูกต่อตอนนี้คงต้องพักไปก่อน เอาโครงการนี้ให้รอดก่อน ผมเองงานเริ่มเยอะ อยากจะมีเวลาให้กับลูกคนแรกสักนิดนึงก่อน ตอนนี้เขากำลังซนด้วย”

“ส่วนจะมีคนต่อไปเมื่อไหร่คงต้องถามภรรยาผมดีกว่าครับ ตอนนี้เขาบอกว่ายังเหนื่อยอยู่ ขอไปโลดแล่นวิ่งเล่นเหมือนลูกบ้าง ผมก็โอเค เอาไว้ก่อนก็ได้ ตัวผมยังไงก็ได้อยู่แล้ว แล้วแต่เขา”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น