วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“วุ้นเส้น” แฮปปี้มากไปฮันนีมูนฝรั่งเศส “ชาคริต” ใจป๋าจ่ายเป็นล้าน

“วุ้นเส้น” สุดแฮปปี้ไปฮันนีมูนฝรั่งเศส เผย “ชาคริต” ใจป๋ามากจ่ายเป็นล้าน บอกกลับมารีบรับงานโกยเงินเพราะมีแพลนพาครอบครัวไปเที่ยวญี่ปุ่นอีก แย้มหลังแต่งงานสามีดูรักเด็กเป็นพิเศษ ลั่นปีหน้าจะเปิดอู่ปั๊มลูก

ลงรูปหวานมาอวดแฟนๆ หลังไปสวีทกันไกลถึงฝรั่งเศ สำหรับคู่สามี-ภรรยาคู่ใหม่สาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม” และหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ที่พอกลับมาจากฮันนีมูนปุ๊บ สาววุ้นเส้นก็วิ่งรับงานทันที งานนี้สาววุ้นเส้นเผยต้องรีบปั๊บเงิน เพราะทริปฝรั่งเศสเล่นเอาสามีกระเป๋าฉีกหมดเป็นล้าน

“สนุกมากค่ะ ยังเหนื่อยอยู่เลย เพราะเพิ่งกลับมา ก็ไปทั้งหมด 12 วันค่ะ ไปประเทศเดียว แต่ว่าหลายเมือง เราเริ่มจากไปเที่ยวดูธรรมชาติก่อน แล้ววันหลังๆ ก็มาเที่ยวในเมือง ช็อปปิ้ง ปารีสนี่เป็นเมืองสุดท้าย จริงๆ ต้องกลับมาตั้งแต่วันเสาร์แล้ว แต่เครื่องดีเลย์ เขาก็ปล่อยเกาะเราไว้ที่สวิตเซอร์แลนด์ แต่เขาก็รับผิดชอบให้เรานอนที่สวิตเซอร์แลนด์คืนหนึ่ง ถือว่าโชคดีได้อยู่อีกวันนึงค่ะ”

“ถามว่าสวีทกันขนาดไหน พูดไม่ได้ค่ะ ก็สวีทเพราะว่าเราไปฮันนีมูน ที่มันโรแมนติกด้วย พี่คริตแพลนเรื่องร้านอาหาร ซึ่งแต่ละร้านก็อร่อยด้วยค่ะ พี่คริตเป็นคนเตรียมทุกอย่างหมดเลยค่ะ พี่คริตเขาก็ซื้อของเซอร์ไพร์ส ซื้อของให้ อายไม่อยากบอกใคร เหมือนว่าเราไปช็อปปิ้ง เขาก็มีซื้อกระเป๋า มีสร้อย มีแหวนอะไรแบบนี้ค่ะ ไปฮันนีมูนครั้งนี้เขาป๋ามาก(หัวเราะ) แต่เราก็ตอบแทนเขาเหมือนกัน ซื้อรองเท้าให้ค่ะ”

“แต่ก็ไม่ถึงกับช็อปกระจาย บางที่พี่คริตเขาเห็นว่าอันนี้มันสวย แต่เรารู้สึกว่ามันแพงไป เขาบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่จัดการให้ ซื้อให้หลายอย่าง ก็เกรงใจเขาเหมือนกัน แต่เขาแฮปปี้ที่ได้ซื้อของให้เราค่ะ ทริปนี้ก็หมดไปเยอะอยู่ค่ะ แต่บอกไม่ได้ว่าเท่าไหร่ ของฝรั่งเศสมันแพง ทั้งเรื่องของตั๋วเครื่องบิน ที่พัก รวมๆ กับช็อปปิ้งด้วยมันก็เยอะอยู่แล้วค่ะ (เป็นล้านมั้ย?) ก็ประมาณนั้นค่ะ นี่คือสองคนนะคะ”

“กลับมาปุ๊บก็เลยรับงานทันที วุ้นทำงานประจำอยู่แล้ว กลับมา 2-3 วันนี้วุ่นมาก แต่ถ้าเป็นงานอีเว้นท์ที่ออกพร้อมกัน 2 คนจะมีเร็วๆ นี้ค่ะ ไปครั้งนี้พี่คริตคงกระเป๋าเบาไปเยอะ เขาต้องถ่ายละครก่อน ให้ละครปิดกล้องก่อนค่อยไปกันอีกที แล้วก็แพลนกันไว้ว่าปีนี้จะไปญี่ปุ่น พาพ่อแม่ไปด้วยค่ะ”

แพลนมีลูกปีหน้า เผยสามี “ชาคริต” พร้อมมีลูกแล้ว ติดที่ตนยังไม่พร้อม

“ยังค่ะ คงเป็นปีหน้า เราได้คุยเรื่องนี้กันแล้วเหมือนกัน รู้สึกว่าไปต่างประเทศด้วยกันครั้งนี้ดูจะตื่นเต้นเวลาเห็นเด็กฝรั่งเป็นพิเศษ เขาจะชมตลอด วุ้นก็บอกว่าทำให้ไม่ได้นะแบบเด็กฝรั่ง ถ้าอยากได้ลูกครึ่งทำให้ไม่ได้นะ เขาก็อยากมีแล้วค่ะ แต่เขารู้ว่าเรายังไม่พร้อม รอให้เราเที่ยวให้อิ่มก่อน ขอ 1 ปี แล้วกันค่ะ ตอนนี้เขาเห็นเด็กเขาจะตื่นเต้น เหมือนรู้สึกว่าเขาพร้อมจะเป็นพ่อยังไงก็ไม่รู้ แต่ว่าเดี๋ยวก่อน ยังไม่พร้อม ขอมีท้องแบนๆ ไว้ก่อนค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น