วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“กัสจัง” โดดป้อง “โดม” เปล่าผลาญเงินแม่ทำค่ายเพลง

“กัสจัง” ออกโรงป้อง “โดม ปกรณ์” เปล่าผลาญเงินแม่ตนเอาไปทำค่ายเพลง แจงที่บ้านไม่ได้รวยขนาดนั้น ยันโดมเป็นสุภาพบุรุษ ตัดพ้อตั้งแต่คบโดมก็โดนโจมตีตลอด รับมีตอบโต้บ้างเพราะตนไม่ใช่นางเอกที่จะยอมฝ่ายเดียว แต่ไม่เคยคิดเลิกรักโดม

มีกระแสข่าวว่า ค่ายเพลงของนักร้องหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” นั้นกำลังจะไปไม่รอด เลยต้องขอหยิบยืนเงินทุนจากคุณแม่ของแฟนสาว “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” ซึ่งบางกระแสถึงขั้นบอกว่า โดมผลาญเงินแม่กัสจังจนหมดตัวกันเลยทีเดียว งานนี้พอได้เจอสาวกัสจัง ในกองภาพยนตร์เรื่อง Fighting Fish ย่านสมุทรสาคร เจ้าตัวก็ออกโรงป้องแฟนหนุ่มสุดตัว

“เรื่องที่พี่เขาเอาเงินแม่หนูมาลงทุนทำค่ายเพลง อันนี้ตลกมาก น้าโทร.มาหาว่าแม่หนูให้เงินพี่โดมไปลงทุนค่ายเพลงเหรอ เราก็ขำกัน เพราะที่บ้านหนูก็ไม่ได้มีฐานะเยอะขนาดจะไปเปิดบริษัทอยู่แล้ว พี่โดมก็เปิดค่ายเพลงของเขามานานอยู่แล้ว ซึ่งข่าวที่บอกว่าพี่โดมผลาญเงินแม่หนูจนหมดตัว อันนี้เลยไม่จริง ใครจะเอาเงินมาให้ผลาญ คุณแม่อายุเยอะแล้ว คงไม่ให้ผลาญหรอก พี่โดมเวลาไปทานข้าว เขายังไม่เคยเอาเงินคนอื่นเลย เขาค่อนข้างเป็นสุภาพบุรุษ แล้วก็ไม่มีทำธุรกิจร่วมหุ้นกันเลยสักอย่าง”

“ถามว่า พี่โดมซีเรียสกับข่าวนี้ไหม เขาไม่ได้มาพูดกับหนู แต่หนูรู้เองก็เลยไปพูดกับเขา ว่ามีข่าวแบบนี้ออกมา เขาก็รู้คุณแม่เขาก็ไม่สบายใจ เราเองก็รู้ว่าเขาไม่ใช่คนแบบนั้นอยู่แล้ว หนูก็แคร์คุณแม่พี่โดมอยู่แล้ว กลัวคุณแม่จะไม่สบายใจ ซึ่งเท่าที่เจอกันคุณแม่ก็น่ารักตลอด คุณแม่ก็คงแยกแยะออก”

เรียกว่าตั้งแต่เปิดตัวคบหากับคนดังอย่างหนุ่ม “โดม” สาว “กัสจัง” ก็โดนโจมตีตลอด แต่กระนั้นก็ไม่ทำให้เจ้าตัวท้อแท้และไม่คิดจะเลิกกันเพราะเหตุผลนี้

“ส่วนเรื่องคนที่เข้ามาต่อว่าในอินสตาแกรม มันก็เป็นเรื่องปกติที่คนต่อว่า แต่ช่วงนี้น้อยลง เหมือนว่าเราได้คำแนะนำจากคนอื่น ว่า ถ้าบางคนเข้าเยอะไป เราก็ปล่อยเฉยไม่ได้ เห็นว่าเราเป็นดาราจะมาดูถูก หรือใส่ร้ายมาสร้างประเด็นเรื่องเรา มันก็ไม่ได้ เราก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรมาก เราก็แคปเจอร์ให้คนอื่นดูเลยว่า พฤติกรรมแบบนี้มันเป็นยังไง เราก็เลยทำ เราไม่ได้ทำอะไรผิด เราเป็นคนที่ถูกทำร้าย เราอยู่ของเราเฉยๆ เหมือนเราอยู่บ้านและมีคนมาบุกรุก เราจะให้เขามาฆ่าเราเหรอ เราก็ต้องสู้ แต่ก็ไม่ถึงกับต้องแก้เผ็ด และจะทำให้เราเลิกเล่นหรอกค่ะ”

“ที่แรงๆ ส่วนใหญ่ก็เป็นการสร้างประเด็นมากกว่า ไม่มีมูลด้วยซ้ำ แล้วพี่ๆ ก็มาถาม คนอ่านข่าวเขาก็เชื่อ เราก็เซ็งมากเพราะที่ผ่านมาก็ประพฤติตัวเป็นเด็กดีมาตลอด ทำไมต้องโดนเรื่องแย่ๆ (หลายคนมองว่าเป็นแฟนพี่โดมต้องอดทน?) (หัวเราะ) อาจจะเป็นเพราะหนูไม่ได้เป็นคนที่มีชื่อเสียงมาก่อน ไม่ใช่ดาราดัง เหมือนอยู่ดีๆ เราก็มีชื่อเสียงขึ้นมา มันก็อาจทำให้คนรับไม่ได้”

“พี่โดมก็ให้กำลังใจมาตลอด แต่เวลาเราโดนว่าก็ไม่อยากไปพูดอะไรให้เขาฟังหรอก ไม่อยากให้ใครไม่สบายใจ เราสู้ด้วยตัวเองดีกว่า เราก็ไม่ได้ถึงกับเป็นนางเอกที่ถึงกับจะยอมให้ใครทำร้าย แต่เราก็ไมได้สู้ทุกครั้ง ขอสู้ด้วยตัวเองไม่ถึงขนาดจะต้องไปฟ้อง เขาอาจจะรู้ด้วยตัวเขาเอง”

“ที่ผ่านมา โดนข่าวแย่ๆ ก็ไม่ได้รู้สึกท้อจนร้องไห้ มีแค่คนสงสารและก็มาพูดๆ มาปลอบ มันก็เริ่มดราม่าน้ำตาไหล เราก็เคยคิดทบทวนนะ ว่าทำไมเราถึงโดนแต่ข่าวแรงๆ แต่ไม่ได้คิดว่าเป็นเพราะคบพี่โดม เราก็มาคิดถึงตัวเราเองด้วย เราก็เพิ่งอายุ19 เรายังปรับตัวไม่ได้ เราก็ไม่ได้เพอร์เฟคตลอด ก็ต้องย้อนมองดูตัวเอง เราก็เป็นคนตรงๆ แต่ก็ไม่เคยคิดว่าจะต้องถอยห่างจากพี่โดม มันไม่เกี่ยวเลย ถ้าเกิดเขาไม่สนใจก็อาจจะนะ (หัวเราะ) แต่เขายังให้ความใส่ใจอยู่ และคอยให้กำลังใจ อะไรที่เราทำไม่ดีเขาก็คอยบอกเราค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผุ้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น