วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ELF ลมแทบจับเมื่อ Kibum วง Super Junior อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ใน "I Love Italy" ออกอากาศวันที่ 28 พ.ค.นี้!


เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา tvN "I Love Italy" ได้เผยให้เห็นหลากหลายอิริยาบทของตัวละคร "Geum Eun Dong" ที่แสดงโดย Kibum วง Super Junior ที่เผยหุ่นสุดเซ็กซี่ในสระว่ายน้ำพร้อมด้วยรอยยิ้มสดใส ทำให้แฟนๆ ต่างคลั่งไคล้ไปตามๆ กัน

Kibum ยังโชว์ทักษะในการว่ายน้ำด้วยท่าทางทรงพลังในท่าผีเสื้อจนดูเหมือนกับนักกีฬาโอลิมปิก Park Tae Hwan เลยทีเดียว

Kibum ที่ต้องรับบทบาทเป็น Geum Eun Dong เด็กหนุ่มอายุ 14 ที่ตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและพบว่าตัวเองกลายเป็นหนุ่มอายุ 25 และเพราะว่าบทบาทของเขาในละครนั้นเป็นนักว่ายน้ำ ทำให้ Kibum ต้องฟิตร่างกายและดูแลหุ่นของเขาอย่างจริงจังในช่วง 6 สัปดาห์เพื่อรับบทนี้

Kibum กล่าวว่า "ผมเคยว่ายน้ำเมื่อตอนเด็กๆ และชอบใช้เวลาอยู่ในสระว่ายน้ำครับ แต่มันก็เป็นเรื่องยากที่จะต้องว่ายน้ำในท่าผีเสื้อให้ดูแข็งแรงและทรงพลัง เพื่อที่จะให้การถ่ายทำเป็นไปได้ด้วยดี ผมจึงต้องเข้ารับการเทรนเพื่อฉากนี้ด้วยครับ"

ทีมงานของ "I Love Italy" กล่าวว่า "หลังจากปล่อยทีเซอร์ภาพนิ่งของ Kim Kibum ในสระว่ายน้ำออกไป เราได้รับคำถามมากมายว่าซีนนี้จะออกอากาศเมื่อไหร่? เราอยากได้ทุกคนคอยติดตามเสน่ห์ที่หลากหลายของ Kibum และอดใจรอจนกว่าเขาจะปรากฎตัวในฉากนี้ครับ"

ชาวเน็ตต่างคอมเม้นท์กันอย่างร้อนแรง "เขาดูเหมือน Park Tae Hwan" เลยเวลาอยู่ในน้ำ" "จะออกอากาศเมื่อไหร่เนี่ย???" "ฉันต้องดูให้ได้!!" "เลือดกำเดาจะไหลแล้ววว!!" "เซ็กซี่สุดๆ ไปเลย" "ดูเหมือนกับนักกีฬาว่ายน้ำจริงๆ เลยนะ" และอีกมากมาย

อย่าพลาดการออกอากาศของ "I Love Italy" ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ทางช่อง KST เวลา 11PM (เวลาเกาหลี) ด้วยประการทั้งปวงนะจ๊ะ ^^


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น