วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“โย” สับ “เติ้ล” โหดร้ายมาก เบี้ยวตรวจ DNA ไปแต่งงาน กร้าว “เอ” เตรียมแฉ 2 มิ.ย.นี้

“โย” สวด “เติ้ล” โหดร้ายมาก ชิ่งตรวจ DNA อ้างติดไปต่างประเทศ แต่โผล่ไปแต่งงานหน้าตาเฉย กร้าว “เอ” เหลืออดแล้ว เตรียมแฉหมดไส้ 2 มิ.ย.นี้ โอดชีวิตจริงยิ่งกว่าละครน้ำเน่า ใครไม่เจอกับตัวไม่มีทางรู้

อุตส่าห์ดีใจที่ “เติ้ล คมกริช จันทรวิสูตร” ยอมตรวจดีเอ็นเอ พิสูจน์ความเป็นพ่อของ “น้องเอวี่” ด้วยหวังว่าเรื่องราวทั้งหมดจะได้เคลียร์ซะที แต่แล้วก็มีอันทำให้ “เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร” ต้องชีช้ำเมื่อถึงเวลานัดจริงๆ ฝ่ายชายกลับเบี้ยวตรวจ โดยอ้างว่าติดไปต่างประเทศ แต่ความลับไม่มีในโลก อยู่ๆ มีผู้หวังดีส่งรูปเติ้ลใส่ชุดเจ้าบ่าวยืนเคียงคู่เจ้าสาวยิ้มแฉ่งอย่างมีความสุขมาให้ “โย ยศวดี” ดูจะจะ ทำเอาทั้งโยและเอฉุนขาด ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะทำแบบนี้ งานนี้โยก็เลยฉะเติ้ลซะเละ

“จริงๆ มีคนฟอร์เวิร์ดรูปมาให้ เราเห็นก็ตกใจ ไม่คิดว่าเขาจะกล้าให้การเท็จ และทำให้เรื่องมันยืดเยื้อมานาน แต่ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันเห็นกันอยู่แล้ว เราก็ปรึกษากับทนายของพี่เอ ตอนนี้มันกลายเป็นเรื่องอีกเรื่องนึงไปแล้ว อยากให้ไปสัมภาษณ์พี่เอมากกว่า เขาน่าตอบได้ มันไม่ใช่เรื่องของโย แต่มันเป็นเรื่องของแม่กับลูก วันที่ 2 นี้ เขาจะเรียกพี่ๆ นักข่าวมา เรียกว่า จะแถลงกันทั้งครอบครัว และไปสัมภาษณ์เขาเลย เพราะคดีนี้มันจบแล้ว และอยากให้มันจบไปรวดเดียว”

“เรื่องให้การเท็จ เขาให้ทนายเขาบอกว่าเขาอยู่ต่างประเทศ แต่จริงๆ เจ้าตัวอยู่ที่นี่ตลอด และจัดงานแต่งงานไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว อันนี้ก็เป็นหลักฐานหลายอย่าง เพียงแต่ว่าเรายังไม่อยากพูด ให้พี่เอเป็นคนตัดสินใจดีกว่า มันมาถึงจุดนี้แล้ว โยว่ายืดเยื้อไปคงไม่มีประโยชน์ เราเองก็บอบช้ำมาก หลายปีแล้ว เขาแต่งงานไปที่สุขุมวิท ชื่อว่าร้านอาหารบ้านกลาง แล้วเขาก็จะมีงานเลี้ยงที่โรงแรมด้วย”

“ความรู้สึกพี่เอไม่ต้องพูดเลยว่าเป็นยังไง โยว่าเป็นใครก็คงคิดว่าทำกันได้ขนาดนี้เลยเหรอ ขนาดตัวโยเองไม่ใช่แฟนเขา เรายังรู้สึกโหดร้ายมาก แต่เมื่อมันมาถึงขนาดนี้แล้ว เราก็ถือว่าทำมาเต็มที่แล้ว ถ้าวันนึงน้องเอวี่โตขึ้นมา เขาก็ต้องเชื่อว่าคุณแม่สู้เพื่อเขาเต็มที่แล้ว แต่ท้ายที่สุดจะเป็นยังไงก็สุดแล้วแต่”

โอดชีวิตจริงยิ่งกว่าละครน้ำเน่า ใครไม่เจอกับตัวไม่มีทางรู้ บอกตนทำได้แค่ให้กำลังใจครอบครัวอย่างเต็มที่

“มันก็หลายอย่าง มันยิ่งกว่าละครน้ำเน่าเรื่องหนึ่ง เพราะฉะนั้นอยากให้ไปฟังจากปากพี่เอเขาดีกว่า กว่าเรื่องจะมาเป็นแบบนี้ เขาเตรียมแผนการอะไรมาบ้าง แต่โยเชื่อว่าพี่เอเป็นคนเข้มแข็ง และเชื่อว่าเขาต้องดูแลลูกได้ดี ถึงวินาทีนี้เขาคงตัดสินใจถูกต้องที่สุดแล้ว”

“โยเองให้กำลังใจเท่าที่ทำได้ ถ้าไม่โดนกับตัวเองเราไม่รู้จริงๆ มันถือว่าเป็นเรื่องโหดร้ายที่สุดในชีวิตของคนๆ นึงที่จะได้รับ อย่างที่บอกว่าละคร 10 เรื่อง มารวมกันคงจะไม่เท่าชีวิตจริง แต่สิ่งที่พยายามทำให้มันจะไขคำตอบให้ทุกๆ คน ไม่ว่าเขาจะว่าเราเรียกร้องสมบัติเขา อย่างนั้นอย่างนี้ คำตอบจะอยู่ที่ตัวพี่เอว่า ณ เวลานี้เขาต้องการอะไร”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น