วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“แม่บ๊วย” แนะลูกชายอย่าตอบโต้ข่าวเตียงหัก “ตุ๊ก” ชี้ใครจะรู้เหรียญมี 2 ด้าน

“แม่บ๊วย” เผย ลูกชายมาปรับทุกข์ทุกเรื่อง บอกตอนนี้ย้ายมาอยู่กับบ๊วย เพราะอีกฝ่ายต้องการกำลังใจ พูดให้คิดใครไม่รู้ลึกๆ เหรียญมี 2 ด้าน แนะให้นิ่งไม่ต้องตอบโต้ข่าว สักวันคนก็จะรู้เองว่าอะไรเป็นอะไร ปัดตอบลูกชายมีสาวใหม่หรือยัง

ยังเป็นข่าวที่อึมครึมไม่ชัดเจน สำหรับการตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ฉันท์สามี-ภรรยา ระหว่างสาว “ตุ๊ก ชนกวนันท์” และหนุ่ม “บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” หลังจากมีข่าวลือว่า ทั้งคู่เตรียมไปเซ็นสัญญาหย่าขาดกันในวันที่ 1 มิ.ย.นี้ แม้ว่าทั้งสองคนจะออกมาชี้แจงแล้วว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องนี้ และไม่อยากพูดถึง เพราะเหตุการณ์ยังไม่เกิดขึ้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พูดคุยกับนาง “พิมพ์ วัชรคุณ” แม่ของหนุ่มบ๊วยในวันเปิดร้าน “ไก่ทอดเดชา” ธุรกิจแรกของลูกชาย โดยเจ้าตัวเผยพร้อมสนับสนุนลูกชายทุกทาง ทั้งเรื่องธุรกิจและปัญหาครอบครัว

“ร้านนี้เป็นธุรกิจแรกของเขา ลงทุนไปประมาณ 2 ล้านบาท เขาก็เพิ่งเริ่มคิดอยากจะมีกิจการของตัวเอง แม่ก็บอกเขาว่า ไม่สายหรอกลูก เดินไป มันต้องเดินผ่านไปได้แหละคนเรา ข้างหน้าเดี๋ยวแม่จะช่วยเป็นกำลังใจเอง แม่ก็ช่วยสนับสนุนเขา เพราะลูกเขาก็ยังเล็ก อนาคตอะไรก็เอาไว้ให้หลาน แม่ก็ช่วยดูแล เวลาบ๊วยเขามีปัญหาอะไร เขาก็มาปรึกษาแม่ตลอด เขาบอกแม่หมด แต่แม่ไม่ตอบนะว่ามีอะไรบ้าง”

“กับข่าวต่างๆ นานาของเขา แม่มองว่า มันเป็นเรื่องปกตินะ ใครไม่รู้ลึกๆ เหรียญมี 2 ด้านเท่านั้นเอง แม่ไม่รู้สึกอะไรหรอก แม่เองเห็นหลานก็สงสารเขานะ แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้ ฉะนั้น เราอยู่ห่างๆ ดีกว่า เราเป็นผู้ใหญ่ เราพูดอะไรไม่ได้ กับหลานๆ เราก็อยู่ด้วยกันทุกวัน ถ้าตุ๊กเขาไม่มาหอบไป หลานน่ารัก หลานจะเรียกว่ายาย่า อยู่ด้วยกันยาย่าก็ทำกับข่าวให้กิน ทำให้ทุกอย่าง ตอนนี้หลานทั้ง 2 คน ก็ติดยาย่าคือแม่เองไม่ได้เป็นคนเลี้ยงค่ะ คือ เจอก็เลี้ยง เขาเอามาฝากไว้ก็เลี้ยง”

“หลานๆ เองเขาก็ไม่รู้อะไรหรอกค่ะ เพราะเราไม่เคยพูดอะไรให้เด็กเขารับรู้ เรื่องสื่อทางอินเทอร์เน็ต หรืออะไรต่างๆ แม่ก็ไม่กลัวว่าเด็กจะมารู้นะ แม่คิดว่าเด็กนี่อยู่ที่เราใส่พลัง และให้ความอบอุ่น ให้เขามีกำลังใจที่เข้มแข็งแค่นี้พอแล้ว เด็กเขาไม่ได้ต้องการอะไรมาก เด็กๆ เขาก็ติดพ่อ 2 คนต้องให้อุ้มพร้อมกัน เห็นพ่อไม่ได้เขาไม่เอาคนอื่นเลยค่ะ บ๊วยเขาเป็นคนเลี้ยงไงค่ะ เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก แม่เองก็บอกบ๊วยให้เขามีกำลังใจที่เข้มแข็งเรื่องลูกไม่เป็นอะไรหรอก”

อุบมีการเตรียมการหย่ากันไว้ ยันลูกชายตนส่งเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คนตลอดมา แนะให้นิ่งเพราะเหรียญมี 2 ด้านเสมอ

“เรื่องนี้ไปถามบ๊วยเขาเอาเอง แม่ไม่มีหน้าที่ตอบ กระแสข่าวต่างๆ จะยังไงก็เอาเถอะ วันนึงคนก็ต้องรู้เนอะว่าอะไรเป็นอะไรอย่าให้แม่พูดเลย แม่ไม่ควรพูดและไม่ควรพูดให้เด็กรู้ด้วย ส่วนเรื่องลูกยังไงลูกเขาก็อยู่กับบ๊วยอยู่แล้ว บ๊วยเขาดูแลทั้งค่าใช้จ่ายทั้งอะไรต่างๆ แม่รู้อยู่แก่ใจ ฉะนั้นแม่จะไม่พูดเลย บ๊วยเองก็ไม่ต้องพูด แม่เองบอกบ๊วยเสมอว่าไม่ต้องพูด เพราะเหรียญมี 2 ด้าน วันนึงคิดถึงลูกหรืออะไรเขียนจดหมายหาลูก วันนึงลูกต้องอ่านหนังสือได้ ที่เหลือก็แล้วแต่คน 2 คน จะตกลงกัน แม่ไม่ยุ่งอยู่แล้ว”

“บ๊วยเขามีอะไรเขามาบอก เขามาปรึกษาแม่ทุกเรื่อง แต่เรื่องครอบครัวแม่ไม่ตัดสินใจ อยู่ที่เขาตัดสินใจ เขาไปรับแม่มาอยู่ แม่ก็มาอยู่เป็นเพื่อนเขา ก็ให้กำลังใจเขา เพราะวันนึงถ้าเขาไม่มีกำลังใจทำงาน ลูกจะอยู่ยังไง ลูกยังเล็กอยู่ (แล้วแฟนใหม่ของบ๊วยล่ะ?) อันนี้ไม่รับทราบ (หัวเราะ) เพราะธรรมดาบ๊วยเขาจะอยู่...แม่ไม่รับทราบ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น